Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/06/2023
      Nếu bạn chưa biết rõ quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn, tìm hiểu ngay!

      Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng nổi tiếng là một trong những khu căn hộ thuộc phân khúc cao cấp nằm ngay vị trí trung tâm nổi bật của Thủ đô Hà Nội. Vậy nơi đây có quy mô và mật độ xây dựng như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay bên dưới!

      Tìm hiểu khái niệm về quy mô và mật độ xây dựng

      Trước khi tìm hiểu chi tiết về dự án, hãy cùng OneHousing hiểu rõ hơn ý nghĩa của quy mô và mật độ xây dựng chung cư. Đối với quy mô xây dựng đây là một thuật ngữ dùng để mô tả độ lớn nhỏ hay kích thước của một công trình xây dựng. Ví dụ như diện tích, số tòa nhà,v.v…

      Trong ngành xây dựng, quy mô và mật độ xây dựng là hai chỉ số quan trọng không thể bỏ qua khi xây dựng bất kỳ một dự án hay công trình. Mật độ xây dựng chính là thước đo đánh giá được giá trị của mỗi dự án.

      Định nghĩa về mật độ xây dựng đã được quy định công bố rõ ràng và yêu cầu các chủ đầu tư phải tuân thủ khi xây dựng. Dựa vào đặc điểm, mô hình công trình để xác định mật độ xây dựng riêng, bao gồm mật độ xây dựng thuận và gộp.

      Bạn có thể hiểu nôm na mật độ xây dựng chính là tỷ lệ (%) sử dụng của các công trình xây dựng chính trên tổng diện tích đất của lô đất.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng Vincom Park Place như thế nào?

      Nhắc đến dự án Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng mọi người sẽ vô cùng ấn tượng bởi đây là một trong những tòa tháp sở hữu vị trí “đẹp” ngay giữa trung tâm Thủ Đô. Thêm vào đó, dự án đang sở hữu gần 200 căn hộ và penthouse sang trọng.

      Vincom Park Place có tổng cộng 25 tầng, nằm trên diện tích đất 3.600m2 trong đó tổng diện tích sàn gần 62.000m2. Riêng khu căn hộ (18 tầng) có diện tích sàn lên đến 31.500m2, còn lại là 3 tầng hầm có diện tích khoảng 10.800m2. Trong đó:

      • Tầng 1 - 6: Khu thương mại.
      • Tầng 7: Khu giải trí.
      • Tầng 8 đến tầng 23: Căn hộ chung cư (Từ 1PN đến 3PN).
      • Tầng 24 và tầng 25: 8 căn penthouse.

      Căn cứ theo đó mật độ xây dựng Vincom Park Place chỉ chiếm khoảng 43%, trở thành một trong số ít dự án cao cấp sở hữu căn hộ chung cư chất lượng ngay tại trung tâm thành phố.

      Dự án đã tuân thủ đúng mật độ xây dựng nhờ đó mà cư dân sinh sống tại Vincom Park Place có được cuộc sống lý tưởng, với không gian sống khoáng đạt, rộng rãi, tận hưởng tổ hợp các tiện ích đầy đủ tiện nghi đẳng cấp, dịch vụ cao cấp.

      Tòa nhà Vincom Park Place được xây dựng kế tòa tháp đôi cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại Vincom City Towers, thông qua cầu đường bộ tại tầng 3 nối liền với tòa tháp đôi này. Nhờ vậy, mà cư dân thuận tiện sử dụng tiện ích ngoại khu một cách dễ dàng.

      Bên cạnh các tiện ích ngoại khu, ngay tại nội khu Vincom Park Place còn có thêm nhiều tiện ích như nhà trẻ, rạp chiếu phim, trung tâm thể dục, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, … Với thiết kế bố trí không gian sống thông minh kết hợp với mật độ xây dựng lý tưởng đã giúp cho dự án chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng ngày càng có giá trị hơn bao giờ hết.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vincom-park-place-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-onehousing-1

      Vincom Park Place khu căn hộ cao cấp ngay trung tâm Thủ Đô (nguồn: Hà Nội top 10)

      Một số điểm nổi bật khác của dự án Vincom Park Place

      Vincom Park Place có vị trí trung tâm “đắc địa"

      Nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội, Vincom Park Place trở thành tòa nhà sở hữu vị trí có “1-0-2” bởi đây là khu vực có thể kết nối dễ dàng đến các tuyến đường chính đi đến Phố Huế, Bà Triệu, Đại Cồ Việt,...

      Hơn thế nữa, Vincom Park Place còn tiếp giáp với nhiều địa điểm nổi tiếng của Hà Nội - nơi có cảnh quan thiên nhiên và trong lành nhất thành phố. Như phía nam tòa nhà là hồ Hoàn Kiếm, phía đông là công viên xanh Thống Nhất,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vincom-park-place-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-onehousing-2

      Vincom Park Place nằm ngay giao điểm trung tâm (nguồn: Nhà Đất Vui)

      Vincom Park Place sở hữu khu căn hộ cao cấp hiện đại bậc nhất Thủ Đô

      Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đã “thổi luồng gió" hiện đại cho dự án Vincom Park Place, từ thiết kế sảnh chỉnh đến hành lang các căn hộ đều sử dụng tông màu ấm của gỗ sáng và màu kem của đá cẩm thạch.

      Nổi bật nhất là phần thiết kế nội thất cho căn hộ tại dự án đều nhấn ở phần nâu đậm theo phong cách Tây Âu, cổ điển nhã nhặn và sang trọng và không gian các căn hộ đều tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

      Thêm vào đó, phần trần nhà cao giúp cho căn hộ thoáng đãng kết hợp với sàn gỗ màu sáng giúp cho không gian trở nên rộng hơn. Ngoài ra, thông qua gam màu đối lập giữa tường và trần nhà làm nổi bật khoảng không của căn hộ.

      Loại hình và diện tích căn hộ Vincom Park Place:

      • Diện tích căn 2PN (83.64 - 132.37m2).
      • Diện tích căn 3PN (từ 161m2).
      • Diện tích căn 4PN (từ 201.79m2).

      Các căn hộ đều được chủ đầu tư trang bị đầy đủ nội thất, khách hàng còn có thể tự chọn nội thất khác nhau theo sở thích và phong cách của mình. Giá bán căn hộ theo m2 có thể dao động từ 76.95 - 94 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, thời điểm tháng 6/2023)

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vincom-park-place-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-onehousing-3

      Vincom Park Place sở hữu không gian nội thất hiện đại với tông màu ấm áp (Nguồn: ODT)

      Trên đây là bài viết giải đáp của OneHousing cho câu hỏi “Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng như thế nào?”. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Nghĩa Đô quận Bắc Từ Liêm như thế nào? 
      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Đoàn Ngoại Giao quận Bắc Từ Liêm như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương