Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/06/2023
      Diện tích căn 2PN 3PN 4PN chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Là một trong số những dự án chung cư sở hữu vị trí đẹp cùng những tiện ích chất lượng bậc nhất, Vincom Park Place là sự lựa chọn lý tưởng dành cho giới thượng lưu ưa thích lối sống tiện nghi, hiện đại và di chuyển thuận tiện. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về diện tích căn 2PN 3PN 4PN chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng để người đọc theo dõi và tham khảo.

      Tổng quan chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng

      Chủ đầu tư chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng

      Chủ đầu tư của dự án Vincom Park Place là Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại PFV. Ngày 10/07/2008, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại PFV chính thức được Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh với số vốn điều lệ là 600 tỷ đồng. Hoạt động chính của công ty là mua bán bất động sản, cho thuê văn phòng và cung cấp các dịch vụ, sản phẩm giải trí.

      Bên cạnh đó, công ty còn hoạt động trong một số lĩnh vực khác như: quảng cáo thương mại; lắp đặt hệ thống điện nước; cho thuê văn phòng, khách sạn, trung tâm tiệc cưới, rạp chiếu phim, hội trường…

      Vị trí chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng

      Địa chỉ tại số 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội, Vincom Park Place tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm thương mại của thành phố và là điểm kết nối các tuyến giao thông quan trọng như Phố Huế, Bà Triệu, Đại Cồ Việt. Bao quanh dự án này là khu vực Hồ Gươm, công viên Thống Nhất và khu đô thị Linh Đàm.

      Từ vị trí dự án, cư dân chỉ cần di chuyển 2km là có thể đến Hồ Hoàn Kiếm theo hướng Bắc, di chuyển 500m theo hướng Tây để đến công viên Thống Nhất. Bên cạnh đó, cư dân cũng có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận hoặc đi ra ngoại thành theo các cung đường giao thông huyết mạch của trung tâm thành phố Hà Nội như Phố Huế, Bà Triệu và đường Đại Cồ Việt. Ngoài ra, dự án còn nằm cách một số các địa điểm như: cách Chợ Hôm 1,5km; cách bệnh viện Việt Pháp 3km; cách Nhà hát Lớn 2km và cách cầu Long Biên khoảng 5km.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-vincom-park-place-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư Vincom Park Place tọa lạc tại số 144 Mai Hắc Đế (Ảnh: Vinhomes)

      Căn 2PN 3PN chung cư The Pride quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng

      Bên cạnh vị trí thuận tiện cùng những căn hộ sang trọng, dự án Vincom Park Place còn cung cấp hàng loạt tiện ích đẳng cấp dành riêng cho chủ nhân căn hộ nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống vượt trội.

      Những khách đang tìm kiếm một lối sống phong cách và năng động sẽ rất ưng ý với tầng 7 của tòa nhà bởi đây là khu vực hội tụ những tiện ích thể thao như phòng tập thể dục, spa, hồ bơi, cùng với đó là nhà trẻ và sân chơi trẻ em. Từ tầng 1 đến tầng 6 là những quầy hàng chất lượng cao đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân. Bên cạnh đó, cư dân có thể cảm nhận bầu không khí trong lành giữa khu vườn cây xanh của công viên rộng 2.000m2 ngay phía Nam Vincom Park Place. Khu vực đỗ xe với 3 tầng hầm với an ninh chất lượng sẽ đảm bảo vị trí an toàn cho phương tiện di chuyển của cư dân tại đây.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-vincom-park-place-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Bể bơi tại chung cư Vincom Park Place (Ảnh: Kiến Trúc Cộng)

      Diện tích căn 2PN 3PN 4PN chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng

      Tổng quan về mặt bằng chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng

      Các căn hộ tại dự án Vincom Park Place được thiết kế mở nhằm tối đa hóa ánh sáng tự nhiên có thể tận dụng được, cũng như nhằm kết hợp các không gian sống một cách hợp lý. Trần nhà cao, kết hợp với sàn gỗ màu sáng tạo nên cảm giác thoáng đãng và rộng rãi. Màu sắc tương phản của tường và trần nhà giúp không gian trong căn hộ thêm phần nổi bật. Các căn hộ có diện tích từ 83m2 cho căn 1 phòng ngủ đến 200m2 cho căn 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó, có 8 căn penthouse cực sang trọng và chất lượng ở 2 tầng trên cùng của tòa nhà, mỗi căn penthouse có diện tích 400m2 với các phòng lớn và ban công rộng rãi.

      Bên cạnh đó, các căn hộ tại dự án Vincom Park Place đều được trang bị các thiết bị nội thất chất lượng và đầy đủ. Ngoài phòng tắm và nhà bếp hiện đại, cư dân có thể lựa chọn nhiều loại hình thiết kế kiến trúc khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm nội thất đa dạng theo sở thích và nhu cầu cá nhân. Các cặp vợ chồng trẻ, mới cưới có thể sẽ thích các sản phẩm hiện đại với nội thất bằng da và kim loại, trong khi các gia đình lớn tuổi hơn có xu hướng đi theo những thiết kế cổ điển giống các ngôi nhà tại châu Âu.

      Căn 2PN chung cư Vincom Park Place có diện tích bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN chung cư Vincom Park Place được thiết kế với diện tích từ 83,64m2 đến 132,37m2. Giá bán loại hình căn hộ này nằm trong khoảng 6,61 tỷ đồng - 11,15 tỷ đồng, tương đương với 84,37 triệu đồng - 94 triệu đồng/m2.

      Căn 3PN chung cư Vincom Park Place có diện tích bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN chung cư Vincom Park Place được thiết kế với diện tích 161m2. Giá bán loại hình căn hộ này nằm trong khoảng 12,39 tỷ đồng - 13,29 tỷ đồng, tương đương với 83,86 triệu đồng - 93,01 triệu đồng/m2.

      Căn 4PN chung cư Vincom Park Place có diện tích bao nhiêu?

      Căn hộ 4PN chung cư Vincom Park Place được thiết kế với diện tích 201,79m2. Giá bán loại hình căn hộ này nằm trong khoảng 14,25 tỷ đồng - 15,22 tỷ đồng, tương đương với 76,95 triệu đồng - 82,21 triệu đồng/m2.

      (Thông tin mức giá và diện tích cập nhật tại website OneHousing, 06/2023)

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-vincom-park-place-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-vincom-park-place-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-vincom-park-place-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-5

      Căn hộ tại Vincom Park Place (Ảnh: Kiến Trúc Cộng)

      Trên đây là bài viết giới thiệu diện tích căn 2PN 3PN 4PN chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng. Bạn đọc có thể tham khảo một số dự án chung cư khác tại Thủ đô Hà Nội trên website của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư The One Residence quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Park Home quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương