Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinaconex 7 quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinaconex 7 quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/07/2023
      Chung cư Vinaconex 7 có quy mô và mật độ xây dựng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng OneHousing.

      Chung cư Vinaconex 7 là dự án chung cư quận Nam Từ Liêm đang thu hút được sự quan tâm của nhiều cặp vợ chồng trẻ và các hộ gia đình. Với vị trí thuận lợi cùng những tiện ích phong phú, dự án sẽ mang lại không gian sống đáp ứng được mọi nhu cầu sinh sống, học tập và làm việc của cư dân. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về quy mô và mật độ xây dựng của dự án chung cư Vinaconex 7.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vinaconex-7-quan-nam-tu-liem-nhu-the-nao-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư Vinaconex 7 quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Guland))

      Quy mô và mật độ xây dựng thể hiện điều gì?

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến không gian sống của cư dân cũng như môi trường xung quanh.

      Quy mô xây dựng thể hiện kích thước và phạm vi của công trình đang được triển khai, trong đó bao gồm diện tích đất sử dụng và diện tích sàn xây dựng. 

      Mật độ xây dựng cho biết tỷ lệ diện tích được sử dụng cho các công trình xây dựng so với tổng diện tích toàn bộ dự án. Mật độ xây dựng không bao gồm các khu vực như bãi đỗ xe, bể bơi, tiểu cảnh trang trí hay sân thể thao ngoài trời (trừ trường hợp là sân thể thao được xây dựng cố định và chiếm diện tích lớn).

      Quy mô và mật độ xây dựng của từng dự án sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào phân khúc và mục tiêu mà chủ đầu tư hướng đến. Việc tìm hiểu thông tin cụ thể về quy mô và mật độ xây dựng của mỗi dự án là điều cần thiết, giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về không gian cũng như tiện ích của dự án đó.

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Vinaconex 7 quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinaconex 7 quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô của dự án Vinaconex 7 được xây dựng với mục tiêu mang đến không gian sống thoải mái cho cư dân với tổng diện tích quy hoạch là 0.4ha, trong đó diện tích sàn xây dựng là 37.000m². 

      Dự án cung cấp cho khách hàng tổng số 264 căn hộ với số căn hộ trên mỗi tầng là 11 căn. Quy mô chung cư Vinaconex 7 bao gồm một tòa nhà cao 27 tầng và có 2 tầng hầm để xe. Cấu trúc công trình được phân chia ra như sau: từ tầng 4 - 27 là khu căn hộ và từ tầng 1 - 3 là khu thương mại.

       quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vinaconex-7-quan-nam-tu-liem-nhu-the-nao-onehousing-2

      Quy mô chung cư Vinaconex 7 quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Alobatdongsan)

      Mật độ xây dựng phụ thuộc hoàn toàn vào quy mô của từng dự án khác nhau. Mật độ cao cho thấy hiệu quả tận dụng không gian và diện tích khi xây dựng của một dự án. Trong khi mật độ xây dựng thấp sẽ đảm bảo mang lại nhiều tiện ích cho cư dân hơn như: cảnh quan có nhiều cây xanh, lối đi bộ thoáng đãng, khu vui chơi và sân thể dục rộng rãi. Đối với những dự án có quy mô lớn, để đảm bảo chất lượng cuộc sống của cư dân, thì việc giảm mật độ xây dựng và tạo ra không gian sống thoải mái là điều cần thiết.

      Mật độ xây dựng chung cư Vinaconex 7 khá cao với tỷ lệ là 60%. Điều này thể hiện rằng chủ đầu tư đã tận dụng được diện tích sử dụng một cách hiệu quả và hợp lý, góp phần làm tăng số lượng căn hộ có trong dự án. 

      Mật độ xây dựng chung cư Vinaconex 7 có thể ảnh hưởng đến các tiện ích nội khu như: ít hoặc thiếu cảnh quan xanh, lối đi bộ, giới hạn không gian cho sân thể thao, khu vui chơi, phòng sinh hoạt cộng đồng cũng như các tiện ích khác. Với mật độ xây dựng cao, các tiện ích này có thể bị hạn chế hoặc có diện tích nhỏ hơn.

      Tuy nhiên, với quy mô là một dự án tầm trung, chung cư Vinaconex 7 có mật độ xây dựng phù hợp với mục tiêu dự án cũng như phân khúc khách hàng mà chủ đầu tư hướng đến. Chung cư Vinaconex 7 được thiết kế hợp lý, tận dụng tối đa không gian để xây dựng các tiện ích nội khu hiện đại, đảm bảo tiện nghi cho môi trường sống của cư dân. Tại đây có hầm để ô tô và xe máy rộng rãi, hệ thống an ninh bảo vệ 24/7, dịch vụ vệ sinh công cộng, thang máy nhanh và tiện lợi. Đặc biệt, hệ thống PCCC luôn đảm bảo an toàn, siêu thị và trung tâm fitness sẵn có tại chung cư Vinaconex 7 cũng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. 

      Chung cư Vinaconex 7 có vị trí thuận lợi như thế nào?

      Chung cư Vinaconex 7 có địa chỉ tại Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án nằm tiếp giáp với nhiều trục đường chính và tuyến đường quan trọng của thành phố, trong đó bao gồm: đường Hàm Nghi, đường Hồ Tùng Mậu, đường Cầu Diễn, đường Trần Hữu Dực, đường Nguyễn Cơ Thạch, đường Hoàng Công Chất, và đường Lê Đức Thọ. 

      Ngoài ra, nhờ vào vị trí thuận lợi của dự án, cư dân sẽ nhanh chóng di chuyển đến các trung tâm văn hóa, hành chính, thương mại và dịch vụ trong khu vực như:

      • 4 phút di chuyển đến Bệnh viện Thể Thao
      • 5 phút di chuyển đến Công Viên Hồ Điều Hòa Mai Dịch, 
      • 6 phút di chuyển đến đường đua F1 và Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình
      • 7 phút di chuyển đến Bến Xe Mỹ Đình 
      • 8 phút di chuyển đến Bệnh Viện 19-8 Bộ Công An
      • 39 phút di chuyển đến Sân bay Nội Bài

       quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vinaconex-7-quan-nam-tu-liem-nhu-the-nao-onehousing-3

      Chung cư Vinaconex 7 nằm giáp nhiều trục đường chính và tuyến đường huyết mạch của Thủ đô (Nguồn: Dandautu)

      Chung cư Vinaconex 7 cũng cung cấp các loại căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Dự án đưa ra lựa chọn từ 2 đến 3 phòng ngủ, với diện tích linh hoạt từ 75,5 - 129m². Cụ thể như sau: 

      • Căn hộ 2PN chung cư Vinaconex 7 có diện tích từ 77.5 - 86.5m²
      • Căn hộ 3PN chung cư Vinaconex 7 có diện tích từ 97.11 - 129.12m².

      Giá bán căn hộ khoảng 28.39 - 35.31 triệu đồng/m2, tương đương 2.21 - 3.63 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, 7/7/2023).

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vinaconex-7-quan-nam-tu-liem-nhu-the-nao-onehousing-4

      Hình ảnh căn hộ thực tế tại dự án chung cư Vinaconex 7 (Nguồn: Batdongsan)

      Trên đây là một số thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinaconex 7 quận Nam từ Liêm. Hy vọng bài viết của OneHousing sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm căn hộ ưng ý cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Apollo Xuân Phương quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương