Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Apollo Xuân Phương quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Apollo Xuân Phương quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/07/2023
      Bạn đang tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Apollo Xuân Phương quận Nam Từ Liêm? Bài viết này sẽ cung cấp mọi thông tin bạn cần chỉ với 3 phút đọc.

      Chung cư Apollo Xuân Phương là dự án chung cư tọa lạc tại khu đô thị Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và được phát triển bởi Tập đoàn Hateco. Được xây dựng trên một diện tích đất rộng là 34.000 m2, mang đến không gian sống tiện nghi và thoáng đãng cho cư dân. Cùng tìm hiểu quy mô chung cư Apollo Xuân Phương quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu trong bài viết sau!

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì? 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-apollo-xuan-phuong-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quy mô chung cư Hateco Apollo Xuân Phương (Nguồn: hatecoapolloxuanphuong)

      Quy mô xây dựng mô tả kích thước, phạm vi và tổng thể của một công trình xây dựng. Nó thường liên quan đến diện tích và chiều cao của các tòa nhà, cấu trúc và tổ chức của công trình. Quy mô xây dựng có thể được đo bằng các yếu tố như số lượng căn hộ, tầng, diện tích sàn, diện tích đất sử dụng và tổng diện tích xây dựng. 

      Mật độ xây dựng là chỉ tỷ lệ giữa diện tích xây dựng và diện tích đất sử dụng. Nó đo lường mức độ sử dụng và bố cục các công trình trên một khu đất cụ thể, thường được tính bằng phần trăm hoặc tỷ lệ số đơn vị xây dựng (như căn hộ, tòa nhà, hoặc công trình) so với diện tích đất.

      Tổng kết lại, quy mô xây dựng thể hiện kích thước và phạm vi của một công trình, trong khi mật độ xây dựng liên quan đến tỷ lệ sử dụng diện tích xây dựng trên diện tích đất. Hai yếu tố này cần được cân nhắc cẩn thận để đảm bảo môi trường sống và làm việc tốt cho cư dân và cộng đồng.

      Căn 2PN 3PN chung cư Hateco Apollo Xuân Phương quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Apollo Xuân Phương

      Quy mô chung cư Apollo Xuân Phương được xây dựng trên một diện tích đất rộng lên đến 3.5 ha. Gồm 25 tầng nổi, 2 tầng hầm để xe và 3 tòa nhà chính. Tổng số căn hộ lên đến 1380 căn, 20 căn mỗi tầng. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-apollo-xuan-phuong-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng tổng thể dự án (Nguồn: hatecoapolloxuanphuong)

      Mật độ xây dựng chung cư Apollo Xuân Phương khoảng 35% diện tích đất, đảm bảo có đủ không gian xanh và tiện ích chung cho cư dân. Ngoài các căn hộ, chung cư còn có các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em và khu vườn cây xanh, tạo ra môi trường sống thoải mái và tiện nghi.

      Mật độ xây dựng chung cư Apollo Xuân Phương ảnh hưởng thế nào đến đời sống của cư dân? 

      Đây là dự án được xây dựng tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với quy mô 3,5 ha, bao gồm khu biệt thự, khu liền kề và khu căn hộ với 3 tòa tháp 25 tầng. Mật độ xây dựng là 35%, hơn 60% diện tích của khu đất cho cảnh quan và cây xanh. Cụ thể, diện tích xây dựng là 6.872 m2, diện tích đất là 34.000 m2 và diện tích khu cảnh quan và hồ điều hòa là 7.000 m2 mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-apollo-xuan-phuong-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Chung cư Apollo Xuân Phương mang đến không gian sống thoáng đãng (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      35% là mật độ xây dựng rất hợp lý nên sẽ có nhiều tác động tích cực đến chất lượng sống của cư dân, ví dụ như:

      • Tiện ích và dịch vụ đa dạng: Với mật độ xây dựng cao, chung cư này cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ nội khu, như hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em và khu vườn xanh. Điều này đảm bảo rằng cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thư giãn ngay tại chỗ.
      • Giao thông thuận tiện: Mật độ xây dựng cao tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển hệ thống giao thông công cộng. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường chính và các vùng lân cận như các tuyến đường lớn như QL32, đại lộ Thăng Long, tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông, giúp cho việc đi lại của cư dân dễ dàng hơn. 
      • Hạn chế tắc nghẽn: Mật độ xây dựng phù hợp sẽ hạn chế tắc nghẽn và quá tải không gian, ví dụ như: không phải đợi thang máy lâu vào giờ cao điểm hoặc luôn có chỗ đậu xe, …
      • Giảm áp lực hạ tầng: Mật độ xây dựng hợp lý sẽ không áp lực lớn lên các hạ tầng, bao gồm hệ thống cấp nước, cấp điện, xử lý chất thải và an ninh. Do đó chi phí quản lý để đầu tư và đảm bảo hạ tầng phục vụ tốt và hạn chế phát sinh thêm chi phí khác.

      Phân tích phân khúc và vị trí địa lý chung cư Apollo Xuân Phương 

      Về phân khúc thị trường, chung cư Apollo Xuân Phương là dự án ở phân khúc trung cấp, Các căn hộ 2PN và 3PN có diện tích đa dạng từ 52 – 85.4m2. Ngoài ra còn được trang bị đầy đủ nội thất hoàn thiện và tầm nhìn lý tưởng, tối ưu hướng đón ánh nắng và gió mát tạo nên một không gian sống xanh, tiện nghi và hiện đại. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-apollo-xuan-phuong-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương nằm gần nhiều địa điểm quan trọng (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Theo như thông tin tham khảo tại website Bất Động Sản (Tháng 7/2023), giá căn hộ của chung cư Hateco Xuân Phương dao động từ 2,05 - 2,6 tỷ đồng cụ thể như sau:

      • Giá căn hộ 2PN, 1 nhà vệ sinh: 2,05 tỷ đồng.
      • Giá căn hộ 2PN, 2 nhà vệ sinh: 2,3 tỷ đồng.
      • Giá căn hộ 3PN, 2 nhà vệ sinh: 2,6 tỷ đồng.

      Về vị trí địa lý, chung cư Apollo Xuân Phương nằm tại đường 70, Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí này liền kề các bệnh viện 198, Viện huyết học truyền máu TW, Bệnh viện Y học cổ truyền và gần các trường đại học lớn như: đại học Tài nguyên môi trường, đại học Công nghiệp, đại học Thương Mại,...

      Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có nhu cầu tìm chung cư quận Nam Từ Liêm với giá tầm trung và đáp ứng đầy đủ mọi tiện ích sống.

      Chung cư Apollo Xuân Phương có những loại căn hộ nào? 

      Căn hộ 2PN tại chung cư Apollo Xuân Phương thuộc phân khúc trung cấp có diện tích từ 52.1m2 đến 64.82m2. Gồm 2 phòng ngủ, 1 hoặc 2 nhà vệ sinh, phòng khách, bếp và ban công. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của những gia đình nhỏ, những cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người độc thân mong muốn có không gian sống thoải mái và tiện nghi.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-apollo-xuan-phuong-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Phòng khách của căn hộ 2PN tại chung cư Apollo Xuân Phương (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Căn hộ 3PN gồm 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, bếp và ban công. Với diện tích từ 69.83m2 đến 85.2m2, căn hộ này đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của các gia đình trung bình đến lớn và những người có nhu cầu cần không gian sống rộng rãi và tiện ích.

      Chung cư Apollo Xuân Phương đáp ứng tất cả tiêu chí của nhiều gia đình đang tìm kiếm chung cư quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với mật độ xây dựng lý tưởng, dự án này tạo nên một môi trường sống trong lành và tiện nghi để bạn có thể an cư lâu dài. 

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hateco Apollo Xuân Phương cho người mua lần đầu tham khảo

      Có trường mầm non nào gần chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương