Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/07/2023
      Chung cư Viễn Đông Star là tòa nhà được nhiều người muốn mua nhà chung cư quận Hoàng Mai quan tâm. Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Viên Thông Star như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay!
      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn một dự án chung cư để ở và đầu tư, việc nắm được các thông số này giúp người mua nhà có thể dễ dàng định hình được không gian và diện tích dành cho các tiện ích công cộng, đồng thời xác định mức độ ảnh hưởng của xây dựng đến môi trường sống xung quanh.

      Chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai là tòa nhà được đánh giá cao khi có nhiều ưu điểm vượt trội, tòa nhà đã thu hút được nhiều khách hàng và giới đầu tư kể từ khi ra mắt. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vien-dong-star-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-1

      Tòa chung cư đẳng cấp độc nhất Viễn Thông Star quận Hoàng Mai (Nguồn: Cafeland) 

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô là dùng để chỉ phạm vi, kích thước, trình độ phát triển của một công trình xây dựng hay một dự án. Quy mô dự án bao gồm diện tích đất sử dụng, chiều cao, số lượng tòa, tầng, số lượng căn hộ, diện tích dành cho tiện ích và các yếu tố khác.

      Mật độ xây dựng là diện tích được phân bố để xây dựng công trình/tòa nhà trên tổng số diện tích quy hoạch. Phần diện tích còn lại được sử dụng để xây dựng các khu vực tiện ích, cảnh quan, hồ bơi, sân tập,...  Mật độ xây dựng đánh giá mức độ tập trung của các công trình xây dựng và không gian xung quanh trên một diện tích đất nhất định. 

      Thông thường, trong các dự án, quy mô và mật độ xây dựng được các chủ đầu tư công khai rõ ràng, minh bạch. Đó cũng là đặc điểm thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai là bao nhiêu? 

      Quy mô chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai là 0.4ha. Dự án được xây dựng gồm tòa nhà duy nhất cao 27 tầng với tổng số dân khoảng 1.150 người và 1 tầng hầm để xe rộng rãi 12.910m2. 7 tầng khối đế được bố trí làm trung tâm thương mại, văn phòng cung cấp các sản phẩm dịch vụ, vui chơi, giải trí cho cư dân. 

      Dù dự án có quy mô khá nhỏ nhưng chung cư Viễn Đông Star chỉ được xây dựng duy nhất 1 toà, số lượng căn hộ có hạn với số dân không khá đông đúc nên đảm bảo được không gian thông thoáng và sự phát triển toàn diện cho cư dân. 

      Mật độ xây dựng chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai là 60%. Trong đó, mật độ khối tháp khoảng 32,3%, mật độ khối đến khoảng 34,6%. 

      Nhìn tổng thể, mật độ xây dựng khá cao chủ yếu tập chung vào 7 tầng dịch vụ khố đế, chính vì thế nên toà chung cư có ưu điểm về cơ sở hạ tầng trung tâm thương mại đồ sộ, tạo ra nhiều không gian vui chơi giải trí cho cả cư dân dự án và du khách tới tham quan. 

      Căn 2PN 3PN chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Tổng quan chung cư Viễn Đông Star

      Chung cư Viễn Thông Star quận Hoàng Mai là dự án mang phong cách hiện đại hướng cư dân tới 1 cuộc sống tiện nghi. Dưới bàn tay tâm huyết của chủ đầu tư Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông và các đơn vị lớn khác, dự án kiến tạo ra một không gian sống hoàn hảo, yên bình trong trung tâm thành phố. 

      Chung cư Viễn Thông Star được thiết kế tinh xảo với mật độ 14 căn/sàn và 4 thang máy tốc độ cao. Dự án trở nên hòa với thiên nhiên bởi hệ thống cảnh quan xung quanh dự án, hấp thụ ánh nắng và gió tự nhiên từ các công viên cây xanh và hồ điều hòa xung quanh. 

      Vị trí chung cư Viễn Thông Star 

      Chung cư Viễn Thông Star có vị trí tại mặt đường Giáp Nhị, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây được đánh giá là vị trí cửa ngõ phía Nam của thủ đô và đang ngày càng được quy hoạch hiện đại. Dự án có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện khi tiếp giáp nhiều tuyến đường huyết mạch như: Đường Giải Phóng - Tân Mai, đường Vành đai 3, Ngã Tư Sở, gần bến xe Bát Giáp và Nước Ngầm. Cùng với sự phát triển và đồng bộ về hạ tầng y tế, giáo dục, văn hoá, thương mại, giải trí hoàn thiện, toàn bộ cư dân dự án đều có lợi thế về giao thông, chỉ cần di chuyển đến một số địa điểm trong ít phút như: 

      • 2 phút đến siêu thị Coopmart Hoàng Mai 
      • 2 phút tới UBND phường Thịnh Liệt, 5phút tới UBND quận Hoàng Mai. 
      • 2 phút đến bệnh viện nội tiết trung ương, bệnh viện Bạch Mai. 
      • Tiếp giáp với các trường tiểu học, mầm non, THCS,… 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vien-dong-star-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-2

      Kết nối giao thông của chung cư Viễn Thông Star (Nguồn: Land24h) 

      Tiện ích chung cư Viễn Thông Star 

      Chung cư Viễn Thông Star được thừa hưởng toàn bộ hệ tiện ích khu vực hiện đại và đồng bị từ các khu đô thị lớn, các bệnh viện lớn, trường học, bến xe, và các trung tâm mua sắm giải trí đa dạng. 

      Chủ đầu tư dành khá nhiều tâm huyết để thiết kế hệ thống tiện ích tích hợp những dịch vụ đẳng cấp như: Trung tâm thương mại lớn, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà để xe, khu chiếu phim, khu chăm sóc sức khỏe gym, spa,…

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vien-dong-star-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-3

      Các dịch vụ tiện ích tạo nên môi trường phát triển lý tưởng cho mọi thế hệ (Nguồn: Nhà Vượng) 

      Chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai có những loại hình căn hộ nào? 

      Chung cư Viễn Đông Star có các dòng căn hộ chính từ 2 - 3 phòng ngủ được thiết kế diện tích linh hoạt từ 80 - 100m2. Các căn hộ đều tận dụng được nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên, phòng ngủ thiết kế thông minh, phù hợp với cuộc sống sinh hoạt của các gia đình.

      Các căn hộ tại đây được trang bị nội thất gồm: trần thạch cao, hệ thống vệ sinh và điện đầy đủ cao cấp, hệ thống cửa làm từ gỗ cao cấp tự nhiên. Từng chi tiết nhỏ trong căn hộ đều được bố trí hài hoà, tạo cảm giác gần gũi sang trọng cho không gian sống.  

      Tóm lại, chung cư Viễn Đông Star là một sự lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn muốn mua nhà chung cư quận Hoàng Mai, chung cư tại đây vừa có giá thành vừa phải nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu về không gian sống đẳng cấp, hiện đại, tiện nghi. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ruby Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư New Horizon City quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương