Căn 2PN 3PN chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu? 

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai hiện đang được nhiều người quan tâm với thiết kế diện tích căn hộ đa dạng và giá cả hợp lý. Vậy căn 2PN 3PN chung cư Viễn Đông Star có diện tích bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá ngay trong bài viết sau.

      Trong những năm gần đây, những căn chung cư quận Hoàng Mai đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều hộ gia đình. Trong số đó, chung cư Viễn Đông Star được xem là một trong những dự án đáng chú ý nhất hiện nay nhờ vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về diện tích căn hộ 2PN và 3PN tại chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai.

      Thông tin sơ lược về chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai

      Chung cư Viễn Đông Star là một dự án bất động sản chất lượng cao tọa lạc tại quận Hoàng Mai với tổng diện tích lên đến 20.000m2, bao gồm 1 tòa tháp cao 28 tầng và hơn 290 căn hộ. Dự án cung cấp đầy đủ các tiện ích cao cấp như hệ thống an ninh 24/7, bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và khuôn viên xanh mát. Với vị trí đắc địa, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với khu vực trung tâm thành phố, nhưng vẫn đảm bảo được không gian sống yên tĩnh và riêng tư.

      can-2pn-3pn-chung-cu-vien-dong-star-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-1

      Toàn cảnh dự án Viễn Đông Star. (Nguồn: CafeF). 

      Các căn hộ tại chung cư Viễn Đông Star mang lại nhiều lựa chọn đa dạng về diện tích, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Dự án có các căn hộ 2-3PN được thiết kế thông minh và tiện nghi, với không gian mở rộng và tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên.

      Tổng thể, chung cư Viễn Đông Star là một lựa chọn hấp dẫn mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, an toàn và đẳng cấp tại khu vực phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội.

       Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long City Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án Viễn Đông Star 

      Chủ đầu tư của dự án là Tập đoàn Công nghiệp Viễn Đông, một nhà thầu uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Công ty được thành lập vào năm 2004 và đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ trên cả nước, như:

      • Khu nhà ở cao cấp Viễn Đông Land tại số 36 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội.
      • Khu nhà ở cao cấp Viễn Đông Plaza tại số 36 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
      • Khu nhà ở cao cấp Viễn Đông Garden tại số 1 Nguyễn Xiển, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
      • Khu nhà ở cao cấp Viễn Đông Pearl tại số 2 Nguyễn Xiển, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
      • Khu nhà ở cao cấp Viễn Đông Riverside tại số 3 Nguyễn Xiển, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm trong quá trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng, công ty luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. 

      Vị trí chung cư Viễn Đông Star 

      Vị trí đắc địa là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đến với chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai. Tọa lạc tại số 1 phố Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, dự án nằm ngay sát mặt đường Nguyễn Xiển, một trong những trục đường huyết mạch của thành phố, tạo điều kiện thuận lợi để kết nối với các tuyến đường lớn như Giải Phóng, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương… Từ khu vực dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực trung tâm của thành phố, như:

      • Bến xe Giáp Bát cách 3 km
      • Bến xe Nước Ngầm cách 4 km
      • Bệnh viện Bạch Mai cách 5 km
      • Bệnh viện Việt Đức cách 6 km
      • Hồ Hoàn Kiếm cách 8 km
      • Sân bay Nội Bài cách 30 km

      can-2pn-3pn-chung-cu-vien-dong-star-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-2

      Phối cảnh bên ngoài dự án Viễn Đông Star. (Nguồn: Bất Động Sản). 

      Vị trí “vàng” của dự án chung cư Hà Nội không chỉ mang lại cho cư dân sự thuận tiện trong việc di chuyển và giao thông, tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn được hưởng lợi khi giá trị bất động sản tăng. 

      Tiện ích chung cư Viễn Đông Star 

      Chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu nhằm cung cấp đầy đủ dịch vụ phục vụ nhu cầu cuộc sống cho cư dân. Các tiện ích nội khu bao gồm:

      • Trung tâm thương mại nằm trong tòa tháp văn phòng cho thuê của dự án với nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, cafe… phục vụ nhu cầu mua sắm và ăn uống của cư dân.
      • Bể bơi ngoài trời có diện tích rộng rãi, thiết kế đẹp mắt và an toàn để cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái.
      • Phòng gym, spa hiện đại, đầy đủ trang thiết bị và dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cư dân.
      • Khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn và an toàn cho các bé thỏa thích khám phá và phát triển kỹ năng. 
      • Công viên cây xanh rộng lớn với không gian xanh mát và trong lành, nơi cư dân có thể đi dạo, tập thể dục, thưởng ngoạn thiên nhiên.
      • Bãi đỗ xe 3 tầng hầm với sức chứa lớn, đảm bảo đủ chỗ cho tất cả các phương tiện của cư dân. Bãi đỗ xe được quản lý bằng hệ thống camera và thẻ từ, đảm bảo an ninh và an toàn.

      Các tiện ích ngoại khu của dự án bao gồm:

      • Trường học các cấp: Dự án nằm gần với nhiều trường học các cấp từ tiểu học đến đại học, như Trường Tiểu học Thịnh Liệt, Trường THCS Thịnh Liệt, Trường THPT Thanh Trì, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân… Các trường học có chất lượng giáo dục cao, môi trường học tập tốt và thuận tiện cho việc đưa đón con em của cư dân.
      • Trung tâm thương mại: Từ khu vực dự án, cư dẫn dễ dàng đến với các trung tâm thương mại lớn của thành phố như Aeon Mall Hà Đông, Big C Thăng Long, Royal City, The Manor Central Park… 
      • Khu vui chơi giải trí: Chung cư quận Hoàng Mai cũng nằm gần với các khu vui chơi giải trí nổi tiếng của thành phố như Công viên Yên Sở, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn, Rạp chiếu phim CGV Nguyễn Xiển… Các khu vui chơi giải trí có nhiều trò chơi hấp dẫn và thú vị cho cả người lớn và trẻ em. 
      • Nhà hàng, quán ăn: Cư dân có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon, đa dạng tại các nhà hàng, quán ăn nổi tiếng của thành phố, như Nhà hàng Sen Tây Hồ, Nhà hàng Quán Ăn Ngon Phan Bội Châu, Quán bún chả Hương Liên… nằm xung quanh khu vực dự án.

      Giá bán từng căn hộ của dự án chung cư Viễn Đông Star

      Căn 2PN và 3PN là hai loại căn hộ phổ biến nhất tại chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai. Căn 2PN có diện tích từ 81-86m2, gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 ban công và 1 hoặc 2 nhà vệ sinh. Căn 3PN có diện tích từ 90-109m2, gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 ban công và 2 nhà vệ sinh. Các căn hộ đều có thiết kế hiện đại, thông thoáng và hợp lý, tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Các căn hộ cũng được chủ đầu tư trang bị hệ thống nội thất cao cấp, sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-vien-dong-star-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-3

      Căn hộ mẫu tại dự án Viễn Đông Star. (Nguồn: Land 24h). 

      Theo website của OneHousing vào tháng 6/2023, giá bán của các căn hộ tại dự án chung cư quận Hoàng Mai dao động từ 27,34-33,25 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, hướng và tầng của căn hộ. Theo đó, giá bán của căn 2PN dao động từ 2,2-2,9 tỷ đồng/căn. Giá bán của căn 3PN dao động từ 2,9-3,5 tỷ đồng/căn. Mức giá này được cho là hợp lý và cạnh tranh so với các dự án chung cư Hà Nội khác.

      Tổng kết lại, chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai là một dự án bất động sản hấp dẫn với các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ có diện tích đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi và hệ thống tiện ích cao cấp, dự án Viễn Đông Star góp phần kiến tạo những giá trị đích thực trong không gian sống đẳng cấp và môi trường sống an toàn cho cư dân. Nếu bạn đang tìm kiếm một chung cư quận Hoàng Mai thì hãy liên hệ ngay đến đội ngũ tư vấn của OneHousing để lựa chọn căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư The Artemis Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Victory huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương