Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai có gì đáng chú ý? Hãy tìm hiểu về thông tin này qua bài viết sau đây của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Dự án chung cư VC2 Golden Silk tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội, đang thu hút sự chú ý của nhiều người bởi quy mô và mật độ xây dựng đồng bộ, hứa hẹn mang lại cho cư dân một không gian sống hiện đại và tiện nghi. 

      Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng của dự án VC2 Golden Silk, đánh giá những ưu điểm và nhược điểm của dự án này để giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và đầy đủ nhất.

      Tìm hiểu khái niệm: quy mô và mật độ xây dựng là gì? 

      Quy mô và mật độ xây dựng cũng là hai khái niệm được khá nhiều người chú ý khi nói đến một dự án và đây cũng là nhân tố chính chi phối việc bỏ vốn vào của bạn hay là không. 

      Quy mô xây dựng là chu vi và diện tích của một công trình xây dựng gồm có chiều cao, chiều dài và chiều ngang, thông thường được đo theo đơn vị mét vuông hoặc mét khối. 

      Trong khi đó, mật độ xây dựng được định nghĩa là tỷ lệ diện tích xây dựng công trình nhà ở trên tổng số diện tích của toàn bộ lô đất. Trong lĩnh vực xây dựng, khái niệm mật độ được phân nhỏ làm 2 loại là mật độ xây dựng thuần túy và mật độ xây dựng hỗn hợp. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vc2-golden-silk-quan-hoang-mai-nhu-the-nao

      Tìm hiểu quy mô và mật độ xây là cần thiết khi tìm mua chung cư (nguồn Quatest)

      Tuỳ theo đặc điểm cấu tạo của mỗi dự án sẽ có những mức mật độ xây dựng khác nhau như là mật độ xây dựng căn hộ, mật độ xây dựng biệt thự hay mật độ xây dựng nhà phố và mỗi một loại đều sẽ có tiêu chuẩn do pháp luật quy định bởi văn bản. Cụ thể, với mỗi lô đất có diện tích khác nhau thì chủ đầu tư sẽ được xây dựng với mật độ khác nhau như sau: 

      •  Lô đất có diện tích từ 50m2 trở xuống: 100% 
      •  Lô đất có diện tích trên 75m2: 90% 
      •  Lô đất có diện tích trên 100m2: 80% 
      •  Lô đất có diện tích trên 200m2: 70% 
      •  Lô đất có diện tích dưới 300m2: 60% 
      •  Lô đất có diện tích trên 500m2: 50% 
      •  Lô đất có diện tích trên 1000m2: 40% 

      Như vậy, diện tích khu đất càng lớn thì mật độ xây dựng sẽ càng thấp nhằm giúp cân bằng hệ sinh thái và không gian sống của dân cư cũng như của những hộ gia đình lân cận. Bên cạnh đó, một công trình lớn có mật độ xây dựng thấp cũng sẽ tạo sự thoải mái cho người sử dụng và đem đến nhiều không gian sống xanh và an lành hơn. 

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chung cư VC2 Golden Silk (tòa C) thuộc khu đô thị Golden Silk. Sau khi hoàn thiện, cộng với nhiều hạng mục tiện ích và cơ sở hạ tầng khác được xây dựng đính kèm, dự án chung cư đã đáp ứng những yêu cầu thiết thực của cư dân. Chung cư VC2 Golden Silk hứa hẹn sẽ mang tới cho cư dân những cảm nhận hoàn hảo về một không gian an cư lý tưởng.

      Toà chung cư VC2 Golden Silk gồm có 352 căn hộ có diện tích từ 48m2 - 102m2 với chiều cao 36 tầng nổi. Dự án gồm nhiều căn hộ diện tích khác nhau từ loại 1PN, 2PN đến 3PN đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

      Quy mô  chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai là 0.4 ha. Mật độ xây dựng chỉ 27%. Có nghĩa khoảng 73% diện tích còn lại được dành cho tiện ích nội khu và hệ thống cây xanh. Mật độ xây dựng thấp đã trở thành điểm cộng thu hút nhiều cư dân và chủ đầu tư lựa chọn căn hộ tại dự án. 

      Theo so sánh của website OneHousing, mật độ xây dựng của chung cư VC2 Golden Silk thấp hơn 34% so với dự án T&T DC Complex, cao hơn 7% so với dự án Feliz Homes. Mật độ xây dựng thấp chứng tỏ rằng khâu quản lý và kiểm soát xây dựng của VC2 Golden Silk luôn đặt lên trên hết, để đưa ra một môi trường sinh sống thoải mái và thuận tiện đối với cư dân. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vc2-golden-silk-quan-hoang-mai-nhu-the-nao

      Căn hộ VC2 Golden Silk (nguồn OneHousing)

      Có tổng vốn đầu tư trên 3.000 tỷ đồng, dự án sẽ góp phần chỉnh trang đô thị và khớp nối với hạ tầng giao thông khu vực xung quanh. Chủ đầu tư căn hộ  VC2 Golden Silk dành 28.373 m2 đất để xây một tổ hợp chung cư cao cấp. Nhiều công trình tiện ích và hạ tầng xã hội cũng được bố trí đi kèm để đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí và sinh hoạt thuận tiện cho người dân như: khu thương mại, siêu thị, nhà trẻ, bệnh viện, công viên, sân chơi cho trẻ em, bãi đỗ xe công cộng. Tiện ích cho phép người dân có rất nhiều chọn lựa về vui chơi và giải trí ngoài môi trường sinh sống của mình. Không chỉ vậy, dự án sẽ có những toà nhà thương mại, chung cư và trụ sở hành chính của quận Hoàng Mai. 

      Vị trí thuận tiện di chuyển khi chọn sống tại chung cư VC2 Golden Silk 

      Chung cư VC2 Golden Silk nằm trong khu đô thị Kim Văn Kim Lũ với địa chỉ tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. 

      Chung cư VC2 Golden Silk sở hữu vị trí tiềm năng khi nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam, giáp trục đường vành đai 3, đường Quốc lộ 5 và Quốc lộ 1. Nhờ vậy cư dân VC2 Golden Silk có thể nhanh chóng kết nối với những trung tâm vui chơi giải trí và thương mại của Thủ đô. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vc2-golden-silk-quan-hoang-mai-nhu-the-nao

      Liên kết vùng tại chung cư VC2 Golden Silk (nguồn Đất Xanh Miền Bắc)

      VC2 Golden Silk cũng nằm trong khu vực có hạ tầng tương đối hoàn chỉnh và gần những khu đô thị hiện hữu đã đi vào hoạt động. Sau khi hoàn thành, dự án đảm bảo vai trò là khu đô thị lớn vai khớp nối hạ tầng với những khu vực xung quanh. 

      Dự án gồm 3 loại hình căn hộ chính: 1PN, 2PN, 3PN với diện tích từ 48m2 - 102m2 đa dạng để khách hàng quan tâm lựa chọn.

      Trên đây là thông tin chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng chung cư VC2 Golden Silk. OneHousing hy vọng bài viết đã giúp quý khách có thêm thông tin khi tìm hiểu chung cư quận Hoàng Mai cũng như tại thành phố Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương