Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/05/2023
      Bạn đang tìm mua căn hộ 2 phòng ngủ quận Hoàng Mai? Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp thông tin về phường có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang rao bán nhất quận Hoàng Mai

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận Hoàng Mai luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cả giới đầu tư lẫn các khách hàng có nhu cầu mua ở thực. Nhờ vào mức giá bán hợp lý, cũng như nguồn cung dồi dào. Vậy phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Phường nào có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ quận Hoàng Mai đang bán nhất?

      Theo dữ liệu tin rao bán các dự án chung cư có căn hộ 2 phòng ngủ quận Hoàng Mai trên website Bất động sản, hiện nay có khoảng 1183 tin rao bán. Trong đó, phần lớn các dự án tập trung tại phường Hoàng Liệt với 624 tin rao bán. Sau đó là các phường Đại Kim với 355 tin rao, Định Công có 221 tin rao, Yên Sở có 167 tin rao.

      phuong-nao-quan-hoang-mai-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-1

      Khu vực phường Hoàng Liệt có nhiều căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đang rao bán nhất quận Hoàng Mai (Nguồn: Hanoimoi)

      Một số các tin rao bán căn hộ 2 phòng ngủ quận Hoàng Mai như: 

      • Căn hộ chung cư 2PN, diện tích 70,7m2 thuộc dự án Rose Town, đang được rao bán với giá 1,8 tỷ đồng  
      • Căn hộ chung cư Đồng Phát Park View Tower, diện tích 81m2, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh đang được rao với giá 2,45 tỷ đồng
      • Căn hộ chung cư thuộc dự án Rice City, diện tích 67m2, 2 phòng ngủ được rao bán với giá 2,3 tỷ đồng
      • Căn hộ chung cư thuộc dự án Osaka Hoàng Mai, diện tích 70m2, 2 phòng ngủ có giá bán 2,25 tỷ đồng
      • Căn hộ chung cư thuộc dự án Kim Văn - Kim Lũ với diện tích 56m2, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh đang được rao bán với giá 1,2 tỷ đồng
      • Căn hộ chung cư thuộc dự án HH Linh Đàm với diện tích 72m2, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh đang được rao bán với giá 1,72 tỷ đồng

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Tại sao căn hộ 2 phòng ngủ quận Hoàng Mai được quan tâm nhiều?

      Về hạ tầng giao thông cơ sở tại quận Hoàng Mai: Hoàng Mai đóng vai trò trung tâm đầu mối giao thông trọng điểm tại khu vực phía Nam Hà Nội. Tại đây có các trục giao thông quan trọng như cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, quốc lộ 1A, đường Vành đai 3, đường Giải Phóng, Tam Trinh, Lĩnh Nam,.... Ngoài ra, khu vực này còn là cửa ngõ phía Nam Hà Nội, kết nối với các tỉnh lân cận thông qua các tuyến xe liên tỉnh, đường sắt đô thị, đường sắt Bắc - Nam,...

      Không chỉ vậy, trong nhiều năm trở lại đây, quận Hoàng Mai cũng được thành phố xem xét, hỗ trợ và tạo điều kiện triển khai nhiều dự án nâng cấp giao thông và chỉnh trang đô thị. Một số dự án tiêu biểu gồm:

      • Hầm chui Đầm Hồng - Giáp Bát
      • Dự án mở rộng đường Tam Trinh từ cầu Mai Động đến đường Vành đai 3
      • Đường sắt đô thị Yên Viên - Ngọc Hồi
      • Đường nối Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên

      Bên cạnh sự phát triển về hạ tầng giao thông, quận Hoàng Mai còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng như công viên và hồ điều hoà Linh Đàm, Yên Sở, Định Công; dự án trung tâm thương mại Aeon Mall Hoàng Mai đã được phê duyệt; trường đại học và bệnh viện hàng đầu như Trường ĐH Bách Khoa, Xây dựng, Kinh tế Quốc dân, bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Lão Khoa, Thanh Nhàn,....

      phuong-nao-quan-hoang-mai-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-2

      Sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông cùng nguồn cung chung cư dồi dào giúp quận Hoàng Mai trở thành “thỏi nam châm” thu hút khách hàng mua nhà (Nguồn: Thanh Niên)

      Sở hữu nhiều lợi thế từ giao thông đến tiện ích ngoại khu, nhưng giá bán dự án chung cư và chi phí sinh hoạt tại quận Hoàng Mai thấp hơn so với nhiều quận trung tâm khác. Chính bởi vậy, các căn hộ chung cư quận Hoàng Mai luôn nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng.

      Ngoài ra, nguồn cung các dự án chung cư tại quận Hoàng Mai luôn dồi dào với khoảng 64 dự án (bao gồm chung cư đang triển khai, chung cư mới bàn giao và chung cư cũ đã bàn giao lâu). Trên website Bất động sản, tính đến thời điểm 23/05/2023 có hơn 1.800 tin đăng bán các căn hộ chung cư, trong đó các tin rao bán căn hộ 2 phòng ngủ chiếm tới gần 70%. Điều này phản ánh nguồn cung lớn về loại hình căn hộ 2 phòng ngủ tại thị trường này.

      Một lý do khác tạo nên sức hấp dẫn của căn hộ 2 phòng ngủ quận Hoàng Mai chính là phù hợp với nhu cầu ở của đại đa số khách hàng. Theo thống kê, độ tuổi nhóm khách hàng có nhu cầu cao về sở hữu nhà ở nằm trong khoảng 25 - 35 tuổi với mục tiêu tìm kiếm nơi an cư lâu dài cho gia đình có từ 3 - 4 thành viên. Khi xét về chi phí đầu tư và khả năng chi trả, các căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán hợp lý và giúp các khách hàng không bị áp lực tài chính quá lớn.

      Với nhóm khách hàng là giới đầu tư, sức hút của những căn hộ 2 phòng ngủ quận Hoàng Mai còn đến từ tỷ suất lợi nhuận cao. So sánh với loại hình nhà mặt phố, tỷ suất đầu tư rơi vào khoảng 2% thì đầu tư vào các căn hộ chung cư sẽ có tỷ suất đầu tư gấp đôi. Đồng thời, khả năng thu hồi vốn và khả năng thanh khoản cũng nhanh và ổn định hơn. 

      OneHousing hy vọng rằng những thông tin được chia sẻ trên đây về phường có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàng Mai sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm ngôi nhà mơ ước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương