Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Bạn đang quan tâm chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai? Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai có diện tích là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay!

      Khu đô thị mới Kim Văn Kim Lũ - Golden Silk được xây dựng với nhiều công trình tiện ích, hạ tầng xã hội với nhiều dịch vụ đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của cư dân. Các dự án chung cư tại khu đô thị được nhiều khách hàng quan tâm bởi sự đa dạng của các loại hình chung cư cao cấp và trung cấp. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn dự án chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai và đặc  biệt các dòng căn hộ 1PN 2PN và 3PN tại đây. 

      Tổng quan thị trường bất động sản chung cư quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai sở hữu vị trí giao thoa quan trọng của các vùng kinh tế trọng điểm thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Cùng với quy hoạch hạ tầng giao thông đã được đồng bộ có tầm nhìn 2030, tiếp giáp nhiều tuyến đường lớn trọng điểm, quận Hoàng Mai còn sở hữu nhiều tiện ích hạ tầng xã hội phát triển, là nơi tập trung của nhiều trường đại học cao đẳng, các cơ sở y tế, bệnh viện lớn, và là khu trung tâm kinh tế văn hóa sầm uất tại trung tâm thành phố, nhờ đó quận Hoàng Mai thu hút lượng cư dân lớn đến sinh sống. Đây là đòn bẩy làm gia tăng giá trị bất động sản tại khu vực đặc biệt là bất động sản chung cư quận Hoàng Mai. 

      Trước đó, nhiều dự án bất động sản và khu đô thị chung cư đã đi vào hoạt động và phát triển với quy mô lớn được đón nhận những làn sóng đầu tư như: KĐT Linh Đàm, KĐT Định Công, KĐT Đại Kim,... Tạo nên một thị trường chung cư rộng lớn đa dạng các phân khúc và một cộng đồng cư dân văn minh. 

      Thực tế đánh giá cho thấy, nhu cầu thuê và mua căn hộ tại đây rất lớn nhưng nguồn cung lại đang khan hiếm, đặc biệt là các dự án ở phân khúc trung cấp và căn hộ cho người thu nhập thấp.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vc2-golden-silk-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hoàng Mai với cơ sở hạ tầng giao thông phát triển (Nguồn: Kinh tế đô thị) 

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Gold Season quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai 

      Chung cư VC2 Golden Silk (tòa C) thuộc khu đô thị Golden Silk. Sau khi hoàn thành, cùng với nhiều công trình tiện ích và hạ tầng xã hội được bố trí đi kèm để phục vụ các nhu cầu thiết yếu của cư dân. Chung cư VC2 Golden Silk hứa hẹn sẽ đem lại cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời về một không gian sống hoàn hảo. 

      Chủ đầu tư chung cư VC2 Golden Silk là ai? 

      Chung cư VC2 Golden Silk được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 - Vinaconex 2, đây là một công ty có tiếng uy tín trong tất cả các lĩnh vực phát triển và đầu tư bất động sản. Chủ đầu tư đã xây dựng và phát triển nhiều công trình, dự án bất động sản lớn nhỏ tại thành phố Hà Nội. 

      Vị trí chung cư VC2 Golden Silk 

      Chung cư VC2 Golden Silk nằm trong khu đô thị Kim Văn Kim Lũ với quy mô lên tới 26,9ha có vị trí tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. 

      Chung cư VC2 Golden Silk sở hữu vị trí tiềm năng khi nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam, tiếp giáp trục đường vành đai 3, đường Quốc lộ 5 và Quốc lộ 1. Nhờ đó cư dân VC2 Golden Silk có thể dễ dàng kết nối đến các điểm vui chơi văn hóa và hành chính của thành phố.  

      VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng tương đối hoàn thiện, tiếp giáp các khu đô thị lớn đã đi vào hoạt động. Sau khi hoàn thiện, dự án đảm bảo vai trò chỉnh trang khu đô thị và vai khớp nối hạ tầng với các khu vực lân cận. 

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vc2-golden-silk-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Tổng quan khu đô thị Golden Silk (Nguồn: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Vina 2) 

      Tiện ích chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai

      Chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai có điểm nhấn đặc biệt khi được bố trí 2 tầng hầm với mật độ xây dựng tương đối thấp. Dự án sở hữu khu để xe tiện dụng phục vụ cho cư dân. Bên cạnh đó, tòa VC2 Golden Silk còn được hưởng tiện nghi và bãi đỗ xe rộng lớn của cả KĐT Golden Silk.

      Dự án VC2 Golden Silk được trang bị nhiều công trình tiện ích và hạ tầng xã hội độc đáo và hấp dẫn nhằm phục vụ các nhu cầu sống cơ bản về thiết yếu, vui chơi giải trí, sinh hoạt thuận của cư dân tại chung cư VC2 Golden Silk như: Khu trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện, bể bơi, khu dưỡng sinh, công viên, sân chơi cho trẻ em, bãi gửi xe… Ngoài ra, còn có các khu tòa nhà thương mại, văn phòng, các trụ sở cơ quan hành chính lân cận của quận Hoàng Mai. 

      Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu của chung cư VC2 Golden Silk, dự án còn được thừa hưởng các hệ sinh thái tiện ích từ các dự án xung quanh với cảnh quan nhiệt đới nhiều cây xanh, hồ mát mẻ… Hạ tầng xung quanh dự án đã được hoàn chỉnh, gần trường học, chợ, bệnh viện, và các bến xe lớn như Nước Ngầm, Bát Giáp...

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Tòa chung cư VC2 Golden Silk gồm có 352 căn hộ có diện tích từ 48m2 - 102m2 với chiều cao 36 tầng nổi. Dự án gồm nhiều loại hình đa dạng khác nhau từ 1PN, 2PN, 3PN phù hợp nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

      Căn 1PN - Chung cư VC2 Golden Silk 

      Căn 1PN dự án chung cư VC2 Golden Silk được thiết diện tích từ 48m2 - 60.1m2  có giá bán 32.06 triệu đồng - 36.84 triệu đồng/m2.

      Với căn hộ diện tích nhỏ nhắn và thiết kế thông minh phù hợp như với những bạn trẻ sống độc thân hoặc vợ chồng mới cưới chưa có nhiều vốn tài chính tích lũy để mua nhà. 

      Căn 2PN - Chung cư VC2 Golden Silk

      Căn 2PN chung cư VC2 Golden Silk được thiết kế diện tích từ 74.8m2 - 76.9m2 có giá bán giao động từ 32.05 triệu đồng - 36.69 triệu đồng/m2. 

      Căn hộ 2PN phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Căn hộ đảm bảo được khoảng không gian sinh hoạt và phát triển toàn diện cho bé. 

      Căn 3PN - Chung cư VC2 Golden Silk 

      Căn 3PN chung cư VC2 Golden Silk được thiết kế diện tích từ 101.6m2 - 102m2 có giá bán giao động từ 32.06 triệu đồng - 26.76 triệu đồng/m2.

      Căn 3PN với diện tích rộng lớn phù hợp với những gia đình đông người gồm nhiều thế hệ ông bà và con cháu cùng chung sống. Căn 3PN tạo ra một không gian gắn kết gia đình đồng thời đảm bảo được sự riêng tư của từng thành viên. 

      (Số liệu cập nhật tại website OneHousing, ngày 19/6/2023) 

      Giá các căn hộ tại chung cư VC2 Golden Silk được đánh giá rất hợp lý so với hệ sinh thái tiện ích và không gian sống đẳng cấp mà căn hộ mang lại. Với lượng nhu cầu mua nhà lớn tại quận Hoàng Mai và sở hữu vị trí đẹp, các căn hộ tại dự án VC2 Golden Silk có tiềm năng đầu tư cho thuê với khả năng sinh lời tốt.  

      Trên đây là một số thông tin về diện tích căn hộ 1PN, 2PN, 3PN chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các căn hộ của một số dự án uy tín khách trên website chính thức của OneHousing. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm: 

      Căn 2PN chung cư Hanhomes Blue Star huyện Gia Lâm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Happy Star Tower quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương