Chung cư quận Hà Đông nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Hà Đông nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/06/2023
      Bạn đang tìm chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ gần trung tâm Hà Nội? Thuê chung cư 5 -10 triệu đồng/tháng có những chung cư nào? Cùng tìm hiểu chung cư quận Hà Đông nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Hiện nay, với sự phát triển của các khu đô thị mới, thị trường bất động sản tại quận Hà Đông đang ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trong đó, chung cư là loại hình bất động sản được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là căn hộ 1 phòng ngủ. Mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng được xem là khá phù hợp với nhiều khách hàng có nhu cầu thuê chung cư quận Hà Đông. Tuy nhiên, việc lựa chọn chung cư phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình lại không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết này, OneHousing sẽ gợi ý cho bạn chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở quận Hà Đông với giá 5 - 10 triệu đồng/tháng.

      Thị trường thuê chung cư quận Hà Đông

      Theo số liệu từ website Batdongsan, hiện có khoảng 182 bất động sản cho thuê căn hộ chung cư tại quận Hà Đông, với mức giá dao động từ 2 triệu đến 12 triệu đồng/tháng. Trong số này, có khoảng 55 căn hộ có giá thuê từ 5 - 10 triệu đồng/tháng, chiếm khoảng 30% tổng số căn hộ cho thuê.

      Các căn hộ cho thuê tại quận Hà Đông thường có diện tích từ 30-125m2, với thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, 1 đến 2 phòng vệ sinh. Các căn hộ thường được trang bị nội thất cơ bản hoặc đầy đủ, như điều hòa, nóng lạnh, tủ bếp, tủ quần áo, giường, sofa, tivi, tủ lạnh, máy giặt,... Một số căn hộ còn có ban công, sân phơi, gác xép hoặc sân vườn.

      chung-cu-quan-ha-dong-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-onehousing-1

      Quận Hà Đông có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản cho thuê căn hộ. (Ảnh: Cổng thông tin Hà Đông).

      Các căn hộ cho thuê tại quận Hà Đông thường thuộc các dự án chung cư cao cấp và hiện đại, như Park Kiara, La Casta Văn Phú, The Pride Hải Phát, Mipec Kiến Hưng, Mulberry Lane Mỗ Lao,… Các dự án này có vị trí thuận lợi gần các trục đường chính như Tố Hữu, Trần Phú, Xa La, Yên Phúc,… và gần các tiện ích như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, công viên... Các dự án còn có nhiều tiện ích nội khu như bể bơi, gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu nướng BBQ, thư viện, phòng họp.

      Theo các chuyên gia bất động sản, quận Hà Đông là một trong những quận có tiềm năng phát triển bất động sản lớn nhất tại Hà Nội. Với việc hoàn thiện hạ tầng giao thông và kết nối vùng, quận Hà Đông sẽ thu hút nhiều người dân và doanh nghiệp đến sinh sống và làm việc. Điều này sẽ tạo ra nhu cầu thuê nhà cao và ổn định. Ngoài ra, quận Hà Đông còn có nhiều dự án chung cư mới được triển khai và hoàn thành trong thời gian tới, mang lại nhiều lựa chọn cho người thuê. Do đó, xu hướng thị trường chung cư cho thuê ở quận Hà Đông trong tương lai là rất có tiềm năng tăng trưởng và phát triển.

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Những lưu ý khi thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận Hà Đông

      Căn hộ 1 phòng ngủ quận Hà Đông với mức giá thuê từ 5 - 10 triệu đồng/tháng là một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều người ở Hà Nội. Tuy nhiên, để tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình, cần lưu ý một số đặc điểm sau:

      Thứ nhất, vị trí của căn hộ là yếu tố quan trọng. Cần lựa chọn căn hộ nằm ở khu vực an ninh, gần trung tâm thành phố và có đầy đủ các tiện ích như siêu thị, trường học, bệnh viện, công viên... Ở quận Hà Đông, những khu vực như Khu đô thị Văn Phú, Khu đô thị Kiến Hưng, Khu đô thị Mỗ Lao, Khu đô thị Xa La... đều là những khu vực có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ với mức giá thuê phù hợp.

      Thứ hai, diện tích của căn hộ cũng là yếu tố quan trọng. Căn hộ 1 phòng ngủ thường có diện tích từ 30 - 50m2, phù hợp cho một hoặc hai người ở. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng diện tích càng lớn, giá thuê càng cao.

      Thứ ba, nội thất của căn hộ. Các căn hộ 1 phòng ngủ thường được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản như giường, tủ, bàn ghế, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa... Tuy nhiên, đối với các căn hộ giá rẻ hơn, có thể không được trang bị đầy đủ nội thất.

      Thứ tư, giá thuê của căn hộ cũng là yếu tố quan trọng. Ngoài giá thuê, cần lưu ý các chi phí khác như tiền điện, nước, phí quản lý, phí dịch vụ...

      Đối tượng khách hàng thuê chung cư 5-10 triệu đồng/tháng cho căn 1 phòng ngủ

      Căn 1 phòng ngủ, giá thuê 5-10 triệu đồng/tháng là loại căn hộ có tính tiện ích và tiết kiệm chi phí cao. Loại căn hộ này phù hợp với các đối tượng sau:

      • Người độc thân hoặc vợ chồng trẻ có thu nhập ổn định và muốn có không gian riêng tư và thoải mái.
      • Người đi làm xa nhà hoặc công tác thường xuyên và cần một nơi để nghỉ ngơi và làm việc.
      • Người có nhu cầu thuê nhà ngắn hạn hoặc dài hạn và không muốn mất nhiều thời gian và công sức cho việc chuyển nhà.
      • Người thích sự hiện đại và tiện nghi của các dự án chung cư cao cấp và muốn tận hưởng các tiện ích nội khu.

      Các chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Hà Đông giá 5-10 triệu đồng/tháng

      Sau đây là 3 căn hộ với giá thuê 5-10 triệu đồng tháng ở quận Hà Đông cho căn 1 phòng ngủ mà OneHousing đã tổng hợp thông tin và gửi đến quý độc giả

      Chung cư Park Kiara

      Park Kiara là một trong những dự án chung cư cao cấp và hiện đại của Tập đoàn Vingroup tại quận Hà Đông. Dự án có vị trí đắc địa tại Khu đô thị Park City Hà Nội, gần các trục đường chính như Tố Hữu, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương,… và gần các tiện ích như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, công viên.

      Park Kiara có thiết kế hiện đại và sang trọng, với 4 tòa tháp cao 50 tầng, cung cấp khoảng 2000 căn hộ với diện tích từ 47-127m2, thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ. Các căn hộ đều có ban công rộng và thoáng, hướng nhìn ra hồ điều hòa và công viên cây xanh.

      chung-cu-quan-ha-dong-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-onehousing-2

      Phòng khách căn hộ chung cư Park Kiara. (Ảnh: ELLE).

      Park Kiara có nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp, như bể bơi vô cực, gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu nướng BBQ, thư viện, phòng họp,… Ngoài ra, cư dân còn được sử dụng miễn phí các tiện ích của Khu đô thị Park City Hà Nội, như công viên trung tâm 10ha, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec.

      Hiện tại, có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê tại Park Kiara với giá từ 9 triệu đến 11 triệu đồng/tháng. Các căn hộ có diện tích từ 47-61m2, được trang bị nội thất cơ bản hoặc đầy đủ. (Cập nhật vào tháng 6/2023 tại website Batdongsan).

      Chung cư La Casta Văn Phú

      La Casta Văn Phú là một dự án chung cư cao cấp và hiện đại của Tập đoàn Vạn Phúc tại quận Hà Đông. Dự án có thiết kế hiện đại và tinh tế, với 3 tòa tháp cao 25 - 35 tầng, cung cấp khoảng 1000 căn hộ với diện tích từ 47m-103m2, thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ đều có ban công rộng và thoáng, hướng nhìn ra công viên cây xanh và khu biệt thự liền kề.

      chung-cu-quan-ha-dong-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-onehousing-3

      Phòng ngủ chung cư La Casta Văn Phú. (Ảnh: Tuyến Mai BĐS).

      Hiện tại, có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê tại La Casta Văn Phú với giá từ 5 triệu đến 8 triệu đồng/tháng. Các căn hộ có diện tích khoảng 54m2, được trang bị nội thất cơ bản hoặc đầy đủ. (Dữ liệu từ nguồn Batdongsan vào tháng 6/2023).

      Chung cư Mipec Kiến Hưng

      Chung cư Mipec Kiến Hưng là một trong những dự án chung cư cao cấp nằm tại vị trí đắc địa của quận Hà Đông, Hà Nội. Tòa nhà cao 27 tầng được xây dựng trên diện tích 6.000m2, gồm 2 tòa nhà A và B với tổng số 640 căn hộ thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với không gian sống thông thoáng, ánh sáng tự nhiên và tiện nghi hiện đại để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.

      Ngoài ra, chung cư còn có đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân tennis, khu vườn treo... Đặc biệt, tòa nhà còn có các dịch vụ tiện ích như siêu thị, nhà hàng, cafe, trường học và bệnh viện trong khuôn viên, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và cực kỳ tiện lợi.

      Với vị trí đắc địa, chung cư Mipec Kiến Hưng cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 10km và nằm gần các trục đường lớn như đường Lê Văn Lương, đường Khuất Duy Tiến, đường Nguyễn Trãi... giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

      chung-cu-quan-ha-dong-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-onehousing-4

      Nội thất phòng bếp chung cư Mipec Kiến Hưng. (Ảnh: Tuyến Mai BĐS).

      Hiện tại theo website Batdongsan vào tháng 6/2023, có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê tại Mipec Kiến Hưng với giá từ 6 triệu đến 10 triệu đồng/tháng. Các căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 60m2, được trang bị nội thất cơ bản hoặc đầy đủ.

      Nhìn chung, quận Hà Đông là một trong những khu vực có nhiều chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ với mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, để tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình, cần lưu ý các yếu tố quan trọng như vị trí, diện tích, nội thất và giá thuê của căn hộ. Hơn nữa, cần tham khảo thật nhiều thông tin và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định thuê căn hộ.

      Với sự phát triển của thị trường bất động sản, chắc chắn sẽ có nhiều chung cư mới được xây dựng và cho thuê với mức giá hợp lý. Do đó, các bạn có thể liên tục cập nhật thông tin để tìm kiếm cho mình căn hộ phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng thì hãy nhanh tay liên hệ đội ngũ tư vấn của OneHousing để có được những thông tin hữu ích và nhanh chóng nhất nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?
      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương