Những câu hỏi thường gặp về chung cư Usilk City cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Usilk City cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Usilk City giúp người mua nhà giải đáp mọi thắc mắc. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây!

      Usilk City được xem là dự án nhà ở chung cư đáng sống nhất tại quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đây là dự án có thể đáp ứng nhu cầu sinh sống của hàng ngàn cư dân với những tiện ích hấp dẫn. Để hiểu thêm về dự án nhà ở chung cư này, hy vọng lời giải đáp của OneHousing về những câu hỏi thường gặp về chung cư Usilk City sẽ giúp ích đến bạn.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Usilk City Hà Đông

      Dự án Usilk City nằm tại mặt đường Tố Hữu, Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội. Đây là dự án chung cư cao cấp với quy mô 9,2 ha cùng tổng mức đầu tư khoảng 11 ngàn tỷ đồng nằm trong khu đô thị mới Văn Khê Hà Đông. Usilk City là một khối liên thông gồm 11 tòa căn hộ cao từ 35 đến 50 tầng.

      Bên cạnh đó còn có 4 trung tâm thương mại nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. 2 tầng hầm liên thông suốt 11 tòa nhà phục vụ nhu cầu để xe cộ tất yếu của cư dân tới sống. Ngoài ra còn có những tiện ích khác như bệnh viện, trường học, công viên,…

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-usilk-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Usilk City (Nguồn: Dân trí)

      Dự án Usilk City có những nét đặc trưng riêng biệt và được thiết kế theo không gian mở, cảnh quan đẹp, kiến trúc hiện đại. Dự án quy hoạch theo tiêu chí đề cao môi trường sống của người dân. Điều này mang đến cho bạn một khu đô thị mới hài hòa, ưu việt và tạo được nét riêng biệt.

      Hồ sơ đăng ký thuê, mua nhà ở xã hội Kiến Hưng gồm những gì?

      Đọc tiếp

      Top list những câu hỏi thường gặp về chung cư Usilk City

      Người mua chung cư lần đầu có thể không hiểu rõ về dự án Usilk City. OneHousing sẽ mang đến cho bạn đọc các thông tin về dự án này thông qua việc giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Usilk City.

      Vị trí của dự án Usilk City có đặc điểm như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Usilk City mà người mua nhà hay thắc mắc nhất chính là về vấn đề vị trí của dự án. Dự án thuộc khu đô thị phía Bắc thành phố Hà Đông. Vị trí cụ thể là nằm ở mặt đường Tố Hữu, Văn Khê. Nhờ đó cư dân có thể kết nối với tất cả tiện ích, sử dụng hạ tầng giao thông hiện đại nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chung cư để đầu tư thì mảnh đất vàng này không thể bỏ qua.

      Tiện ích đi kèm của Usilk City có tốt không?

      Dự án có diện tích công năng mặt bằng bán lẻ gồm 3 tầng đến với diện tích là 57,871m2, 2 tầng hầm dùng để làm bãi đỗ xe ô tô với diện tích 130,000m2. Nhờ đó mà sức chứa xe cộ rất lớn, giải đáp được bài toán khiến người cư dân đau đầu. Không gian xung quanh sẽ được bố trí xây dựng các khu bể bơi, sân chơi cho trẻ em và ku chăm sóc sức khỏe ngoài trời cho cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-usilk-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Tầng hầm đỗ xe rộng rãi tại Usilk City (Nguồn: Bất Động Sản)

      Ai là nhà đầu tư cho dự án nhà ở Usilk City?

      Chủ đầu tư của dự án nhà ở chung cư Usilk City là Công ty cổ phần Sông Đà – Thăng Long. Đây là một trong những nhà đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản tại Việt Nam, vì thế cư dân hoàn toàn có thể yên tâm.

      Môi trường sống của dự án Usilk City như thế nào?

      Môi trường sống của dự án hiện đại, sôi động với nhiều tiện ích. Đặc biệt, dự án cũng có những khu vực có khoảng lặng nhằm đáp ứng nhu cầu muốn yên tĩnh làm việc và học tập của nhiều người.

      Giá một căn hộ chung cư tại dự án Usilk City là bao nhiêu?

      Theo bảng giá mới nhất được cập nhật ngay trong tháng tại website Bất Động Sản, giá căn hộ chung cư của dự án dao động từ 23 đến 28 triệu đồng/m2. Đây được xem là dự án nhà ở với số tiền đầu tư vừa phải, không gây áp lực kinh tế nhiều cho người mua.

      Hạ tầng kỹ thuật của chung cư được đầu tư ra sao?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư thì không thể bỏ qua hạ tầng kỹ thuật. Dự án được đầu tư, trang bị thiết bị an toàn, thông minh khắp nơi như thang máy, thiết bị phòng cháy chữa cháy. Các trang thiết bị nội thất trên từng căn hộ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ thiết bị đồng bộ của Đức.

      Phong cách thiết kế căn hộ của Usilk City như thế nào?

      Phong cách thiết kế hiện đại với mục tiêu tận dụng tối đa không gian. Phòng khách và phòng bếp nối liền nhau nhằm mang đến cho cư dân nhà ở có diện tích lớn nhất. Mỗi căn hộ đều đáp ứng được nhu cầu sống cơ bản và nâng cao của người sử dụng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-usilk-city-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Phong cách thiết kế đơn giản, thanh lịch trong căn hộ Usilk City (VietNamNet)

      Quy trình thanh toán khi mua nhà chung cư của dự án ra sao?

      Dự án chung cư Usilk City có phương thức thanh toán như sau: Đối với mua bán căn hộ, thanh toán 100% là có thể ở ngay. Còn với hình thức thuê chung cư cần phải thanh toán 3 tháng một lần.

      Tiến độ hoàn thành dự án Usilk City mới nhất?

      Các dự án tại Usilk City đã chính thức bàn giao vào 2014. Vì thế hiện nay, chung cư có thể đáp ứng tất cả nhu cầu mua bán, cho thuê của cư dân.

      Tính pháp lý của từng căn hộ trong dự án như thế nào?

      Các căn hộ tại dự án nhà ở chung cư Usilk City đã có sổ đỏ và được bàn giao vào từng căn hộ. Do đó người mua có thể yên tâm về mặt giấy tờ và tính pháp lý của dự án.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Usilk City đã được giải đáp trong bài viết. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về dự án nhà ở trong khu đô thị Hà Đông.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 60 Hoàng Quốc Việt cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 90 Nguyễn Tuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương