Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Trinity Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Trinity Tower quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Chung cư Trinity Tower là dự án căn hộ ở quận Thanh Xuân có mật độ xây dựng hợp lý. Tìm hiểu chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Trinity Tower qua bài viết dưới đây.
      Đọc tiếp

      Trinity Tower là dự án chung cư tại quận Thanh Xuân, nổi bật với quy mô và mật độ xây dựng hợp lý. Với kiến trúc hiện đại và tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một môi trường sống đẳng cấp cho cư dân. Hãy cùng tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Trinity Tower để có cái nhìn tổng quan về dự án này.

      Tìm hiểu để biết quy mô và mật độ xây dựng là gì, cách tính mật độ xây dựng ra sao?

      Khi mua một dự án chung cư, quy mô và mật độ xây dựng là hai yếu tố quan trọng mà khách hàng cần lưu ý. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu tầm quan trọng của hai yếu tố này và tại sao chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Quy mô của một dự án chung cư thể hiện diện tích xây dựng và số lượng căn hộ trong tòa nhà. Khi quy mô quá lớn, toà nhà sẽ có quá nhiều căn hộ và không đảm bảo được an toàn cho cư dân. Ngoài ra, với quy mô lớn, cư dân phải chia sẻ nhiều khu vực chung như hành lang, thang máy, khu vực giải trí và các tiện ích khác. Điều này có thể gây ra tình trạng quá tải và khó khăn khi sử dụng các tiện ích chung.

      Mật độ xây dựng dự án chung cư là tỷ lệ giữa diện tích đất và diện tích xây dựng, thể hiện mật độ dân số trên một diện tích nhất định. Mật độ xây dựng quá cao có thể ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của cư dân, vì nó có thể gây ô nhiễm môi trường, tăng nguy cơ tai nạn và làm giảm chất lượng không khí trong khu vực.

      Nếu quy mô và mật độ xây dựng được thiết kế hợp lý, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống rộng rãi, an toàn, tiện nghi. Một dự án có quy mô và mật độ xây dựng phù hợp sẽ cung cấp cho cư dân những tiện ích vượt trội như khu vui chơi, hồ bơi, phòng gym và vườn xanh. Điều này giúp cư dân có một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ các tiện ích mà không cần phải di chuyển xa.

      Cách tính mật độ xây dựng:

      Mật độ xây dựng (%) = Diện tích chiếm đất của công trình kiến trúc (m2) / Tổng diện tích lô đất xây dựng (m2) x 100%.

      Lưu ý, diện tích chiếm đất của công trình được tính dựa trên hình chiếu của dự án, trừ nhà phố và nhà liền kề nếu có sân vườn. Đồng thời, diện tích chiếm đất của công trình không bao gồm các công trình như tiểu cảnh trang trí, bể bơi, sân thể thao ngoài trời...

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Trinity Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Trinity Tower quận Thanh Xuân

      Chung cư Trinity Tower là một dự án đáng chú ý với quy mô 0.2 ha và mật độ xây dựng 50%. Được thiết kế theo xu hướng hiện đại, chung cư Trinity Tower kết hợp đường nét Á Đông cổ điển, tinh tế để tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên đến từng căn hộ. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-trinity-tower-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quy mô chung cư Trinity Tower là 0.2ha (Nguồn: Tuyến Mai BĐS)

      Các căn hộ tại Trinity Tower được thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích sử dụng, đảm bảo mọi phòng đều có nguồn gió và ánh sáng tự nhiên. Với 100% căn hộ thông thoáng về không gian, cư dân tại đây đều được tận hưởng không gian sống thoải mái và tiện nghi. 

      Diện tích căn hộ tại chung cư Trinity Tower đa dạng với thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Đặc biệt, việc chọn diện tích căn hộ đã được đội ngũ thiết kế nghiên cứu, khảo sát nhu cầu của khách hàng trong suốt 1 năm, đảm bảo sự hài lòng và phù hợp cho mọi nhu cầu sinh sống.

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 27 - 44.3m2 
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 53.9 - 70.5m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 82.8 - 93.6m2. 

      Đây được coi là cơ cấu diện tích tỉ lệ vàng, mang lại sự cân đối và thoải mái cho cư dân tại chung cư Trinity Tower.

      Mật độ xây dựng 50% mang đến nhiều tiện ích cho cư dân tại Trinity Tower

      Chung cư Trinity Tower được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn 5* quốc tế, hứa hẹn mang đến trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cho cư dân. 

      Khi lựa chọn căn hộ tại Trinity Tower, bạn không chỉ có một ngôi nhà đáng mơ ước giữa trung tâm, mà còn trở thành thành viên chính thức của cộng đồng tinh anh tại thủ đô Hà Nội.

      Tiện ích nội khu của chung cư Trinity Tower bao gồm sky garden trên mái với 5 phong cách khác nhau, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ và trường học liên cấp, khu vui chơi trẻ em, và nhiều tiện ích khác. Dự án cũng có hệ thống tiện ích nội khu cao cấp như bể bơi 4 mùa, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em và khuôn viên dạo bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-trinity-tower-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Xung quanh chung cư Trinity Tower có rất nhiều không gian xanh (Nguồn: Chungcu24h)

      Ngoài ra, chung cư Trinity Tower còn có nhiều tiện ích ngoại khu gần đó như:

      • Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ cách 3 phút đi xe
      • Bảo tàng Hà Nội khoảng 7 phút
      • Siêu thị Big C cách 5 phút, bến xe Mỹ Đình cách 7 phút
      • Trường THPT Hà Nội Amsterdam cách 5 phút
      • Tổ hợp văn phòng-TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh cách 8 phút
      • KeangNam Hà Nội Landmark Tower cách 7 phút 

      Ngoài ra, dự án cũng mang đến hệ thống tiện ích cao cấp như thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại theo tiêu chuẩn cao, bãi đỗ xe rộng rãi,.... mang đến sự thuận lợi cho cư dân.

      Vị trí chung cư Trinity Tower 

      Dự án Trinity Tower được đánh giá là một trong những chung cư sở hữu vị trí đắc địa nhất tại quận Thanh Xuân, nằm trên đường Hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính, tại trung tâm của quận. Với sự thuận tiện về giao thông, chung cư Trinity Tower được kết nối với nhiều tuyến đường chính như đại lộ Thăng Long, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Tố Hữu, Lương Thế Vinh và nằm trong mạng lưới hạ tầng giao thông hoàn chỉnh.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-trinity-tower-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chung cư Trinity Tower nằm ở trung tập quận Thanh Xuân (Nguồn: Hanoi Homeland)

      Trong bán kính 4km xung quanh dự án, có rất nhiều tiện ích và công trình nổi bật của khu vực phía Tây Hà Nội, bao gồm trung tâm hội nghị quốc gia, tòa nhà Keangnam Landmark 72, bảo tàng Hà Nội, Vincom Centre, siêu thị Big C và các trường đại học danh tiếng. Đặc biệt, dự án cũng nằm giữa ba hồ điều hòa lớn gồm hồ Mễ Trì, hồ Trung Hòa và hồ Green Bay, tạo ra không gian xanh mát, thoáng đãng cho cư dân.

      Với vị trí đắc địa, Trinity Tower hứa hẹn mang đến một môi trường sống tốt và đầy đủ tiện ích cho cư dân. Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống thuận tiện và không gian xanh tươi mát trong khu vực.

      Tổng kết, chung cư Trinity Tower tại quận Thanh Xuân có quy mô 0.2 ha và mật độ xây dựng là 50%. Dự án này không chỉ đáp ứng được nhu cầu căn hộ với các diện tích đa dạng, mà còn mang lại nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đáng chú ý. Nếu bạn quan tâm đến việc sở hữu một căn hộ tại chung cư quận Thanh Xuân như Trinity Tower, hãy liên hệ với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ chuyên gia.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Thanh Xuân Complex quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Land quận Thanh Xuân như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương