Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Land quận Thanh Xuân như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Land quận Thanh Xuân như thế nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      04/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Land quận Thanh Xuân như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Từ mong muốn kiến tạo một “mảnh đất vàng” với những mảng xanh tiện ích đắt giá, chung cư Golden Land là một trong những dự án gây được sự chú ý trên thị trường chung cư quận Thanh Xuân ngay từ khi ra mắt. Trong bài viết hôm nay hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Land cùng những điều tạo nên sức hút của dự án này.

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng là khái niệm mô tả kích thước và độ lớn của một công trình hoặc dự án bao gồm diện tích sàn, chiều cao, và khối lượng xây dựng. Quy mô cũng có thể đo lường bằng mức độ phức tạp của kiến trúc, với các công trình nhỏ như ngôi nhà riêng lẻ hoặc các công trình lớn hơn như tòa nhà cao tầng hoặc khu phức hợp đa chức năng. Để tính quy mô của dự án, người ta thường dùng các đơn vị đo lường khác nhau, như diện tích (mét vuông, hecta) hoặc số lượng dân cư.

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ giữa diện tích đất xây dựng và diện tích đất tổng thể của một khu vực. Đây là yếu tố được sử dụng để đo lường mức độ tập trung của các công trình xây dựng trên một diện tích đất nhất định.

      Mật độ xây dựng thường được tính bằng cách chia diện tích xây dựng cho tổng diện tích của khu vực đó. Kết quả được đưa ra dưới dạng phần trăm hoặc số đơn vị đo lường khác nhau, như căn hộ/mét vuông, người/mét vuông, hoặc số lượng tòa nhà trên một hecta đất.

      Trong quy hoạch đô thị, quy mô và mật độ xây dựng phải đáp ứng các quy định, quy tắc chung đảm bảo về chiều cao, khoảng cách xây dựng giữa các tòa nhà của dự án,hệ thống tiện ích và cảnh quan chung. Điều này giúp đảm bảo tính cân đối, hài hòa trong sự phát triển đô thị, tạo nên một môi trường sống tốt hơn cho cư dân.

      Việc quy định mật độ xây dựng phù hợp có thể giúp đô thị tránh tình trạng quá tải, ùn tắc giao thông, sự mất mát của không gian xanh và môi trường sống, tạo điều kiện cho sự phát triển đô thị bền vững.

      Hình ảnh minh họa về quy mô xây dựng  (Nguồn: Khải Hoàn Land)

      Tổng quan vị trí “tọa độ vàng” của chung cư Golden Land quận Thanh Xuân

      Chung cư Golden Land tọa lạc ở vị trí  275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Đây được đánh giá là vị trí đắc địa của quận Thanh Xuân mang lại cho dự án những kết nối thuận tiện về mặt giao thông và tiện ích.

      Golden Land nằm tại khu vực có hầm chui hiện đại bậc nhất Thủ đô qua nút giao Thanh Xuân – Nguyễn Trãi, giúp hạn chế tình trạng kẹt xe và tắc đường. Từ dự án, cư dân Golden Land:

      • Chỉ cần vài phút di chuyển từ Vành đai 3 ra cầu Thanh Trì đến đến các tỉnh thành lân cận
      • Kết nối thuận tiện với các khu vực khác nhờ tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

      Dưới đây là một số thông tin tổng quan về dự án chung cư Golden Land:

      • Vị trí dự án: 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Thương Mại Hưng Việt (Thuộc tập đoàn tài chính Hoàng Huy) - đơn vị có tiềm lực và uy tín trên thị trường.
      • Đơn vị thi công: 2 đơn vị là Tập Đoàn Long Giang và thương hiệu POSCO của Hàn Quốc.
      • Đơn vị thiết kế: thương hiệu ARCHIPEL của Pháp
      • Mật độ xây dựng: 39%.
      • Quy mô dự án: 2,4ha
      • Chiều cao các tòa nhà: 23 -27 tầng
      • Số tòa căn hộ: 3 tòa tháp A,B,C
      • Tổng số căn hộ: 776
      • Số căn/tầng: 3

      Vị trí đắc địa của chung cư Golden Land (Nguồn: Bất động sản)

      Quy mô chung cư Golden Land quận Thanh Xuân

      Dự án Golden Land được quy hoạch trên một khu đất rộng 2.4 ha với quy mô xây dựng cụ thể gồm:

      • 3 toà nhà căn hộ chung cư cao cấp cao từ 25 đến 27 tầng, cung cấp tổng số 776 căn hộ rộng từ 63-169m2. Mỗi tòa tháp đều có 3 tầng hầm để đảm bảo đủ chỗ đậu xe cho các cư dân. Các tòa nhà chung cư được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân với số lượng tầng và mật độ căn hộ phù hợp chỉ từ 11 căn hộ/tầng.
      • 1 toà nhà tổ hợp dịch vụ văn phòng - trung tâm thương mại với 33 tầng nổi và 3 tầng hầm. Tòa nhà này được dùng để kinh doanh, cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng cho cư dân Golden Land và cộng đồng xung quanh. Đây cũng là tòa trung tâm thương mại lớn nhất khu vực Tây Bắc của Hà Nội.
      • 1 tòa nhà ở cao khoảng 21 tầng. Đây là tòa nhà ở đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình, với quy mô vừa phải, đảm bảo tiện ích cho cư dân.

      Golden Land được chủ đầu tư thiết kế thành một khu tổ hợp thương mại và nhà ở hiện đại, đầy đủ các tiện ích khép kín để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

      Phối cảnh tổng quan của dự án chung cư Golden Land (Nguồn: Bất động sản)

      Đánh giá mật độ xây dựng chung cư Golden Land quận Thanh Xuân

      Chung cư Golden Land quận Thanh Xuân có mật độ là 39%, tương đương với diện tích xây dựng công trình thực tế của dự án (không tính công trình ngoại vi) là 9360m2 trên tổng diện tích 24.000m2 khu đất. Tỷ lệ này được đánh giá là ở mức trung bình so với các dự án cùng phân khúc và loại hình tại quận Thanh Xuân. So sánh với một số dự án trên địa bàn quận, Golden Land có mật độ xây dựng thấp hơn 26% so với Pandora Tower và cao hơn 16% so với Vinhomes Royal City.

      Mật độ xây dựng 39% đảm bảo các tiêu chuẩn về quy hoạch khu đô thị đồng thời cũng đảm bảo hệ thống cảnh quan xanh và môi trường sống thoáng đãng cho cư dân. Hơn 60% diện tích của dự án được chủ đầu tư sử dụng để xây dựng các công trình tiện ích với nhiều mảng xanh đắt giá. Điều đặc biệt trong thiết kế cảnh quan xanh của dự án là hệ thống sân vườn được bố trí ở tầng 25 và tầng 27 của các tòa tháp căn hộ tạo nên những “ khu vườn trên cao” xanh tươi vô cùng độc đáo.

      Chung cư Golden Land đảm bảo các yếu tố về quy hoạch và mật độ (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Tiện ích mà chung cư Golden Land quận Thanh Xuân mang lại

      Chung cư Golden Land không chỉ gây ấn tượng với phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại và không gian thoáng mát, mà còn có hệ thống tiện ích cao cấp đáng chú ý để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Dưới đây là một số tiện ích mà dự án cung cấp:

      • Bể bơi 4 mùa: Golden Land có bể bơi dành cho cả người lớn và trẻ em, cho phép cư dân tận hưởng không gian thư giãn và vui chơi suốt cả năm.
      • Phòng khám và phòng tập: Dự án cung cấp phòng khám tiện nghi để chăm sóc sức khỏe của cư dân. Ngoài ra, còn có phòng tập yoga và tập gym để đáp ứng nhu cầu thể dục và rèn luyện sức khỏe.
      • Bar, cà phê, vườn nướng BBQ: Cư dân có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar và cà phê, hoặc tổ chức những buổi tiệc BBQ ngoài trời trong các khu vườn rộng rãi.
      • Các địa điểm vui chơi mua sắm: Dự án có hẳn 1 tòa trung tâm thương mại, siêu thị với các quầy hàng đa dạng mang lại tiện ích mua sắm và giải trí cho cư dân.
      • Viện bảo tàng mini và thư viện: Golden Land cung cấp không gian văn hóa và tri thức với viện bảo tàng mini và thư viện, cho phép cư dân tìm hiểu và khám phá nhiều kiến thức mới.
      • Đài phun nước, không gian xanh và sân vườn: Dự án có đài phun nước, khu vườn xanh và sân vườn tạo nên không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

      Ngoài ra, Golden Land cũng có tiện ích ngoại khu đáng chú ý bao gồm các trường Đại học danh tiếng, bệnh viện uy tín và các trung tâm thương mại lớn. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và tiện ích ngoại vi không xa dự án một cách dễ dàng.

      Liên kết tiện ích thuận tiện từ chung cư Golden Land (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Golden Land Hoàng Huy 

      Loại hình và giá bán căn hộ chung cư Golden Land quận Thanh Xuân

      Chung cư Golden Land cung cấp các loại hình sản phẩm đa dạng, trong đó chiếm số lượng nhiều nhất là các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) và 3 phòng ngủ (3PN). Các loại căn hộ này có diện tích khác nhau, tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Cụ thể: như sau:

      • Căn hộ 2PN có diện tích dao động từ 63 - 119m2, phù hợp với nhóm khách hàng là cá nhân cặp đôi cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc các hộ gia đình từ 3 đến 4 thành viên.
      • Căn hộ 3PN có diện tích dao động từ 123 - 169.8m2, phù hợp với các gia đình nhiều thành viên.

       

      Chung cư Golden Land quận Thanh Xuân là sản phẩm thuộc phân khúc trung cấp có giá bán từ 34.89 - 43.6 triệu đồng/m2, tương đương 2.36 - 5.65 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn: OneHousing tại thời điểm tháng 07/2023).

       

      Không gian bên trong của căn hộ chung cư Golden Land (Nguồn: ODT)

      Trên đây là những thông tin cụ thể về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Golden Land quận Thanh Xuân cùng những thông tin liên quan khác. OneHousing hi vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và cần thiết để giúp bạn sớm tìm được sản phẩm căn hộ phù hợp.

      Nếu bạn đang quan tâm về các sản phẩm tại dự án chung cư Golden Land hoặc các dự án chung cư quận Thanh Xuân khác, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của OneHousing. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp cùng những kiến thức am hiểu về dự án, các Pro Agent sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc liên quan, phân tích và đánh giá tổng quan về thị trường cũng như sản phẩm mà bạn đang muốn tìm kiếm, giúp bạn nhanh chóng sở hữu được nơi an cư lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của đội ngũ Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Land cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Golden Land quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương