Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Trinity Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Trinity Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Cùng OneHousing đi tìm thông tin cụ thể cho thắc mắc: “Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Trinity Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?” qua bài viết dưới đây.

      Trinity Tower là tổ hợp trung tâm thương mại, căn hộ Officetel và căn hộ chung cư được xây dựng ở vị trí đẹp nhất tại quận Thanh Xuân. Với sự hiện đại về hệ thống tiện ích cũng như sự thuận tiện về hệ thống giao thông, hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất có thể. Cùng đi tìm thông tin về diện tích của căn 1PN 2PN 3PN của dự án này trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về chung cư Trinity Tower quận Thanh Xuân 

      Nằm tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của quận Thanh Xuân, cạnh Vinhomes Green Bay, dự án chung cư Trinity Tower được xây dựng với quy mô 1 tòa nhà, gồm 3 tầng hầm và 25 tầng nổi. Chung cư Trinity Tower cung cấp 117 căn hộ cao cấp với diện tích từ 67m2 - 93m2 và 120 căn hộ khách sạn có diện tích từ 29m2 - 70m2, thiết kế đa dạng từ 2 – 3 phòng ngủ. 

      Dự án mang đến những giá trị sống chuẩn mực cho cuộc sống hiện đại và không gian sống xanh, tạo ra môi trường sống trong lành, thân thiện cho cư dân khi trải nghiệm tại dự án.

      Không những vậy, khi sống tại đây, cư dân có thể ngắm nhìn trực tiếp 3 công viên từ trên cao, đó là: Công viên Thanh Xuân, công viên Phùng Khoang và hồ điều hòa Vinhomes Green Bay Mễ Trì. Nhiều năm qua, dự án đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khách hàng về tiềm năng đầu tư cũng là nơi an cư cực kỳ lý tưởng.

      Các thông tin khác về dự án:

      • Vị trí: Dự án tọa lạc tại số 145, đường Hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Ceninvest hợp tác phát triển
      • Tổng diện tích đất của dự án: 2887m2
      • Diện tích xây dựng của dự án: 1889m2
      • Mật độ xây dựng: 49,93%

      Không những sở hữu vị trí đẹp, hệ thống giao thông tại khu vực này cũng được đánh giá rất cao khi có khả năng kết nối hoàn hảo đến nhiều tuyến đường chính như Khuất Duy Tiến, Lương Thế Vinh, Đại lộ Thăng Long, Trần Duy Hưng, Phạm Hùng,... Với hệ thống giao thông chỉn chu, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các tiện ích công cộng như: Công viên, bệnh viện, sân vận động, bến xe, trường học,...

      • Chỉ mất 3 phút lái xe để đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia
      • Từ dự án, chỉ mất 7 phút lái xe để đến bảo tàng Hà Nội
      • Mất khoảng tầm 5 phút lái xe để đến siêu thị Big C
      • Mất khoảng 5 phút đến Trường THPT Hà Nội Amsterdam

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-trinity-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu

      Vị trí cụ thể của dự án Trinity Tower (Nguồn: Chung cư 24h) 

      Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu lợi thế lớn khi trên trục giao lộ đường quy hoạch nối liền với đường Hồ Mễ Trì và Tố Hữu nên được thừa hưởng trọn vẹn khí hậu trong lành từ các hồ nước, vườn cây cũng như cảnh quan khoáng đạt, mang đến cho những chủ nhân tương lai một cuộc sống không chỉ hiện đại mà còn tràn đầy năng lượng tích cực.

      Phong cách thiết kế dự án Trinity Tower được xây dựng với tiêu chuẩn 5 sao, hứa hẹn mang đến cho cư dân một trải nghiệm đáng nhớ nhất khi sống tại đây. Lựa chọn Trinity Tower, bạn không những có cơ hội được sở hữu cuộc sống đáng mơ ước ở giữa trung tâm Hà Nội mà còn được tiếp cận với cộng đồng tinh anh bậc nhất ở đây.

      Một số tiện ích của dự án từ cơ bản đến cao cấp có tại Trinity Tower cụ thể như: Nhà hàng. phòng tập Gym, trung tâm thương mại, vườn dạo bộ, văn phòng cho thuê, sảnh Lounge sang trọng, hầm để xe liên tòa, quảng trường, khu vui chơi dành riêng cho cư dân nhí, an ninh được đảm bảo tuyệt đối 24/24h,... Toàn bộ tiện ích được thiết kế đa dạng và đồng bộ, hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống chất lượng, đẳng cấp xứng tầm cho cư dân. Lựa chọn căn hộ tại dự án Trinity Tower, bạn không chỉ có một căn nhà đáng mơ ước ở trung tâm mà còn chính thức bước chân vào cộng đồng tinh anh tại Thủ đô Hà Nội.

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Trinity Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư Trinity Tower quận Thanh Xuân có đa dạng các loại hình căn hộ từ 1PN - 3PN với nhiều diện tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu an cư với mọi đối tượng. Diện tích của căn 1PN, 2PN, 3PN đều đã cập nhật rõ ở website OneHousing, cụ thể như sau: 

      Căn 1PN chung cư Trinity Tower diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN chung cư Trinity Tower có diện tích dao động từ 27m2 - 44.3m2. Loại hình căn hộ này hướng đến nhóm đối tượng khách hàng là những cặp vợ chồng trẻ, người độc thân. Sở hữu căn hộ 1PN với diện tích nhỏ gọn, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp và có cơ hội tiếp cận với một loạt các hệ thống tiện ích khác nhau, từ đó nâng cao giá trị và chất lượng sống.

      Căn 2PN chung cư Trinity Tower diện tích bao nhiêu? 

      Diện tích căn 2PN chung cư Trinity Tower có diện tích dao động từ 53.9m2 - 70.5m2. Căn 2PN được thiết kế thông minh khi tận dụng các nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài cũng như tối ưu hóa công năng sử dụng. Với diện tích này, rất thích hợp sử dụng cho những cặp vợ chồng có 1 con, người độc thân,...

      Căn 3PN chung cư Trinity Tower diện tích bao nhiêu? 

      Diện tích của căn 3PN chung cư Trinity Tower dao động từ 82.8 - 93.6m2. Với diện tích rộng lớn, căn 3PN có thể ở được nhiều người, chẳng hạn như cặp vợ chồng có 2 con, những hộ gia đình ở chung với ông bà,...

      Một số hình ảnh bên trong của căn hộ được tham khảo từ nguồn Chung cư 24h:

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-trinity-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-trinity-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu

      Được biết, mức giá bán căn hộ chung cư Trinity Tower dao động từ 37.17 - 44.66 triệu/m2, tương đương với 1.13 - 4.13 tỷ. (Mức giá và diện tích căn hộ cập nhật tại website OneHousing, thời điểm 06/2023).

      Tiềm năng tăng giá của chung cư Trinity Tower trong tương lai gần

      Thực tế, để biết được một dự án bất động sản có tăng giá trong tương lai không thì điều đầu tiên cần chú ý đến đó chính là vị trí của dự án. Đối với dự án chung cư Trinity Tower được chuyên gia đánh giá là có tiềm năng sinh lời hấp dẫn so với các dự án khác trong cùng khu vực.

      Dự án có vị trí nằm tại trung tâm phía Tây của thành phố Hà Nội, đây là một trong những địa điểm “vàng” khi tiếp giáp với các quận lớn như: Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hà Đông. Bên cạnh đó, nhận thấy nhu cầu di chuyển của cư dân tại khu vực này ngày một tăng, nhà nước đã tiến hành tăng tốc quy hoạch cũng như nâng cấp hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ, từ đó nâng cao chất lượng sống của cư dân. Không những vậy, quận Thanh Xuân được biết đến là quận có tốc độ đô thị hóa nhanh vì được chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng, tiện ích công cộng và hệ thống giao thông.

      Chính bởi ưu điểm đó đã biến dự án chung cư Trinity Tower trở thành điểm đến lý tưởng cho khách hàng và nhà đầu tư trong suốt nhiều năm liền. Thực tế, quỹ đất tại khu vực này ngày càng ít, cung không đáp ứng đủ cầu đã khiến giá trị bất động sản tại đây ngày một tăng cao.

      Thông tin về diện tích của các loại hình căn hộ tại dự án chung cư Trinity Tower đã được OneHousing cập nhật đầy đủ. Nhìn chung, đây là dự án có đầy đủ các yếu tố để đáp ứng nhu cầu sống hiện đại, chuẩn mực cho cư dân. Đồng thời, đây là nơi an cư và là kênh đầu tư hoàn hảo đáng mơ ước mà bạn không thể bỏ qua.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương