Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/07/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ tại các chung cư quận Hà Đông thì hãy xem ngay bài viết này để biết thêm thông tin về The Terra An Hưng, cụ thể là quy mô và mật độ xây dựng của dự án.
      Đọc tiếp

      Nếu như bạn vẫn đang miệt mài tìm kiếm các căn hộ chung cư quận Hà Đông thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này. Nắm bắt được tình hình về nhu cầu nơi ở ngày càng tăng, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn một trong những dự án nổi bật tại quận Hà Đông, đó chính là The Terra An Hưng. Hãy tham khảo bài viết này để tìm hiểu kỹ hơn về dự án, cụ thể là quy mô chung cư The Terra An Hưng cũng như là mật độ xây dựng của dự án này như thế nào nhé.

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô chung cư là tổng diện tích xây dựng của công trình trên một khu đất. Từ này được dùng để thể hiện mức độ khai thác không gian xây dựng của công trình theo chiều cao và chiều ngang. Đơn vị của “quy mô” thường được xác định theo m2 hoặc hecta. Vậy có thể hiểu một cách đơn giản hơn “quy mô” là sự đánh giá về kích thước, độ lớn nhỏ của các công trình.

      Còn mật độ xây dựng chung cư là tỷ lệ diện tích chiếm đất của dự án so với tổng diện tích khu đất ban đầu. Tỷ lệ này sẽ không bao gồm diện tích của các tiện ích như bể bơi, khu vực trang trí tiểu cảnh,... ngoại trừ các sân thể thao lớn được xây dựng cố định và chiếm nhiều diện tích trên mặt đất. Những dự án có mật độ xây dựng thấp sẽ mang lại nhiều không gian tiện ích, không khí trong lành và mát mẻ. Ngược lại, mật độ xây dựng cao sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống tinh thần của cư dân.

      Tổng quan về chung cư The Terra An Hưng

      The Terra An Hưng là dự án thứ 2 trong chuỗi dự án “The Terra” thuộc chủ đầu tư Văn Phú Invest. Tại đây hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một khu đô thị hiện đại thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi. The Terra An Hưng là nơi tập trung của cộng đồng dân cư văn minh, tri thức và năng động hàng đầu khu vực.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-nhu-the-nao-1

      Phối cảnh tổng thể dự án The Terra An Hưng (Nguồn: The Terra An Hưng)

      The Terra An Hưng tọa lạc tại vị trí “vàng” trên đường Tố Hữu, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP Hà Nội. Đây là tuyến đường huyết mạch với 6 làn xe chạy, nhờ đó mà dự án được thừa hưởng hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại bậc nhất Thủ đô. Về mặt vị trí địa lý, The Terra An Hưng có 4 mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Bắc: Hướng về cây xanh cảnh quan và trung tâm Thủ đô Hà Nội.
      • Phía Đông Nam: Hướng về mặt đường Tố Hữu và trung tâm Quận Hà Đông.
      • Phía Tây Nam: Hướng ra sông Nhuệ.
      • Phía Tây Bắc: Hướng về khu thấp tầng.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-2

      Vị trí của dự án The Terra An Hưng (Nguồn: The Terra An Hưng)

      Mặc dù được thiết kế và xây dựng theo phong cách sang trọng, hiện đại, đỉnh cao nhưng The Terra An Hưng vẫn giữ trọn vẹn nét đẹp thiên nhiên. Dự án sở hữu hàng loạt các tiện ích đẳng cấp nhằm mang lại cuộc sống thượng lưu và chất lượng cho khách hàng. Với những tiện ích và dịch vụ mà dự án mang lại, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, cân bằng và lý tưởng. Một số tiện ích nội khu vượt trội có thể được kể đến như: Quảng trường nghệ thuật, Ốc đảo xanh (Kid island), nhà trẻ, khu vực làm đẹp và thời trang, khu vực văn phòng và dịch vụ, nhà hàng, bể bơi 4 mùa, cầu treo, vườn trên mái,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-3

      Bể bơi bốn mùa với tầm nhìn cực đẹp (Nguồn: The Terra An Hưng)

      Chung cư The Terra An Hưng cung cấp nhiều loại căn hộ khác nhau với đa dạng thiết kế, diện tích và có giá cả phải chăng nên đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mỗi sản phẩm căn hộ đều được xây dựng hợp lý, không gian phù hợp giúp những chủ nhân tương lai luôn cảm thấy thoải mái và ấm cúng trong chính ngôi nhà của mình. Tính đến ngày 29/6/2023 theo nguồn OneHousing, các căn hộ tại The Terra An Hưng đang được bán với mức giá như sau:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Đơn giá theo m2

      Giá bán

      2PN

      68,42m2 - 74,63m2

      31,49 - 42,3 triệu đồng

      2,21 - 3,15 tỷ đồng

      3PN

      88,31m2 - 90,65m2

      31,37 - 43,61 triệu đồng

      2,84 - 3,88 tỷ đồng

      4PN

      95,89m2 - 140,66m²

      31,35 - 42,29 triệu đồng

      3,04 - 5,7 tỷ đồng

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Terra An Hưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông như thế nào?

      The Terra An Hưng là dự án tích hợp căn hộ và trung tâm thương mại với thiết kế đồng bộ và hiện đại. Với tổng diện tích lên đến 35,4ha, quy mô chung cư The Terra An Hưng gồm 3 tòa tháp V1, V2, V3 cao 45 tầng, 2 tầng hầm và 3 tầng nổi đỗ xe. Dự án cung cấp khoảng 1.329 căn hộ cao cấp và 166 căn liền kề shophouse ở khu thấp tầng. Chi tiết cụ thể của các tầng như sau:

      • Từ tầng 1 đến tầng 5: Khu vực thương mại, sảnh cư dân, nhà trẻ, nhà sinh hoạt chung và bãi để xe ô tô. 
      • Tầng 5: Bể bơi bốn mùa, phòng xông hơi, phòng tập gym, nhà trẻ, khu vui chơi, thư viện, sảnh lounge, sân chơi trẻ em,... 
      • Từ tầng 6 đến tầng 45: Khu căn hộ cao cấp.
      • Tầng 13 và tầng 33: Không gian cứu hộ, thoát hiểm.
      • Tầng mái: Vườn thượng uyển, vườn nướng BBQ.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-4

      Mặt bằng tổng thể dự án The Terra An Hưng (Nguồn: The Terra An Hưng)

      Với quy mô lớn như trên nhưng mật độ xây dựng chung cư The Terra An Hưng chỉ chiếm khoảng 46,6%. Điều này cho thấy chủ đầu từ rất quan tâm đến đời sống tinh thần của cư dân khi dành đến 53,4% còn lại để bố trí những tiện ích xung quanh dự án. Nhờ vậy mà cư dân tại The Terra An Hưng không cần phải di chuyển quá xa mà vẫn được đáp ứng tất tần tật mọi nhu cầu cá nhân từ mua sắm, ăn uống cho đến vui chơi giải trí.

      Vừa rồi là những thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Terra An Hưng. OneHousing hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án cũng như là có thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm căn hộ cho gia đình mình. Nếu như bạn vẫn còn bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần mua căn hộ chung cư quận Hà Đông thì hãy liên hệ ngay với OneHousing trong thời gian sớm nhất nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Lạc Hà Đông cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương