Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/06/2023
      Bạn đang muốn tìm mua chung cư Hà Nội? Cùng OneHousing xem ngay bài viết này để cập nhật thông tin về giá cả và diện tích của căn 2PN, 3PN, 4PN tại chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông!

      Chung cư The Terra An Hưng là tổ hợp dự án thương mại dịch vụ và căn hộ nổi bật tại quận hà Đông. Nằm tại vị trí dễ dàng kết nối vào khu vực trung tâm và các tiện ích nổi bật, dự án đã và đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ  từ khách hàng và giới đầu tư. Cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật thông tin về Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu? 

      Tổng quan về chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông

      Chủ đầu tư

      Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest là doanh nghiệp đã góp phần quan trọng vào thành công của chuỗi dự án The Terra. Với triết lý "Hợp tác – Phát triển – Bền vững" là điểm nổi bật trong hoạt động xuyên suốt, Văn Phú – Invest đã chứng tỏ sự thành công thông qua các thành tựu đáng chú ý. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã thực hiện nhiều dự án cao cấp trên khắp đất nước, với tổng vốn đầu tư hàng chục ngàn tỷ đồng. Những dự án tiêu biểu mang tầm ảnh hưởng lớn như Khu đô thị mới Văn Phú, The Văn Phú Victoria, Home City, Hùng Sơn Villa, Giảng Võ Complex, và nhiều dự án khác.

      Với mục tiêu phát triển bền vững, Văn Phú – Invest tập trung vào những giá trị cốt lõi và đang cố gắng trở thành một tập đoàn đa ngành năng động, chuyên nghiệp và cạnh tranh, uy tín trong và ngoài nước. Lĩnh vực chủ lực của công ty là bất động sản, đóng góp vào xây dựng một đô thị Việt Nam văn minh và hiện đại. Văn Phú – Invest không ngừng nỗ lực để trở thành một cái tên được biết đến và tôn trọng trong ngành, đồng thời mang lại những lợi ích lớn cho cộng đồng và góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.

      Vị trí dự án

      Dự án The Terra An Hưng tọa lạc ngay trên mặt đường Tố Hữu, thuộc trục đường hướng vào Trung tâm Thành phố Hà Nội. Vị trí này nằm trên đường Tố Hữu với 6 làn xe chạy, cho phép cư dân của The Terra An Hưng thừa hưởng toàn bộ tiện ích giao thông hiện đại nhất Thủ đô, bao gồm cả tuyến xe bus BRT. Tòa nhà nằm trong vị trí chiến lược theo hướng phát triển của thủ đô và sẽ trở thành trung tâm của khu đô thị Dương Nội. 

      Dự án The Terra An Hưng có các mặt tiếp giáp đặc biệt:

      • Phía Đông Bắc với tầm nhìn lõi cây xanh cảnh quan và trung tâm Thành phố Hà Nội.
      • Phía Đông Nam với tầm nhìn ra mặt đường Tố Hữu và trung tâm Quận Hà Đông.
      • Phía Tây Nam với tầm nhìn ra sông Nhuệ.
      • Phía Tây Bắc với tầm nhìn về khu vực thấp tầng.

      Dự án The Terra An Hưng tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm Hà Nội thông qua các trục đường chính như Tố Hữu - Lê Văn Lương - Láng Hạ.

      Hệ thống tiện ích của dự án

      Chung cư The Terra An Hưng với thiết kế tỉ mỉ, độc đáo tôn vinh sự hòa quyện giữa hiện đại và vẻ đẹp của thiên nhiên. Dự án mang đến cho cư dân một loạt tiện ích sang trọng, đẳng cấp, tạo nên một cuộc sống viên mãn và thượng lưu. 

      Ngoài những thiết kế căn hộ hiện đại và tinh tế, The Terra An Hưng còn sở hữu một loạt tiện ích đáng chú ý. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng những dịch vụ và tiện ích vượt trội như: 

      • Quảng trường nghệ thuật
      • Ốc đảo xanh (Kid island)
      • Nhà trẻ (Kindergarten)
      • Khu vực làm đẹp, thời trang
      • Khu vực văn phòng, dịch vụ
      • Đồ ăn nhanh, nhà hàng
      • Bể bơi 4 mùa
      • Phòng tập Yoga
      • Phòng tập Gym & Fitness
      • Spa
      • Nhà hàng
      • Khu vực BBQ
      • Cầu treo
      • Bar Coffee
      • Khu vực sinh hoạt cộng đồng
      • Vườn trên mái

      Với sự đa dạng và đẳng cấp của các tiện ích này, cư dân The Terra An Hưng có thể tận hưởng một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu

      Tiện ích nổi bật của dự án căn hộ chung cư The Terra An Hưng (Nguồn Terra An Hưng)

      Mặt bằng dự án

      Mặt bằng của dự án The Terra An Hưng có quy mô rộng lớn và được thiết kế tập trung vào việc cung cấp nhiều tiện ích cho khu đô thị. Nằm trong vị trí được quy hoạch thuận lợi và mang đến nhiều ưu điểm, dự án tạo ra không gian sống đẳng cấp và độc đáo cho cư dân.

      Thông tin về mặt bằng The Terra An Hưng:

      • Tổng diện tích: 29.45ha
      • Khu nhà ở liền kề, biệt thự The Terra: 600 căn
      • Khu nhà cao tầng: 11 tòa
      • Số tầng: Từ 29 tầng đến 75 tầng
      • Cây xanh trong khu đô thị: Hơn 1.000 cây xanh
      • Hồ nước điều hòa không khí rộng lớn: 1 hồ

      Mặt bằng này đã được thiết kế hiện đại và tuân thủ chuẩn quốc tế. Qua việc tối ưu hóa công năng sử dụng, nó mang đến cho cư dân một không gian sống sạch đẹp và văn minh. The Terra An Hưng bao gồm các sản phẩm như: Khu chung cư cao cấp; Khu nhà ở thấp tầng; Shophouse,...

      Với thiết kế mặt bằng hiện đại và đa dạng, The Terra An Hưng tạo điều kiện cho cư dân trải nghiệm một cuộc sống đầy đủ và tận hưởng từng khoảnh khắc trong không gian sống của mình.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu

      Tổng quan mặt bằng dự án The Terra An Hưng (Nguồn The Terra An Hưng Hà Đông)

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Diện tích căn hộ 2PN 3PN 4PN chung cư The Terra An Hưng

      Hiện nay, theo cập nhật từ website OneHousing ngày 18/6/2023, căn hộ 2PN 3PN 4PN chung cư The Terra An Hưng có những diện tích và giá tương ứng cụ thể như sau:

      • Diện tích căn 2PN khoảng 68.42 - 74.63m2 có giá bán từ 2.21 - 3.15 tỷ đồng, tương đương 31.49 - 42.3 triệu đồng/m2.
      • Diện tích căn 3PN khoảng 88.31 - 90.65m2 có giá bán từ 2.84 - 3.88 tỷ đồng, tương đương 31.37 - 43.61 triệu đồng/m2.
      • Diện tích căn 4PN khoảng 95.89 - 140.66m2 có giá bán từ 3.04 - 5.7 tỷ đồng, tương đương 31.35 - 42.29 triệu đồng/m2.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-terra-an-hung-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu

      Thiết  kế căn hộ mẫu tại chung cư The  Terra An Hưng (Nguồn The Terra An Hưng)

      Các mức giá này sẽ thay đổi tùy thuộc vào vị trí căn hộ trong tòa nhà và các yếu tố khác như tiện ích, chất lượng xây dựng hay nội thất trong phòng.

      Đối tượng khách hàng nào phù hợp với các căn 2PN 3PN 4PN?

      Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ với không gian rộng rãi và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, các căn hộ 2PN 3PN 4PN The  Terra An Hưng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Đối tượng phù hợp với các căn hộ này bao gồm: 

      • Gia đình trẻ: Các căn hộ này cung cấp không gian đủ rộng cho việc sinh hoạt gia đình. Các phòng ngủ riêng biệt sẽ mang lại sự riêng tư và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. 
      • Gia đình có con nhỏ: Với các căn hộ có nhiều phòng ngủ, bạn có thể dễ dàng sắp xếp không gian cho trẻ em và tạo điều kiện cho việc chăm sóc và nuôi dưỡng con trẻ. Các khu vực chung cư cũng thường đi kèm với tiện ích dành riêng cho trẻ em như khu vui chơi, nhà trẻ, sân chơi ngoài trời, tạo môi trường an toàn và phát triển cho trẻ. 
      • Người có nhu cầu làm việc tại nhà: Với tình hình làm việc từ xa ngày càng phổ biến, các căn hộ 2PN, 3PN và 4PN cung cấp không gian đủ rộng để tạo một văn phòng làm việc tại nhà. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi một phòng ngủ thành không gian làm việc chuyên nghiệp và tận hưởng sự thuận tiện của việc làm việc tại nhà. 
      • Nhóm bạn đồng nghiệp hoặc cùng chia sẻ căn hộ: Các căn hộ 2PN, 3PN và 4PN có thể phù hợp cho nhóm bạn đồng nghiệp hoặc nhóm người chia sẻ chung một căn hộ. Mỗi phòng ngủ riêng biệt mang lại sự riêng tư và không gian riêng cho từng thành viên trong nhóm, đồng thời vẫn tận hưởng các tiện ích và không gian chung trong căn hộ.

      Trên đây OneHousing đã cập nhật các thông tin liên quan đến căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Terra quận Hà Đông. Hy vọng sẽ hữu ích và giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi mua chung cư Hà Nội phù hợp với ngân sách của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương