Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Lạc Hà Đông cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Lạc Hà Đông cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/04/2023
      Bạn đang có kế hoạch mua chung cư Hà Nội? Cùng OneHousing tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư An Lạc để tìm được căn hộ ưng ý nhất nhé!

      Chung cư đang trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều người khi muốn sở hữu một căn hộ an toàn, tiện nghi và thuận tiện. Tuy nhiên, bạn có lẽ sẽ cảm thấy bỡ ngỡ trước rất nhiều câu hỏi và thắc mắc nếu bạn là người mới tìm hiểu về thị trường chung cư. Vì vậy, trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư An Lạc nhằm cung cấp những lời khuyên hữu ích cho người mua chung cư lần đầu và tìm hiểu về thị trường mua chung cư Hà Nội. Từ đó có thể giúp bạn thu thập được những thông tin cần thiết để đưa ra quyết định mua căn hộ đúng đắn và hiệu quả.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-an-lac-ha-dong-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Khung cảnh dự án chung cư An Lạc nhìn từ trên cao (Nguồn: anlac).

      Một số đặc điểm chung về chung cư An Lạc

      Chung cư An Lạc tại Hà Đông là một dự án chung cư cao cấp với quy mô lớn, được xây dựng tại số 368 đường Quang Trung, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án bao gồm 21 tầng, với tổng số 113 căn nhà liền kề cùng với 10 căn biệt thự với các loại diện tích đa dạng lần lượt là 89m2, 100m2, 101m2, 138m2.  

      Chung cư An Lạc cũng được trang bị nhiều tiện ích như bể bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, siêu thị mini và hệ thống an ninh 24/7. Với vị trí đắc địa, các tiện ích hiện đại và thiết kế thông minh, chung cư An Lạc tại Hà Đông sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn sở hữu một căn hộ tiện nghi, an toàn và hiện đại.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-an-lac-ha-dong-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Tổng quát chung về dự án chung cư An Lạc (Nguồn: Tiến Độ Chung Cư)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tại sao lại đặt tên là chung cư An Lạc?

      Chung cư An Lạc được đặt theo tên gọi của chủ đầu tư dự án này. “An Lạc” là một cụm từ khá phổ biến và có nghĩa là sự an cư và lạc nghiệp. Tên gọi này phù hợp với mong muốn của nhà đầu tư khi muốn xây dựng một dự án chung cư mang đến cho cư dân một môi trường sống an toàn, yên tĩnh và tiện nghi giúp cho cuộc sống của họ được nâng cao và thuận tiện hơn.

      Ngoài ra, tên gọi này còn phù hợp với tầm nhìn của nhà đầu tư khi muốn tạo ra một khu phức hợp dân cư hiện đại, tiên tiến và thỏa mãn đầy đủ các nhu cầu của người dân. Chính vì vậy, tên gọi "An Lạc" đã trở thành một thương hiệu tên tuổi trong ngành bất động sản và được nhiều người biết đến như một địa điểm lý tưởng để định cư và sống lâu dài.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-an-lac-ha-dong-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      “An Lạc” có nghĩa là an cư và lạc nghiệp (Nguồn: Beto)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Lạc cho người mua lần đầu tham khảo

      Vị trí của dự án chung cư An Lạc có gì đặc biệt?

      Chung cư An Lạc nằm tại vị trí 368 đường Quang Trung, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội. Vị trí của dự án chung cư An Lạc nằm trong khu vực có tiềm năng phát triển, tiếp giáp với nhiều khu vực khác đang được phát triển như khu đô thị Văn Khê, khu đô thị Mỗ Lao,.. có thể giúp giá trị bất động sản tại đây tăng cao trong tương lai.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-an-lac-ha-dong-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Vị trí đắc địa của chung cư An Lạc (Nguồn: Tiến độ chung cư)

      Chủ đầu tư của dự án chung cư An Lạc là ai?

      Công ty CP Đầu tư An Lạc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cũng như các dự án về năng lượng trên khắp cả nước.

      Giá cả có phải là vấn đề cần cân nhắc khi mua chung cư An Lạc không?

      Chung cư An Lạc có giá bán từ 19 - 23.3 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 19/4/2023). So với các chung cư cùng phân khúc khác ở khu vực Hà Đông thì chung cư An Lạc được đánh giá là có mức giá khá hợp lý và cạnh tranh bởi chung cư được xây dựng bởi đơn vị uy tín trong ngành bất động sản. Ngoài ra, vị trí của chung cư An Lạc cũng thuận tiện và có nhiều tiện ích xung quanh giúp cho giá cả của căn hộ An Lạc có khả năng giữ được giá trị cao trong thời gian tới.

      Chung cư An Lạc có những tiện ích gì đáng chú ý?

      Vị trí khu chung cư An Lạc có nhiều lợi thế thuận lợi cho cuộc sống của cư dân bao gồm:

      • Giao thông thuận tiện: Chung cư An Lạc nằm tại vị trí đắc địa, có liên kết giao thông thuận tiện với các tuyến đường lớn như đường Lý Thường Kiệt, Quang Trung, Phùng Hưng,... giúp cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố Hà Nội trở nên dễ dàng.
      • Gần các tiện ích công cộng như trường mầm non, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, ga tàu điện trên cao, bệnh viện đa khoa Hà Đông, Metro Hà Đông, chợ Dân Sinh,... giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên thuận tiện và tiết kiệm kha khá thời gian.
      • An ninh đảm bảo: Vị trí của chung cư An Lạc được đánh giá là khu vực an ninh tốt, được bảo vệ 24/24 bởi các lực lượng an ninh địa phương giúp cuộc sống của cư dân được đảm bảo an toàn.
      • Không khí trong lành: Với vị trí nằm trong khu vực xanh, chung cư An Lạc có không gian thoáng mát, trong lành giúp cho cư dân có một môi trường sống thoải mái nhất có thể.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-an-lac-ha-dong-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-6

      Các tiện ích đáng chú ý chỉ có ở chung cư An Lạc (Nguồn: Beto)

      Các hình thức thanh toán khi mua căn hộ ở chung cư An Lạc

      Các hình thức thanh toán khi mua căn hộ tại chung cư An Lạc có thể được liệt kê trong hợp đồng mua bán hoặc thông tin của dự án. Tuy nhiên, các hình thức thanh toán khi mua căn hộ tại chung cư An Lạc bao gồm:

      • Thanh toán đợt: Thanh toán 50% tiền mua nhà vào lúc ký hợp đồng mua bán. Các khoản thanh toán tiếp theo được chia thành các đợt sau đó. 
      • Thanh toán đầy đủ: Thanh toán toàn bộ giá trị của căn hộ tại thời điểm ký hợp đồng mua bán.
      • Thanh toán trả góp: Thanh toán theo lịch trả góp được thỏa thuận trong hợp đồng mua bán.

      Ngoài ra, công ty CP Đầu tư An Lạc còn cung cấp các chương trình khuyến mãi, chiết khấu giá hoặc hỗ trợ vay vốn để giúp khách hàng dễ dàng mua được căn hộ tại chung cư An Lạc.

      Với sự phát triển của dự án chung cư An Lạc, người mua chung cư lần đầu có thể cảm thấy mơ hồ về nhiều vấn đề, từ giá cả, vị trí đến các hình thức thanh toán và tiện ích của dự án. Tuy nhiên, thông qua những câu hỏi thường gặp về chung cư An Lạc và thông tin hữu ích mà OneHousing đã cung cấp ở trên thì bạn có thể tự tin hơn khi quyết định mua chung cư An Lạc. Hy vọng những người mua chung cư lần đầu, đặc biệt là mua chung cư Hà Nội đã có thể giải đáp được một số câu hỏi thường gặp trong quá trình lựa chọn mua chung cư An Lạc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HUD3 Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Link Ciputra người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương