Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Nam Xa La quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Nam Xa La quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Nam Xa La quận Hà Đông qua bài viết bên dưới đây!

      Chung cư Nam Xa La quận Hà Đông là một dự án thu hút sự quan tâm của nhiều người, không chỉ về hệ thống tiện ích mà còn về quy mô và mật độ xây dựng. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Nam Xa La quận Hà Đông để hiểu rõ hơn về dự án này.

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô là khái niệm dùng để mô tả kích thước hoặc độ lớn của công trình hoặc dự án xây dựng. Quy mô xây dựng của một dự án được xác định dựa trên tổng số vốn đầu tư và sự phân cấp của công trình theo quy mô, mức độ quan trọng để phân loại các công trình tương ứng vào cấp độ nào đó.

      Mật độ xây dựng của một dự án là xem tỷ lệ diện tích xây dựng so với tổng diện tích quy hoạch của mảnh đất. Trong lĩnh vực xây dựng, mật độ xây dựng bao gồm hai khái niệm chính là mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp.

      • Mật độ xây dựng thuần: Đây là tỷ lệ diện tích mà các công trình xây dựng như chung cư, khu nghỉ dưỡng, nhà ở,... chiếm trên tổng diện tích của mảnh đất. Trong đó, không bao gồm diện tích của các công trình ngoại vi như bể bơi, sân thể thao, tiểu cảnh, vườn hoa bên ngoài.
      • Mật độ xây dựng gộp: Đây là tỷ lệ diện tích mà các công trình xây dựng chiếm trên tổng diện tích của khu đất toàn bộ. Nó bao gồm cả diện tích đường, khu cây xanh, không gian mở và các vùng không được xây dựng công trình.

      Ngoài ra, mật độ xây dựng cũng có thể được phân loại theo đặc điểm cấu trúc của từng loại công trình như: mật độ xây dựng chung cư, mật độ xây dựng nhà phố, mật độ xây dựng biệt thự, mật độ xây dựng nhà ở,... Tùy thuộc vào yêu cầu và quy định của từng dự án cụ thể.

      Căn 2PN ở chung cư Nam Xa La quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Nam Xa La quận Hà Đông như thế nào?

      Theo cập nhật trên trang web của OneHousing, chung cư Nam Xa La quận Hà Đông có quy mô rộng 0.7ha với mật độ xây dựng là 46% và tổng số căn hộ là 632 căn.

      Dự án gồm hai tòa cao tầng CT1 và CT2, mỗi tòa cao 30 tầng và có 2 tầng hầm nối thông. Hệ thống bảo vệ 24/24 đảm bảo sự an toàn và tiện nghi về giao thông cũng như an ninh cho cư dân trong tòa nhà.

      • Tầng 1 - 2 là khu vực thương mại và siêu thị.
      • Tầng 3 - 4 là khu căn hộ, bao gồm các căn hộ với diện tích đa dạng. Mỗi căn hộ có 1-2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và 1 bếp.
      • Tầng 5 - 28 là khu căn hộ với 12 căn hộ có diện tích từ 75 - 83 - 84 m2, được thiết kế hợp lý với 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 1 bếp. Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều có ban công thoáng mát.
      • Tầng 29 - 30 là khu căn hộ với diện tích 114 m2 và 128 m2, bao gồm 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và 1 bếp, phù hợp cho các gia đình đông thành viên.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-nam-xa-la-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư Nam Xa La quận Hà Đông (Nguồn: Guland)

      Mật độ và quy mô ảnh hưởng như thế nào tiện ích chung cư Nam Xa La quận Hà Đông?

      Dự án chung cư Nam Xa La quận Hà Đông thuộc phân khúc trung cấp. Theo như đã đề cập, mật độ xây dựng của dự án chung cư chiếm 46% tổng diện tích đất. Phần còn lại của dự án được sử dụng để tạo không gian cảnh quan và hạ tầng kỹ thuật bao gồm cây cối, hệ thống đường xá, giao thông, và các tiện ích khác.

      Chung cư Nam Xa La được đánh giá có hệ thống hạ tầng tốt, và cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực ngoại khu như: khu đô thị như Bệnh viện K, Viện Bỏng Quốc gia, Viện 103, trường học, các khu cây xanh - sân vườn và khu vui chơi giải trí công cộng. 

      Dự án có hệ thống vườn cây xanh và vườn hoa rộng rãi, cùng với các con đường đi dạo trong khu dân cư, tạo điều kiện cho cư dân thư thái sau những ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra, hệ thống trung tâm thương mại được xây dựng để đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của cư dân mà không cần phải rời khỏi khu nhà. Đặc biệt, dự án còn có công trình chợ dân sinh để thuận tiện cho việc mua sắm theo phương thức truyền thống.

      Các căn hộ tại Chung cư Nam Xa La Hà Đông được thiết kế ưu việt để đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi và tạo không gian thoáng đãng cho cư dân. Hệ thống bếp được bố trí gần lô gia để tạo sự thông thoáng cho không gian nấu nướng và căn hộ của cư dân.

      Với phương châm mang đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân, dự án Nam Xa La không chỉ chú trọng vào thiết kế căn hộ phù hợp với phong thủy mà còn cung cấp đầy đủ các tiện ích ngay tại khu dân cư. Mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập thể dục... tất cả đều có trong khuôn viên dự án, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho cư dân, nâng cao chất lượng cuộc sống.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-nam-xa-la-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Tiện ích vui chơi tại chung cư Nam Xa La quận Hà Đông (Nguồn: Guland)

      Vị trí của chung cư Nam Xa La quận Hà Đông

      Chung cư Nam Xa La tọa lạc tại phía nam của khu đô thị mới Xa La, thuộc phường Phúc La, quận Hà Đông. Dự án nằm trên mặt đường Phúc La (Lê Trọng Tấn kéo dài), trong quần thể khu đô thị mới Xa La, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 6km. 

      Với hệ thống giao thông thuận tiện, dự án tiếp giáp với các tuyến đường lớn đang được mở rộng như đường QL70, đường Lê Trọng Tấn kéo dài, đường Sắt trên cao, và trục đường Nguyễn Trãi. Điều này giúp cư dân tại đây dễ dàng kết nối với các khu đô thị lân cận như Văn Phú, Dương Nội, Văn Khê, và  thuận tiện để di chuyển vào trung tâm thành phố.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-nam-xa-la-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Nam Xa La quận Hà Đông (Nguồn: Guland)

      Các loại căn hộ tại chung cư Nam Xa La quận Hà Đông

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Chung cư Nam Xa La ở quận Hà Đông cung cấp các căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích rộng rãi, từ 70,5 đến 84m2, phù hợp cho các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-nam-xa-la-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Nam Xa La quận Hà Đông (Nguồn: nhadattop1)

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Tại chung cư Nam Xa La ở quận Hà Đông, có các căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích lớn hơn so với căn hộ 2 phòng ngủ, dao động từ 74 đến 86m2, là sự lựa chọn phù hợp cho nhóm khách hàng gia đình có nhiều thành viên, đa thế hệ sinh sống chung. 

      Tóm lại, bài viết trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi: “Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Nam Xa La quận Hà Đông như thế nào?”. Với một phần diện tích tương đối lớn của dự án được phát triển cho cây cối và môi trường sinh sống an toàn, văn mình, chung cư Nam Xa La quận Hà Đông hứa hẹn đem đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN 2P 3PN ở khu đô thị Xa La quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng khu đô thị Xa La quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương