Căn 1PN 2P 3PN ở khu đô thị Xa La quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2P 3PN ở khu đô thị Xa La quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/06/2023
      Cập nhật mới nhất thông tin diện tích căn hộ 1PN, 2PN và 3PN tại khu đô thị Xa La dành cho người muốn mua chung cư quận Hà Đông, Hà Nội.

      Khu đô thị Xa La từ lâu đã không còn trở nên xa lạ đối với người dân trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Thuộc địa phận quận Hà Đông - một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh và sở hữu rất nhiều các lợi thế về giao thông, vui chơi giải trí, khu đô thị Xa La cũng trở thành điểm quan tâm của nhiều các hộ gia đình. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về căn 1PN 2PN 3PN ở KĐT Xa La quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu trong bài viết này nhé!

      Tổng quan quận Hà Đông

      Quận Hà Đông nằm cách trung tâm Hà Nội 12km về phía Tây Nam, là một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh tại thủ đô. Tính đến ngày 1/4/2019, tổng số dân cư tại quận lên tới 388.907 người, đứng vị trí thứ 3/30 quận có tổng dân số đông nhất chỉ sau quận Hoàng Mai và quận Đông Anh (hadong.hanoi.gov). Điều này tương đương với mật độ dân số 7.836 người/km².

      Quận Hà Đông có lợi thế lớn về hệ thống giao thông khi sở hữu các tuyến đường quan trọng đi tới các tỉnh Tây Bắc: Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên,... và các tuyến đường nội thành phong phú, đa dạng có thể kể đến như: quốc lộ 6A, quốc lộ 21B, đường sắt Cát Linh - Hà Đông,... Bên cạnh đó, nơi đây cũng có đa dạng có khu vui chơi, giải trí, các làng nghề truyền thống được duy trì và phát triển bền vững đã khiến quận Hà Đông được đông đảo người dân ưa thích và lựa chọn sinh sống, làm việc tại đây.

      Căn 2PN 3PN chung cư Videc Star Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan khu đô thị Xa La quận Hà Đông

      can-1pn-2p-3pn-o-khu-do-thi-xa-la-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu đô thị Xa La quận Hà Đông (Nguồn: AE Land)

      Được hoàn thành từ năm 2012, khu đô thị Xa La đã có hơn 10 năm đi vào hoạt động và là nơi sinh hoạt của hàng trăm hộ gia đình trên địa bàn Hà Nội. KĐT Xa La được định hướng thiết kế thân thiện với môi trường nên chủ đầu tư dành nhiều hạng mục xây dựng cho cảnh quan, cây xanh xen kẽ cùng với các khu biệt thự, nhà liền kề và các tòa chung cư.

      KĐT Xa La bao gồm các phân khu cao tầng, khu nhà liền kề và khu biệt thự. Trong đó, phân khu cao tầng sở hữu 8 tòa chung cư với độ cao 34 tầng, cung cấp khoảng 3.616 căn hộ. Với khu nhà liền kề mang đến 500 căn hộ và khu biệt thự cung cấp 200 căn biệt thự thiết kế hiện đại, tân tiến. Tại bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về phân khu cao tầng tại KĐT Xa La.

      Một vài thông tin cơ bản tại KĐT Xa La dành cho bạn tham khảo:

      • Tên dự án: Khu đô thị Xa La
      • Chủ đầu tư: Xí nghiệp Xây dựng Tư nhân số 1 Lai Châu
      • Vị trí: Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
      • Tổng diện tích:480m2
      • Quy mô: 8 tòa chung cư, 500 căn hộ liền kề và 200 căn biệt thự.

      Chủ đầu tư khu đô thị Xa La

      Doanh nghiệp Xây dựng Tư nhân số 1 Lai Châu với 30 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và phát triển các dự án nhà ở, khu đô thị mới có thể nhắc tới như: KĐT Kim Văn - Kim Lũ, chung cư Linh Đàm, hệ thống khách sạn Mường Thanh. Các dự án bất động sản của xí nghiệp Xây dựng Tư nhân số 1 Lai Châu hầu hết để phục vụ cho phân khúc trung cấp, người có thu nhập thấp nên có mức giá vô cùng phải chăng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hay thuê các căn hộ với mức giá trung bình đến thấp thì không chỉ KĐT Xa La mà các dự án khác của chủ đầu tư này cũng là một kênh tham khảo tốt dành cho bạn,

      Vị trí khu đô thị Xa La

      KĐT Xa La có lợi thế lớn nhất về vị trí xây dựng. Dự án được khởi công tại phường Phúc La, quận Hà Đông - khu vực ngay sát với các khu đô thị Văn Quán, Tân Triều, Văn Phú,... tạo nên một khu quần thể đô thị sôi động và nhộn nhịp. Đồng thời, điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho người dân có một khu vực sinh sống không bị ảnh hưởng bởi các doanh nghiệp làm việc, xe cộ đông đúc.

      Không chỉ có vậy, vị trí khu đô thị Xa La còn được đánh giá cao khi nằm ngay tại mạng lưới giao thông, kết nối được với nhiều tuyến đường nội thành: tuyến đường Nguyễn Xiển - Xa La, tuyến đường AH13, CT20,... Từ đó, KĐT Xa La cũng thuận lợi di chuyển dễ dàng đến các địa điểm như Bệnh viện Quân Y 103 (3.5km), Học viện Quân Y (500m), công viên Chu Văn An (4km),...

      Tiện ích khu đô thị Xa La

      can-1pn-2p-3pn-o-khu-do-thi-xa-la-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Tiện ích khu đô thị Xa La (Nguồn: GuLand)

      Bên cạnh các tiện ích ngoại khu được kế thừa từ cơ sở hạ tầng quận Hà Đông, khu đô thị Xa La cũng cung cấp đầy đủ các tiện ích nội khu dành cho cư dân đô thị không kém cạnh với các khu đô thị lân cận. Đầu tiên không thể không kể đến các công viên xanh được bố trí xen kẽ giữa các tòa chung cư, khu nhà ở thấp tầng, tạo nên không gian rộng rãi, thông thoáng và mát mẻ cho cư dân có thể tự giãn sau khi trở về nhà hoặc giảm nhiệt những ngày nắng cực điểm tại miền Bắc. Song song với công viên cây xanh, các dịch vụ khác cũng được trang bị phục vụ nhu cầu thư giãn đa dạng của người dân như hồ bơi, spa làm đẹp, phòng tập gym, yoga,...

      Ngoài các tiện ích kể trên, KĐT Xa La cũng bố trí đầy đủ các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, khách sạn, văn phòng cho thuê, cơ sở y tế chữa bệnh, cà phê,... đáp ứng các điều kiện sống cơ bản, hiện đại và nhanh gọn dành cho cư dân đô thị.

      Diện tích căn hộ 1PN 2PN 3PN tại khu đô thị Xa La

      can-1pn-2p-3pn-o-khu-do-thi-xa-la-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ chung cư khu đô thị Xa La (Nguồn: Batdongsan)

      Chung cư thuộc Khu đô thị Xa La có đa dạng loại hình căn hộ từ 1PN dành cho những người độc thân thích cuộc sống tự do thoải mái đến các căn hộ 2PN 3PN dành cho các gia đình đông thành viên. Theo thông tin cập nhật từ 13/6/2023 tại OneHousing, diện tích mỗi căn hộ sẽ dao động trong khoảng từ 52 - 91m² với mức giá từ 16.88 - 28.89 triệu đồng cho 1m², tương đương 1.02 - 2.94 tỷ đồng cho một căn hộ tại KĐT Xa La.

      Đây là một mức giá rất tốt cho các hộ gia đình có mức thu nhập thấp đến trung bình có thể tham khảo khi tìm mua chung cư Hà Nội để sinh sống ổn định và đầy đủ tiện nghi.

      Bạn có thể tham khảo thêm diện tích cụ thể của từng loại hình căn hộ tại đây:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      1 phòng ngủ

      52.3 - 53.4m2

      2 phòng ngủ

      80m2

      3 phòng ngủ

      90.5 - 91m2

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Usilk City quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VC2 Golden Silk quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương