Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/06/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mulberry Lane như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

      Sở hữu căn hộ tại chung cư Mulberry Lane là mong ước của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Vậy quy mô và mật độ xây dựng chung cư bên Mulberry Lane quận Hà Đông như thế nào? Bài viết sau đây OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên.

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án là những yếu tố được sử dụng với mục đích mô tả và đo lường mức độ phát triển cũng như tỷ lệ sử dụng đất tại các khu vực xây dựng.

      Quy mô xây dựng dự án có ý nghĩa đề cập đến kích thước, diện tích của một khu vực. Yếu tố này là phần mở rộng hoặc thu nhỏ của phần không gian vật lý trong quá trình xây dựng. Quy mô xây dựng thường được tính bằng đơn vị diện tích là m2 hoặc ha.

      Mật độ xây dựng dự án cho biết mức độ sử dụng đất tại một khu vực xây dựng cụ thể. Đây là yếu tố giúp biểu thị tỷ lệ phần trăm giữa diện tích đất được xây dựng với tổng diện tích đất của khu vực đó. Mật độ thường được tính thông qua việc chia phần diện tích đất xây dựng cho diện tích tổng thể khu đất. Yếu tố này thường được biểu thị dưới dạng tỷ lệ phần trăm (%).

      Quy mô và mật độ xây dựng đều đóng vai trò quan trọng, có ảnh hưởng tới hình thái và môi trường sống của một khu vực. Trong khi quy mô xây dựng ảnh hưởng tới kích thước và phạm vi của vùng đất, thì mật độ xây dựng có quyết định trong việc sử dụng đất và phần không gian trống trong tổng khu đất. Cả hai yếu tố này được đánh giá và điều chỉnh thông qua việc quy hoạch đô thị và các quy định xây dựng ở từng vùng, từng khu vực khác nhau.

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông như thế nào?

      Mulberry Lane là dự án chung cư thuộc phân khúc trung cấp, được xây dựng trên vùng đất có tổng diện tích khoảng 2.4ha. Dự án có mật độ xây dựng chỉ 32% (Nguồn OneHousing, 06/2023). Mật độ xây dựng của chung cư Mulberry Lane thấp hơn 44% so với dự án HTT Tower 2 và cao hơn 17% so với dự án Unimax Twin Tower.

      Dự án Mulberry Lane là tổ hợp chung cư được thiết kế hiện đại, được phân chia thành 5 tòa nhà A, B, C, D, E, với quy mô cụ thể:

      • Tòa A có chiều cao 34 tầng, gồm 14 căn hộ/mặt sàn.
      • Tòa B và tòa D có chiều cao 27 tầng, gồm 10 căn hộ/mặt sàn.
      • Tòa C có chiều cao 35 tầng, gồm 10 căn hộ/mặt sàn.
      • Tòa E có chiều cao 34 tầng, gồm 10 căn hộ/mặt sàn.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-mulberry-lane-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-1

      Quy mô dự án Mulberry Lane. (Nguồn: batdongsanexpress)

      Với lợi thế sở hữu diện tích đất rộng, Mulberry Lane là khu vực lý tưởng để hình thành những vùng tiện ích đẳng cấp cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ với quy hoạch của thủ đô. Nơi đây sẽ trở thành tâm điểm phát triển của vùng đất phía Tây Nam thành phố Hà Nội với hệ thống giao thông thuận tiện, nhiều không gian xanh mát, đem lại một cuộc sống hiện đại và yên bình.

      Dự án chỉ có mật độ xây dựng 32%, đồng nghĩa với diện tích đất xây dựng không nhiều, vì vậy những phần đất còn lại được tập trung dành cho không gian xanh điều hòa không khí, môi trường sống. Những căn hộ trong dự án Mulberry Lane được thiết kế thông thoáng, hưởng nhiều ánh sáng và nguồn không khí tự nhiên, đảm bảo đem lại một cảm giác thoải mái, hài hòa với thiên nhiên.

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Tổng quan về chung cư Mulberry Lane

      Tọa lạc tại khu đô thị mới Mỗ Lao quận Hà Đông, chung cư Mulberry Lane có tiềm năng để trở thành dự án đặc biệt tại khu vực có mức độ phát triển nhanh vượt bậc cùng hệ thống giao thông, hạ tầng được quy hoạch đồng bộ. Nhờ vị trí đặc biệt thuận lợi này mà những cư dân sinh sống tại Mulberry Lane có thể kết nối dễ dàng đến những khu vực trung tâm thành phố hay các quận lân cận thông qua các tuyến đường lớn như Phạm Hùng, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến.

      Mulberry Lane có vị trí thuận lợi khi kết nối đến các tiện ích khu vực:

      • Cách làng lụa Vạn Phúc chỉ 2 phút di chuyển.
      • Di chuyển tới các trường đại học như Học viện An ninh, Học viện Bưu chính viễn thông, Đại học Kiến trúc chỉ trong vòng 10 phút.
      • Dễ dàng kết nối đến bệnh viện 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông, bệnh viện Bộ Xây dựng.
      • Chỉ 15 phút là đến khu trung tâm thương mại Big C Hà Đông, Big C Thăng Long, Vincom Trần Duy Hưng.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-mulberry-lane-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-2

      Tổng quan dự án Mulberry Lane. (Nguồn: Mogi)

      Vì nằm trong vùng khu đô thị mới Mỗ Lao nên Mulberry Lane cũng được hưởng lợi từ những dự án lớn bao quanh như khu đô thị Văn Quán, Văn Phú, chung cư Hồ Gươm Plaza hay chung cư Hyundai Hillstate.

      Mulberry Lane là công trình có sự hợp tác từ Tập đoàn CapitaLand và công ty Cổ phần phát triển và đầu tư Hoàng Thành. Đây đều là những nhà đầu tư có tên tuổi và thành công trong nhiều dự án lớn, có thể kể đến dự án chung cư cao cấp Seasons Avenue hay The Vista An Phú và The Krista Hồ Chí Minh. Chính vì vậy những nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi tham gia đầu tư vào những căn hộ tại Mulberry Lane.

      Mulberry Lane đem lại sự đang dạng với 53 tiện ích đặc biệt sang trọng và thu hút khách hàng. Cư dân sinh sống tại đây được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, đủ đầy với những không gian tiện ích lý tưởng như hồ bơi 4 mùa, phòng tập gym với những thiết bị hiện đại từ châu Âu.

      Bên cạnh đó, Mulberry Lane còn giúp cư dân nâng cao sức khỏe với hệ thống phòng tập thể hình, sân tập thể thao đa dạng với đầy đủ các bộ môn từ tennis, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông cho đến sân tập thái cực quyền hay yoga. Ngoài ra bạn cũng có thể trải nghiệm không gian xanh mát và yên bình tại khu vực đi bộ hay vui chơi cùng con trẻ, tổ chức các bữa tiệc tại vườn BBQ.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-mulberry-lane-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-3

      Hồ nước tiện ích tại Mulberry Lane. (Nguồn: HVC Group)

      Chung cư Mulberry Lane có những loại căn hộ nào?

      Dự án chung cư Mulberry Lane sở hữu đa dạng các loại hình căn hộ từ căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ đến căn 3 phòng ngủ. Nhờ vậy mà cư dân có nhu cầu về nhà ở tại đây có thêm rất nhiều lựa chọn để sở hữu căn hộ ưng ý.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Mulberry Lane phù hợp với những người độc thân hoặc gia đình nhỏ mới kết hôn. Căn chung cư này có diện tích 42,59m2, gồm một phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh và lô gia với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng thoải mái nhu cầu của một gia đình nhỏ.

      Căn hộ 2 phòng ngủ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho gia đình có từ 2 - 4 thành viên. Căn nhà có thiết kế rộng rãi, thoáng đãng với 2 phòng ngủ vừa tạo được sự riêng tư, nhưng cũng vô cùng gần gũi. Những căn hộ loại này có diện tích từ 75,05 - 121,84m2 rất thoải mái cho gia đình 2 - 4 người sinh sống.

      Căn 3 phòng ngủ với thiết kế hiện đại, thông thoáng là không gian vô cùng lý tưởng dành cho gia đình có từ 4 - 6 thành viên sinh sống. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích khoảng từ 106,39 - 146,81m2 bao gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, 1 nhà bếp và 1 lô gia.

      OneHousing vừa cùng bạn khám phá thêm những thông tin bổ ích để giải đáp cho câu hỏi “Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông như thế nào?”. Hy vọng quý khán giả sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị tại Mulberry Lane. Xin liên hệ tới hotline 1800 646 466 của OneHousing để được tư vấn và giải đáp thêm về dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư trung cấp quận Hà Đông cho người mua lần đầu tham khảo

      Cập nhật giá vé bể bơi chung cư bể bơi Mulberry Lane The Crown, Mỗ Lao

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương