Cập nhật giá vé bể bơi chung cư bể bơi Mulberry Lane The Crown, Mỗ Lao

      Cập nhật giá vé bể bơi chung cư bể bơi Mulberry Lane The Crown, Mỗ Lao

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/05/2023
      Bể bơi chung cư bể bơi Mulberry Lane The Crown là bể bơi đạt tiêu chuẩn Olympic tại Hà Nội. Cùng cập nhật giá vé bể bơi chung cư bể bơi Mulberry Lane The Crown trong bài viết sau.

      Bể bơi chung cư bể bơi Mulberry Lane The Crown gây ấn tượng với làn nước trong xanh và tiện ích ấn tượng. Có không ít lý do để cư dân chung cư Mulberry Lane yêu thích và tự hào với hệ thống bể bơi tại đây. Cùng OneHousing hé lộ những đặc điểm nổi bật tạo nên sức hút nơi đây cùng giá vé bể bơi chung cư bể bơi Mulberry Lane The Crown.

      Thông tin chung về bể bơi chung cư bể bơi Mulberry Lane The Crown, Mỗ Lao

      Bể bơi chung cư bể bơi Mulberry Lane The Crown nằm trong khu chung cư Mulberry Lane tại khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những dự án cao cấp được Tập đoàn bất động sản hàng đầu Singapore - CapitaLand kết hợp cùng với công ty Đầu tư và phát triển hạ tầng Hoàng Thành làm chủ đầu tư. 

      gia-ve-be-boi-chung-cu-be-boi-mulberry-lane-the-crown-mo-lao

      Bể bơi chung cư bể bơi Mulberry Lane The Crown (Nguồn: vnexpress)

      Bể bơi mở cửa hàng ngày từ 6:00 - 20:30. Bể bơi Mulberry Lane The Crown được xây dựng và phát triển làm tiện ích dành riêng cho cư dân trong khu đô thị. Do đó, bể bơi không nhận khách ngoài vào sử dụng dịch vụ, chỉ nhận người thân của cư dân (có cư dân bảo lãnh) nhưng không quá 2 người/lượt. Bên cạnh đó, quy định của bể bơi cũng không cho phép các huấn luyện viên tư nhân tổ chức dạy bơi ở khu vực này. 

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa Dolphin The Golden Palm

      Đọc tiếp

      Giá vé bể bơi chung cư bể bơi Mulberry Lane The Crown, Mỗ Lao

      Mỗi cư dân tại khu chung cư chỉ được phép đi cùng tối đa 2 khách đi kèm vào cùng một thời điểm. Mỗi khách đi kèm sẽ phải mua vé với mức giá là 70.000 đồng cho một 1 lần sử dụng bể bơi và phòng xông hơi (Cập nhật tại website Chung cư Mulberry Lane).

      Bể bơi chung cư bể bơi Mulberry Lane The Crown quy định, chỉ có cư dân của chung cư và khách của cư dân đã trả phí mới được phép sử dụng hồ bơi. Khách khi sử dụng hồ bơi phải đi cùng với cư dân, người chịu trách nhiệm phải bảo đảm khách của mình tuân theo các nội quy và quy định hồ bơi đã đề ra.

      Đặc điểm nổi bật của bể bơi chung cư bể bơi Mulberry Lane The Crown, Mỗ Lao

      Bể bơi chung cư bể bơi Mulberry Lane The Crown là bể bơi đạt tiêu chuẩn Olympic, được thiết kế theo phong cách hiện đại chuẩn resort bao gồm hồ bơi tiêu chuẩn dài 50m, hồ bơi gia đình, hồ bơi trẻ em và hồ thủy lực Jacuzzi. Được biết, đây là bể bơi đầu tiên tại Hà Nội được nhận giải thưởng BCA Green Mark của Singapore về tòa nhà đạt tiêu chuẩn với môi trường.

      gia-ve-be-boi-chung-cu-be-boi-mulberry-lane-the-crown-mo-lao

      Bể bơi Mulberry Lane The Crown dài 50m đạt chuẩn Olympic (Nguồn: Chung cư Mulberry Lane)

      Tiện ích bể bơi chung cư bể bơi Mulberry Lane The Crown được xây dựng theo phong cách nghỉ dưỡng của Singapore, kết hợp với không gian chung hiện đại cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt. 

      Bể bơi của The Crown mang lại cho người bơi cảm giác thư giãn với làn nước trong vắt, được lọc thường xuyên, nằm giữa không gian xanh mát của hàng cọ tốt tươi nối dài. Thiết kế của bể bơi ngoài trời cùng cây cảnh tự nhiên cũng tạo ra sự thoáng đãng và mát mẻ khi bơi.

      gia-ve-be-boi-chung-cu-be-boi-mulberry-lane-the-crown-mo-lao

      Bể bơi ngoài trời thoáng đãng giữa hàng cọ xanh rì (Nguồn: Thương gia online)

      Vài nét về chung cư Mulberry Lane Mỗ Lao

      Chung cư Mulberry Lane Mỗ Lao là một tổ hợp chung cư cao cấp của quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Nằm trong tổng thể tiện ích và cơ sở hạ tầng hoàn hảo của khu đô thị mới Mỗ Lao, dự án quy hoạch gồm 5 tòa căn hộ cao từ 27-35 tầng, diện tích linh hoạt từ 114m2 đến 187m2, không gian sống hoàn hảo với thiết kế hiện đại và trang thiết bị nội thất cao cấp.

      gia-ve-be-boi-chung-cu-be-boi-mulberry-lane-the-crown-mo-lao

      Phối cảnh dự án chung cư Mulberry Lane (Nguồn: BĐS miền Bắc 24h)

      Đẳng cấp của tòa nhà được thể hiện qua quy mô của dự án, kiến trúc tinh tế của các khu cao tầng, khu vui chơi, công viên, hệ thống hồ nước… Tất cả đều được kết hợp hài hòa tạo nên một không gian sống lý tưởng cho cư dân. 

      Chung cư Mulberry Lane Mỗ Lao được xây dựng ngay tại một trong những vị trí đẹp nhất của quận Hà Đông, xung quanh là hàng loạt những dự án lớn đã hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, đường sá, tiện ích đầy đủ. Tại đây, các cư dân sẽ dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn cũng như hệ thống giao thông công cộng hàng đầu như các tuyến xe buýt nhanh, tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông,…

      Tại chung cư Mulberry Lane Mỗ Lao, các cư dân sẽ được trải nghiệm một không gian sống xanh, tiện nghi và hiện đại theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng Singapore. Với hệ thống tiện ích cao cấp, dự án sẽ đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của các gia đình kể cả 3 thế hệ. Một số tiện ích nổi bật đáng giá như:

      • Hệ thống cảnh quan cây xanh, khuôn viên dạo bộ mát mẻ, trong lành tạo nên một môi trường sống yên bình, thư thái.
      • Bể bơi ngoài trời được xây dựng theo phong cách nghỉ dưỡng sang trọng giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.
      • Phòng tập gym với các trang thiết bị hiện đại, sẽ là nơi rèn luyện sức khỏe chất lượng cho cư dân.
      • Khu thư viện đọc sách trong nhà.
      • Góc thư giãn rộng thoáng.
      • Khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em.
      • Trường mầm non Starkids được trang bị đầy đủ, hiện đại, là nơi để trẻ vui chơi, học tập, phát triển toàn diện.
      • Sảnh chờ chung cư hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao
      • Khu vực BBQ ngoài trời.

      Trên đây là những thông tin cập nhật của OneHousing về giá vé bể bơi chung cư bể bơi Mulberry Lane The Crown, Mỗ Lao. Bể bơi đạt chuẩn Olympic với những quy định an toàn nghiêm ngặt sẽ là nơi tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời dành cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá 10 bể bơi khu vực Hà Đông dành cho giới trẻ mới nhất

      Top 5 bể bơi chung cư nổi tiếng nhất quận Hà Đông kèm giá vé

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương