Danh sách chung cư trung cấp quận Hà Đông cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư trung cấp quận Hà Đông cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      05/05/2023
      Bài viết của One Housing cung cấp danh sách chung cư trung cấp quận Hà Đông, giúp người mua nhà lần đầu có thêm lựa chọn trước khi đưa ra quyết định.

      Danh sách chung cư trung cấp quận Hà Đông là tài liệu tham khảo hữu ích cho những ai đang tìm kiếm căn hộ ở khu vực này, đặc biệt là người mua chung cư lần đầu. Bài viết này của OneHousing sẽ giới thiệu chi tiết về các dự án, từ vị trí, thiết kế, tiện ích đến giá bán, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về thị trường mua bán chung cư quận Hà Đông và đưa ra quyết định thông minh cho việc mua nhà lần đầu.

      Chung cư trung cấp - Sự lựa chọn an cư lý tưởng cho người mua nhà lần đầu

      Chung cư trung cấp là loại hình căn hộ có đầy đủ dịch vụ, tiện nghi với thiết kế sang trọng nhưng giá thành vừa phải, phù hợp với cá nhân và hộ gia đình có mức thu nhập trung bình. Đây là sự lựa chọn hợp lý so với chung cư cao cấp và chung cư bình dân cho người mua chung cư lần đầu cân nhắc.

      Một số tiện ích của chung cư trung cấp bao gồm:

      • Giá thành hợp lý
      • Hệ thống an ninh 24/7 giúp bảo vệ an toàn cho cư dân
      • Các tiện ích nội khu như phòng tập gym, hồ bơi, khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em,....đảm bảo chất lượng cuộc sống, phục vụ nhu cầu giải trí và tận hưởng cuộc sống của cư dân
      • Tầm nhìn đẹp, không gian sống thoáng đãng

      Tóm lại, với giá thành rẻ hơn so với chung cư cao cấp cùng thiết kế và tiện ích hiện đại vượt trội hơn so với chung cư bình dân, chung cư trung cấp là sự lựa chọn an cư lý tưởng cho người mua chung cư lần đầu.

      Đọc tiếp

      Quận Hà Đông - Nơi đáng sống và đầu tư

      Quận Hà Đông, một trong những quận đang phát triển nhanh nhất của thủ đô Hà Nội, được xem là nơi lý tưởng cho đầu tư và cư trú. Sở hữu địa thế thuận lợi giữa trung tâm thành phố và khu vực đông dân cư, quận Hà Đông đang trở thành điểm đến hot của giới đầu tư và người mua nhà.

      Song hành cùng sự phát triển của quận Hà Đông, cơ sở hạ tầng đô thị cũng được nâng cấp và đồng bộ hóa. Đặc biệt, hệ thống giao thông đang được đầu tư mạnh mẽ với nhiều dự án lớn đang triển khai như đường vành đai 4, đường trên cao, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông và nhiều dự án khác. Điều này giúp cho việc di chuyển giữa các khu vực trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Ngoài ra, tiềm năng phát triển của quận Hà Đông cũng là một yếu tố không thể bỏ qua khi nói đến thị trường bất động sản tại đây. Với sự xuất hiện của nhiều dự án lớn, bao gồm các dự án chung cư quận Hà Đông từ cao cấp, trung cấp đến bình dân, quận Hà Đông đang ngày càng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư vào bất động sản hoặc đơn giản chỉ muốn tìm một nơi để an cư lạc nghiệp, quận Hà Đông là một lựa chọn lý tưởng.

      Danh sách chung cư trung cấp quận Thanh Xuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách các dự án chung cư trung cấp ở quận Hà Đông

      Dưới đây One Housing sẽ cập nhật cho bạn danh sách chung cư trung cấp quận Hà Đông tại một số dự án đáng tin cậy. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu để tìm ra căn hộ ưng ý cho mình nhé!

      Dự án Eco Green City

      Vị trí: Số 286 Nguyễn Xiển, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

      Với đường vành đai 3 dễ dàng tiếp cận, cư dân của dự án có thể di chuyển đến Sân bay Nội Bài và các tỉnh phía Bắc Thành Phố một cách thuận tiện. Điểm đặc biệt về vị trí của dự án là phía Đông Nam giáp khu đô thị cao cấp The Manor Central Park, phía Tây Nam nhìn về phía khu đô thị Linh Đàm, phía Đông Bắc giáp đường vành đai 3 và phía Tây Bắc là đường nội khu.

      Quy mô: Chung cư Eco Green City gồm 4 block CT1, CT2, CT3, CT4 có chiều cao 35 tầng. Các căn hộ mang phong cách hiện đại và tiện nghi, có diện tích rộng rãi từ 59 – 113 m2 với nhiều lựa chọn về thiết kế từ 2-3 phòng ngủ. Các căn hộ được được tính toán khoa học, bố trí hợp lý và thông thoáng, tối ưu nhất cho mọi sinh hoạt gia đình.

      Tiện ích: Eco Green City được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ và sân thượng vườn hoa. Các tiện ích này không chỉ giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi mà còn tạo ra một không gian sống xanh, thân thiện với môi trường.

      Mức giá:

      • Giá bán dao động từ 1,8 tỷ đồng đến 3 tỷ đồng/căn hộ
      • Giá tham khảo căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 65m2: giá bán khoảng 2,5 tỷ đồng

      (Nguồn tham khảo: Batdongsan tại thời điểm tháng 04/2023)

      Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo và tiện ích hiện đại, Eco Green City được đánh giá là một trong những dự án chung cư trung cấp tốt nhất tại quận Hà Đông. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại đây, Eco Green City là một lựa chọn đáng cân nhắc.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-quan-ha-dong-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Phối cảnh tổng quan chung cư Eco Green City với thiết kế hiện đại, ấn tượng. (Nguồn: Land24h)

      Dự án Chung cư Xuân Mai Complex

      Vị trí: Đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), phường Tố Hữu, quận Hà Đông

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa  gần điểm giao cắt vành đai 4 và đường Lê Trọng Tấn, dự án được xem là một điểm sáng ở phía Tây Hà Nội với kết nối giao thông thuận tiện.

      Quy mô: Được xây dựng trên khu đất 1,6ha với mật độ 31%, chung cư Xuân Mai bao gồm 2 block K, L, mỗi block cao 25 tầng, có tổng số 700 căn hộ rộng từ 47,3 -  80,42 m2.  Các căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ phù hợp cho cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.

      Tiện ích: Chung cư Xuân Mai Complex là một tổ hợp văn phòng, TTTM và khu căn hộ với nhiều tiện ích như sân bóng rổ, sân cầu lông, bể bơi Olympic, bệnh viện lớn, trường học quốc tế, hệ thống tầng hầm và nhà để xe thông minh, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, công viên mini và vườn hoa nhân tạo. Nơi đây mang đến một giá trị sống hoàn hảo cho gia đình bạn và điểm nổi bật khác là khu vườn xanh rộng lớn với không gian thoáng đãng và trong lành cho cư dân.

      Mức giá: Giá bán 1 căn hộ Xuân Mai Complex từ 25.6 - 31.3 triệu/m2, như vậy dao động 1,2 tỷ - 2,6 tỷ/căn hộ tùy thuộc vào diện tích. (Nguồn tham khảo: Batdongsan tại thời điểm tháng 04/2023)

      Hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình với mức giá vô cùng hợp lý nhưng chất lượng các căn hộ tại Xuân Mai Complex được đánh giá là không thua kém so với nhiều dự án chung cư cao cấp khác tại khu vực TP. Hà Nội.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-quan-ha-dong-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Xuân Mai Complex Hà Đông sở hữu vị trí vàng với kết nối thuận lợi (Nguồn: xuanmai-complex)

      Dự án Chung cư Mipec City View

      Vị trí: Đường Lê Xuân Diệp phường Kiến Hưng, quận Hà Đông

      Nằm trên các tuyến đường như Lê Xuân Diệp, Lê Trọng Tấn, Phúc La - Văn Phú và đường tỉnh 70A, chung cư Mipec City View được đánh giá là sở hữu vị trí “vàng”, gây ấn tượng mạnh với hệ thống giao thông hoàn thiện, là cầu nối giao thương giữa các vùng kinh tế trọng điểm.

      Quy mô: Tổng diện tích 5.5 ha với mật độ xây dựng 35,83% sở hữu đến 7 Block  cao 25 tầng , từ M1 đến M7 gồm 1,564 căn hộ với thiết kế ấn tượng, hiện đại. Diện tích mỗi căn hộ từ 45,4 m2 đến 107 m2 phục vụ cho nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau.

      Tiện ích: Bên cạnh tiện ích nội khu đầy đủ phòng tập spa, gym, vườn hoa, công viên,... Mipec City View nằm trong khu vực hành chính tương lai, gần nhiều công trình hiện đại và dân trí cao nên cư dân tại đây có nhiều tiện ích ngoại khu như hồ sinh thái, trung tâm thương mại, giáo dục tốt từ các trường cấp 1,2,3.

      Mức giá: Giá bán dao động từ 27.3 - 159.7 triệu/m2, giá bán trung bình cho một căn hộ 50m2 là từ 1,23 tỷ - 3 tỷ/căn (Nguồn tham khảo: Batdongsan tại thời điểm tháng 04/2023)

      Chung cư Mipec City View một trong những dự án trong danh sách chung cư trung cấp quận Hà Đông với quy mô rộng lớn hứa hẹn sẽ mang đến các trải nghiệm mới cho các cư dân.

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-quan-ha-dong-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Dự án Chung cư Mipec City View (Nguồn: mipeccityview)

      Những lưu ý quan trọng cho những người mua nhà lần đầu

      Nếu bạn là người lần đầu mua nhà hẳn sẽ có nhiều băn khoăn, lo lắng. Dưới đây OneHousing cung cấp một số lưu ý quan trọng bạn cần chú ý trước khi đưa ra quyết định:

      • Tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư và dự án chung cư: Nên tìm hiểu kỹ về uy tín của chủ đầu tư, chất lượng của dự án, quy mô, tiến độ thi công và tiện ích xung quanh.
      • Thẩm định giá trị căn hộ: Cần xem xét giá trị thực của căn hộ bằng cách so sánh với các căn hộ khác trong khu vực, cũng như các tiện ích và diện tích căn hộ.
      • Kiểm tra pháp lý: Cần xác định rõ pháp lý của dự án chung cư, đảm bảo việc sở hữu căn hộ được đảm bảo pháp lý và có thể bán hoặc cho thuê.
      • Tìm hiểu quy định của tòa nhà: Nên tìm hiểu về các quy định và quy tắc của tòa nhà, như quy định về giờ giấc, quy tắc cư trú, quản lý tòa nhà, chi phí phí dịch vụ, và quy trình bảo trì và sửa chữa.
      • Tài chính: Cần tính toán kỹ về chi phí cho việc mua chung cư, bao gồm tiền mua căn hộ, phí sang tên sổ đỏ, thuế và các khoản phí khác. Ngoài ra còn cần tính toán chi phí cho việc trả tiền trước, trả góp, và các khoản vay nếu có.
      • Tham khảo những trang thông tin uy tín về bất động sản.

      Tóm lại, việc mua chung cư lần đầu cần tìm hiểu kỹ về dự án, pháp lý, tài chính và tham khảo những nguồn thông tin đáng tin cậy để đảm bảo mua được căn hộ ưng ý phù hợp với nhu cầu của bạn.

      Trên đây là danh sách chung cư trung cấp quận Hà Đông cùng những lưu ý dành cho người mua chung cư lần đầu đã được One Housing chia sẻ. Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng bạn đọc sẽ có sự lựa chọn hợp lý, tìm được nơi ở dành cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư quận Hà Đông cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân quận Hà Đông cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương