Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ tiện nghi ở quận Hà Đông và quan tâm đến dự án chung cư Mulberry Lane? Hãy cùng OneHousing khám phá diện tích các căn hộ 1PN, 2PN và 3PN tại đây.

      Mulberry Lane, được ví như “Singapore thu nhỏ”, là biểu tượng của lối sống hiện đại của quận Hà Đông. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về diện tích của các căn hộ tại dự án này, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây từ OneHousing!

      Thông tin tổng quan chung cư Mulberry Lane

      Vị trí dự án

      Chung cư Mulberry Lane tọa lạc trong khu đô thị mới Mỗ Lao - một trong những khu vực có tốc độ phát triển “chóng mặt” với vô vàn hạ tầng đang được xây dựng. Với vị trí này, dự án Mulberry Lane có kết nối giao thông thuận tiện thông qua các tuyến đường lớn như Trần Phú, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng và Lê Văn Lương, cho phép cư dân di chuyển đến các địa điểm nội thành hay ngoại thành một cách dễ dàng.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-mulberry-lane-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-1

      Hình ảnh tổng quan chung cư Mulberry Lane (Nguồn: CapitaLand)

      Liên kết vùng dự án

      Nằm trong khu đô thị mới Mỗ Lao, Mulberry Lane được bao quanh bởi một số dự án lớn như khu đô thị Văn Quán, Văn Phú, Mễ Trì, Dương Nội hay các chung cư như Hyundai Hillstate, Hồ Gươm Plaza.

      Ngoài ra, Mulberry Lane cũng kết nối đến các bệnh viện lớn, chẳng hạn như Viện 103, Viện Bỏng, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông và Bệnh viện Bộ Xây dựng. Các trường Đại học danh tiếng: Đại học Hà Nội, Nhân Văn, Kiến trúc hay Học viện An ninh, Bưu chính Viễn thông và các trường cấp 3: Chuyên Nguyễn Huệ, Lương Thế Vinh,… cũng không xa dự án.

      Không chỉ vậy, Mulberry Lane còn gần các trung tâm mua sắm và địa điểm vui chơi nổi tiếng của Hà Nội, như: siêu thị BigC, Metro hay Aeon Mall Hà Đông.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-mulberry-lane-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-2

      Liên kết vùng chung cư Mulberry Lane (Nguồn: AquaSpring)

      Chủ đầu tư dự án

      Chung cư Mulberry Lane là thành quả từ sự hợp tác giữa Tập đoàn CapitaLand Singapore với Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Hoàng Thành. Được bình chọn là một trong những nhà đầu tư hàng đầu năm 2023, CapitaLand đã khẳng định uy tín của mình thông qua các dự án chung cư cao cấp như Seasons Avenue (Hà Nội), The Vista An Phú và The Krista (Hồ Chí Minh). Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào các dự án bất động sản của nhà thầu uy tín này.

      Quy mô dự án

      Mulberry Lane là một tổ hợp chung cư cao cấp với tổng diện tích xây dựng là 24,466m2, được phân chia thành các tòa A, B, C, D và E. Cụ thể:

      - Tòa A cao 34 tầng, mỗi sàn bao gồm 14 căn hộ.

      - Tòa B và D cao 27 tầng, mỗi sàn bao gồm 10 căn hộ.

      - Tòa C cao 35 tầng, mỗi sàn bao gồm 10 căn hộ.

      - Tòa E cao 34 tầng, mỗi sàn bao gồm 10 căn hộ.

      Tiện nghi dự án

      Mulberry Lane được xem như một “thành phố thu nhỏ” với sự đẳng cấp của 53 tiện nghi toàn diện, tạo ra môi trường lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày. Cư dân có thể tha hồ tận hưởng bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà rộng 50m, cùng với phòng tập gym được trang bị các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Singapore.

      Không chỉ vậy, Mulberry Lane còn có các khu thể thao đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng lên đến 10 môn thể thao, bao gồm tennis, bóng rổ, thái cực quyền, dạo bộ và hơn thế nữa. Để tạo ra một môi trường sống thân thiện và năng động, dự án còn có khu vui chơi và khu nghỉ ngơi ngoài trời. Không cần phải đi xa, cư dân có thể tổ chức các buổi nướng BBQ và cắm trại ngay tại góc liên hoan cạnh hồ nhân tạo.

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Boss Tower quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn 1PN, 2PN và 3PN chung cư Mulberry Lane có diện tích bao nhiêu?

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn 1 phòng ngủ tại Mulberry Lane là một lựa chọn hàng đầu cho những người độc thân cần không gian sinh hoạt và làm việc tiện nghi. Với diện tích 42.59m2, căn hộ bao gồm một phòng khách, một phòng bếp, một phòng ngủ, một nhà vệ sinh và một lô gia. 

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án đang dao động từ 41.14 đến 44.58 triệu đồng/m2, tương đương từ 1.75 đến 1.9 tỷ đồng. (Nguồn: OneHousing, 6/2023)

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn 2 phòng ngủ phù hợp cho các gia đình từ 2-4 thành viên, cặp đôi trẻ, nhóm bạn ít người hoặc người độc thân cần không gian sinh hoạt rộng rãi. Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ dao động từ 75.05 đến 121.84m2, bao gồm một phòng khách, một phòng bếp, hai phòng ngủ, hai nhà vệ sinh và một lô gia. 

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại Mulberry Lane hiện đang được bán với mức giá từ 33.18 triệu đến 44.04 triệu đồng/m2. Sở hữu từ 2.82 tỷ đến 4.45 tỷ đồng là khách hàng đã có thể nắm trong tay chìa khóa căn hộ này. (Nguồn: OneHousing, 6/2023)

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-mulberry-lane-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-3

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ (Nguồn: Chung cư Mulberry Lane)

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn 3 phòng ngủ là không gian lý tưởng cho các gia đình có nhiều thành viên, từ 4-6 người. Căn hộ này cũng có diện tích đa dạng từ 106.39 đến 146.81m2, bao gồm một phòng khách, một phòng bếp, ba phòng ngủ, hai nhà vệ sinh và một lô gia. 

      Để trở thành gia chủ của căn hộ 3 phòng ngủ tại Mulberry Lane, khách hàng cần sở hữu từ 3.65 đến 5.51 tỷ đồng, tương ứng giá bán từ 32.91 triệu đến 37.55 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 6/2023)

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-mulberry-lane-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-4

      Mặt bằng tổng thể căn hộ 3 phòng ngủ (Nguồn: Chung cư Mulberry Lane)

      OneHousing đã cung cấp thông tin tổng quan về dự án chung cư Mulberry Lane tại quận Hà Đông, cùng với chi tiết về diện tích và giá bán của các căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, để khách hàng có thể tham khảo.

      Thông tin về dự án và các căn hộ đang bán đã được đăng tải trên trang web của OneHousing. Khách hàng có thể truy cập trực tiếp để tìm hiểu và nhận được tư vấn cụ thể từ đội ngũ Pro Agent.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Hà Nội Center Point quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở Chung cư Diamond Park Plaza quận Ba Đình có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương