Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Le Grand Jardin là một trong những vấn đề quan trọng được các nhà đầu tư và gia chủ quan tâm. Cùng tìm hiểu ngay!

      Hiện nay các chung cư quận Long Biên ở phân khúc trung cấp đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong đó có chung cư Le Grand Jardin - một dự án mới khu vực Sài Đồng với hơn nghìn căn hộ tiện nghi. Hãy tham khảo thêm về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Le Grand Jardin để có thể có thêm những nhận định và đánh giá khách quan hơn về dự án này.

      Khái niệm quy mô của dự án xây dựng  

      Quy mô xây dựng thể hiện phạm vi, độ lớn và trình độ phát triển tổng thể của mỗi dự án được xây dựng, bao gồm: diện tích đất sử dụng, diện tích xây dựng, chiều cao, số phòng, cũng như khối xây dựng các công trình phụ trợ liên quan khác. Quy mô của dự án xây dựng có thể được thể hiện qua nhiều góc độ khác nhau như diện tích(mét vuông, hecta), số lượng dân cư, số lượng đơn vị dự án, tài chính hoặc các tiêu chí đánh giá khác. Quy mô xây dựng là một yếu tố quan trọng để xác định phạm vi và đánh giá tính khả thi cũng như hiệu quả của quá trình thực hiện dự án từ đầu tới cuối. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Le Grand Jardin cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Định nghĩa mật độ xây dựng của dự án

      Mật độ xây dựng chung cư là tỷ lệ diện tích chiếm đất của nhà ở trong các công trình xây dựng trên tổng diện tích đất được sử dụng để xây dựng dự án đó. Theo dõi và đánh giá mật độ xây dựng chung cư là một phần trong quy trình kiểm soát chất lượng xây dựng bởi sự ảnh hưởng đến không gian sống của cư dân, tình trạng an ninh và đảm bảo chất lượng cuộc sống của người dân trong khu vực sống xung quanh.

      Định nghĩa về mật độ xây dựng đã được Bộ Xây dựng ban hành kèm theo Quyết định số 04/2008/QĐ-BXD ngày 04/08/2008 về “Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về Quy hoạch xây dựng”. Mật độ xây dựng phân thành 2 loại chính là mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp. Ngoài ra, dựa vào đặc điểm dự án công trình sẽ có các mật độ xây dựng khác nhau như: mật độ xây dựng chung cư, nhà phố, biệt thự,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-1

      Quy mô xây dựng chung cư Le Grand Jardin tại Sài Đồng, Long Biên. (Nguồn: batdongsanhud)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên

      Le grand Jardin được BRG Group trực thuộc Tập đoàn Kinh tế Dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam kiến tạo sự mệnh “ốc đảo xanh - khu vườn lớn ” giữa lòng “tiểu vương quốc” Long Biên.

      Quy mô chung cư Le Grand Jardin có tổng diện tích 2.67 ha. Điển hình cho xu hướng xanh là mật độ xây dựng Le Grand Jardin chiếm 39%. Mật độ xây dựng Le Grand Jardin thấp hơn 20% so với dự án HC Golden City và cao hơn 19% so với dự án Vinhomes Riverside. 

      Với 9 tòa tháp cao 15 tầng và 1 hầm, mật độ xây dựng Le Grand Jardin gồm 1120 căn hộ được chia làm 2 phân khu là Lake View và Garden View. Trong đó, phân khu Lake View có tổng 532 căn hộ và 588 căn hộ ở khu Garden View. 

      Mật độ xây dựng Le Grand Jardin khá thấp, tập trung vào nâng cao chất lượng sống của cư dân bằng nhiều mảng cây xanh và hạ tầng đường nội khu được đảm bảo. 

      Hơn 60% diện tích còn lại của dự án chung cư quận Long Biên Le Grand Jardin là dành cho không gian cây xanh và hệ thống cảnh quan với hơn 50 tiện ích nội khu cao cấp. Vừa đối diện hồ điều hòa rộng 10.000 m2, vừa có công viên rộng 5000m2 phía hậu sảnh. Cả 2 phân khu Lake View và Garden View đều có 26 tiện ích, cảnh quan đan xen hài hòa, mang đến không gian sống trong lành và thoáng đãng.

      Mật độ thang máy cực thấp chỉ 42 căn/1 thang/ 1 tòa, giúp việc di chuyển của cư dân tại đây trở nên dễ dàng hơn. Trong khi trung bình tiêu chuẩn căn hộ cao cấp hạng A hiện nay là 50 căn/ 1 thang máy/ 1 tòa.

      Diện tích khu sinh hoạt cộng đồng lớn với hành lang trong tòa nhà rộng 1.8 m và sảnh chờ thang máy rộng hơn 3m đem đến sự thoải mái và tiện nghi nhất cho mỗi cư dân tại Le Grand Jardin.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-2

      Mật độ xây dựng chung cư Le Grand Jardin khá thấp, nâng cao chất lượng sống. (Nguồn: brgvietnam)

      Le Grand Jardin - Dự án chung cư tầm trung tại quận Long Biên   

      BRG Group đã cùng với các đối tác uy tín như: Nhà thầu thi công Hòa Bình - top đầu Việt Nam; Đơn vị tư vấn thiết kế & thi công cảnh quan West Green Design - hàng đầu Canada; Đơn vị tư vấn giám sát đầu ngành - Coninco 3C trực thuộc Coninco, kiến tạo nên dự án chung cư quận Long Biên Le Grand Jardin.  Với quy mô và mật độ xây dựng hợp lý, chung cư Le Grand Jardin mang đến cho các nhà đầu tư bất động sản và gia chủ lựa chọn những căn hộ thuộc phân khúc trung cấp với giá khá hợp lý, bàn giao tiêu chuẩn sẽ có giá từ: 35,9 triệu đồng/m2. (Nguồn: chungcusaidong.net - Tháng 7/2023) 

      Vị trí của dự án chung cư quận Long Biên Le Grand Jardin 

      Tọa lạc tại khu vực vị trí trung tâm quận Long Biên, Hà Nội, chung cư Le Grand Jardin nằm ở Ô đất No15 và No16 thuộc Khu đô thị Sài Đồng, ngay ngã tư Nguyễn Lam giao với Huỳnh Văn Nghệ. Đặc biệt, chung cư quận Long Biên Le Grand Jardin nằm liền kề với khu đô thị xanh đẳng cấp Vinhomes Riverside và Vinhomes Harmony hứa hẹn không gian sống thực sự xanh mát, trong lành cho cư dân.

      Đây là khu vực có hệ thống hạ tầng giao thông tiên tiến và đồng bộ nên dễ dàng đi lại đến những vị trí tiện ích ngoại khu như: Trường liên cấp Vinschool, Công viên Safari, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Aeon Mall Long Biên, Bệnh viện Đức Giang, Bệnh viện Tâm Anh…

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-3

      Mặt bằng tổng thể của dự án chung cư tầm trung Le Grand Jardin. (Nguồn: chungcusaidong)

      Căn hộ chung cư Le Grand Jardin  

      Dự án chung cư quận Long Biên Le Grand Jardin được thiết kế tối ưu với mặt thoáng lớn, nhiều ban công trong mỗi căn hộ, ưu tiên không gian phòng khách rộng rãi và phòng ngủ thoáng mát. Đặc biệt, Le Grand Jardin mang đến 80% các căn hộ sở hữu từ 2 ban công trở lên. 

      Trong tổng số 1120 căn hộ trong mật độ xây dựng chung cư Le Grand Jardin gồm có căn 2PN (49.87 - 75.87m2) và căn 3PN (83.35 - 105.59m2) nên có thể phù hợp tất cả mọi đối tượng từ các bạn trẻ chưa lập gia đình tới vợ chồng trẻ mới cưới hay một gia đình 3 thế hệ đều có thể mua nhà tại dự án.

      Le Grand Jardin là một trong những chung cư quận Long Biên hiện đại, sang trọng với mô hình sinh thái trong lành. Hi vọng với những thông tin chia sẻ về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Le Grand Jardin như đã đề cập đến ở trên sẽ giúp các gia chủ tìm được nơi an cư phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Top 10 homestay giá rẻ, view đẹp gần chung cư Le Grand Jardin Long Biên

      Căn 2PN 3PN chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương