Căn 2PN 3PN chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Bạn đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại chung cư Le Grand Jardin. Cùng OneHousing tìm hiểu căn 2PN 3PN chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên có diện tích bao nhiêu nhé!

      Chung cư Le Grand Jardin sở hữu tọa độ vàng tại khu đô thị Sài Đồng, quận Long Biên. Dự án được chủ đầu tư cam kết sẽ đem đến cho khách hàng một tiêu chuẩn sống cao cấp với hệ thống tiện ích đa dạng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chung cư quận Long Biên thì Le Grand Jardin là dự án đáng để tham khảo. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp căn 2PN 3PN chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên có diện tích bao nhiêu, giúp bạn đọc tìm ra căn hộ thỏa mãn mọi yêu cầu về chốn an cư.

      Tổng quan về dự án chung cư Le Grand Jardin

      Dự án Le Grand Jardin bao gồm 9 tòa chung cư cao cấp, tọa lạc tại khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội với tổng diện tích đất quy hoạch lên tới 2.67ha. Với mật độ xây dựng 38%, chủ đầu tư dành sự quan tâm lớn đến trải nghiệm của cư dân khi đan xen các yếu tố sinh thái trong quy hoạch mặt bằng. Mỗi căn hộ tại Le Grand Jardin đều được thiết kế ban công riêng cùng với cửa sổ lớn, giúp thu trọn cảnh quan sân vườn trong tầm nhìn của khách hàng.

      can-2pn-3pn-chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-1

      Dự án Le Grand Jardin bao gồm 9 tòa chung cư cao cấp (Nguồn: Le Grand Jardin)

      Căn 2PN 3PN chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư Le Grand Jardin là ai?

      Dự án Le Grand Jardin do Công ty cổ phần phát triển nhà Hà Nội số 3 (Hanco 3) làm chủ đầu tư. Hanco 3 được thành lập vào tháng 6/1976, tính đến nay, công ty đã có 47 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển. Trong những năm qua Hanco 3 đã thể hiện xuất sắc vai trò là một đơn vị tư vấn, đầu tư và xây dựng các công trình. Một số công trình tiêu biểu của công ty như: Chung cư B11D Nam Trung Yên, Khách sạn 4 sao Hilton Garden Inn, Khu biệt thự Fujita, Khu du lịch giải trí Hưng Yên, Trung tâm Thể thao Tây Hồ,...

      Vị trí chung cư Le Grand Jardin

      Dự án Le Grand Jardin tọa lạc tại trung tâm quận Long Biên, ngay mặt đường Huỳnh Văn Nghệ. Từ đây cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận khác nhờ tuyến đường bộ và cao tốc trên cao. Khu vực này được đánh giá là có hạ tầng giao thông vô cùng phát triển cùng mật độ dân cư thấp, hứa hẹn tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai gần.

      can-2pn-3pn-chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-2

      Vị trí chung cư Le Grand Jardin (Nguồn: Bất động sản)

      Hệ thống tiện ích của chung cư Le Grand Jardin

      Với kinh nghiệm trong thiết kế, xây dựng những công trình quy mô lớn, chất lượng cao, Hanco 3 đã mang sự trau chuốt, tỉ mỉ vào trong từng tiện ích của dự án. Cư dân không chỉ được sống trong những căn hộ hiện đại, tiện nghi mà còn sở hữu không gian sống xanh, gần gũi với môi trường với: đài phun nước, hồ cảnh quan, công viên cây xanh, quảng trường nghệ thuật, tường rào sinh thái,... Cùng với đó là hàng loạt những tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của khách hàng như: phòng tập gym, bể bơi, sân tập yoga, sân thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, thư viện cộng đồng, vườn nướng BBQ, nhà hàng, quán cafe,...

      can-2pn-3pn-chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-3

      Hệ thống tiện ích của chung cư Le Grand Jardin phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Diện tích căn 2PN 3PN chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên là bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN 3PN chung cư Le Grand Jardin có mức giá dao động trong khoảng 1.7 - 3.99 tỷ đồng, tương đương 31.76 - 41.18 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 6/2023) với diện tích của các loại hình căn hộ như sau:

      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 49.87m2 - 75.87m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 83.35m2 - 105.59m2

      Giá của căn hộ không chỉ phụ thuộc vào vị trí, tiện ích của dự án, uy tín của chủ đầu tư mà còn bị ảnh hưởng bởi các yếu tố phong thủy, tầm nhìn, diện tích, số phòng ngủ, độ hoàn thiện nội thất,... Có nhiều tiêu chí đánh giá khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc trước khi ra quyết định mua chung cư Hà Nội.

      Căn hộ 2PN 3PN chung cư Le Grand Jardin phù hợp với những ai nào?

      Căn hộ 2PN chung cư Le Grand Jardin dành cho ai?

      Căn hộ 2PN là sự lựa chọn lý tưởng cho những người độc thân có nguồn lực tài chính vững vàng, yêu thích một không gian sống rộng rãi và thoải mái. Bên cạnh đó, các cặp vợ chồng son đang tìm kiếm một nơi xây dựng tổ ấm với chi phí vừa phải cũng có thể lựa chọn căn hộ 2PN. Phòng ngủ trống có thể được cải tạo thành không gian làm việc, đọc sách và sửa sang lại khi gia đình đón thêm thành viên mới.

      can-2pn-3pn-chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-4

      Hình ảnh căn hộ 2PN chung cư Le Grand Jardin (Nguồn: Vietnamnet)

      Căn hộ 3PN chung cư Le Grand Jardin dành cho ai?

      Căn hộ 3PN với diện tích rộng rãi, thiết kế thông minh chính là chốn an cư lý tưởng cho gia đình đa thế hệ. Các thành viên trong gia đình đều được đáp ứng nhu cầu tận hưởng thời gian riêng tư trong khi vẫn gắn kết với nhau tại không gian sinh hoạt chung.

      can-2pn-3pn-chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-5

      Hình ảnh căn hộ 3PN chung cư Le Grand Jardin (Nguồn: le-grand-jardin)

      Trong bài viết này, OneHousing đã cung cấp thông tin về chung cư Le Grand Jardin, diện tích cũng như mức giá các loại hình căn hộ cho những ai quan tâm đến dự án này nói riêng và chung cư quận Long Biên nói chung. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tư vấn các dự án bất động sản chi tiết cùng hỗ trợ các thủ tục pháp lý nhanh chóng thì hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Green Stars quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương