Những câu hỏi thường gặp về chung cư Le Grand Jardin cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Le Grand Jardin cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/04/2023
      Le Grand Jardin dự án chung cư đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Dưới đây là những thắc mắc thường gặp về dự án cũng như giải đáp của OneHousing, mời bạn theo dõi.

      Dự án Le Grand Jardin là tổ hợp khu đô thị đẳng cấp bậc nhất ven sông Sài Đồng được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian qua. Hãy cùng OneHousing điểm qua một số thắc mắc thường gặp của khách hàng về dự án này! 

      Người mua chung cư lần đầu ở Long Biên nên chọn căn hộ nào?

      Quận Long Biên là một trong những quận nội thành Hà Nội nằm ở tả ngạn sông Hồng có diện tích lớn nhất trong tất cả các quận. Quận Long Biên có vị trí vô cùng quan trọng trong phát triển kinh tế của Thủ đô. Đây là nơi có thị trường căn hộ khá phát triển nhất là trong khoảng 5 năm trở lại đây. Quận nhận được sự đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng, tiện ích chính vì vậy mà nơi đây càng thu hút được nhiều cư dân và chủ đầu tư với nhiều dự án lớn. 

      Trên địa bàn quận Long Biên có sự xuất hiện của nhiều dự án như: Mipec Long Biên, Berriver Long Biên, Eco City,... mang lại cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn khi tìm mua căn hộ cho mình và gia đình. Trong số đó, không thể không kể đến dự án Le Grand Jardin với quy mô thuộc hàng bậc nhất tại quận Long Biên nên quý khách có thể tham khảo những sản phẩm chất lượng. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Canal Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Le Grand Jardin

      Vị trí dự án Le Grand Jardin ở đâu?

      Dự án Le Grand Jardin tọa lạc trên trục đường Huyền Văn Nghệ, trong khu đô thị Sài Đồng, Vinhomes Riverside quận Long Biên, Hà Nội. Dự án sở hữu một vị trí được đánh giá là khá đắt địa khi chỉ mất khoảng 3 phút để đến cầu Vĩnh Tuy, 15 phút để di chuyển đến khu vực Hồ Gươm và nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ, phát triển dự kiến sẽ được nâng cấp và mở rộng hơn nữa trong tương lai.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-le-grand-jardin-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Dự án Le Grand Jardin (Nguồn: Le Grand Jardin)

      Chủ đầu tư dự án Le Grand Jardin là ai?

      Dự án Le Grand Jardin được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Xây dựng số 3 (HANCO3) theo quyết định của UBND Thành phố Hà Nội. Đây là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực lập, quản lý và xây dựng các dự án công trình dân dụng có tiếng và uy tín. Trong đó có lĩnh vực phát triển nhà ở với chất lượng cao mang lại nhiều thành quả cho công ty.

      Quy mô Le Grand Jardin là bao nhiêu?

      Dự án Le Grand Jardin được xây dựng trên khu đất có tổng quy mô 26.745,3m2, mật độ xây dựng đạt 39% với 9 tòa tháp, mỗi toà cao 15 tầng và 1 hầm được chia làm 2 phân khu là Lake View và Garden View. Trong đó, phân khu Lake View có tổn 532 căn hộ còn Garden View là 588 căn.

      Căn hộ Le Grand Jardin có những diện tích nào?

      Các căn hộ tại dự án ven sông Le Grand Jardin có diện tích khá lớn thừ 53 - 106m2 gồm 2 loại hình căn hộ là 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Căn hộ có view trực diện hồ và sân vườn xanh mát giúp cư dân trải nghiệm được phong cách sống xanh thân thiện với môi trường.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-le-grand-jardin-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Căn hộ Le Grand Jardin (Nguồn: Căn hộ Sài Đồng)

      Gần Le Grand Jardin có trường học nào không?

      Do nằm trong khu vực đô thị cực kỳ phát triển nê xung quanh Le Grand Jardin cũng có rất nhiều trường học trải rộng từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông chỉ cách dự án chưa đến 3km giúp góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh có thể đưa đón con đi học một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Một số trường học tốt quanh dự án mà các cha mẹ có thể tham khảo như: 

      • Trường mầm non Sao Bé Thơ
      • Trường mầm non Hoa Sữa
      • Trường tiểu học Phúc Đồng
      • Trường tiểu học Vinschool
      • Trường THCS Sài Đồng
      • Trường THCS Phúc Đồng
      • Trường THPT Tây Sơn 

      Giá bán, giá thuê dự án Le Grand Jardin là bao nhiêu?

      Hiện tại mức giá bán căn hộ tại dự án Le Grand Jardin đang vào khoảng từ 25–34 triệu/m2 (Nguồn: Homedy). Trong khi đó, giá thuê căn hộ vào khoảng từ 10 - 15 triệu đồng/ tháng. tùy thuộc và từng mức diện tích căn hộ. (Nguồn: website Bất động sản, tháng 4/2023).

      Tiện ích dự án Le Grand Jardin có những gì?

      Dự án Le Grand Jardin sở hữu hàng loạt tiện ích với quy mô lớn và đầy đủ giúp đáp ứng cho cư dân một cuộc sống đầy tiện nghi. Dưới đây là danh sách một số tiện ích tại dự án, mời bạn tham khảo:

      • Khu vui chơi trẻ em
      • Bể bơi ngoài trời (người lớn và trẻ em)
      • Sân tập thể thao, yoga
      • Vườn nướng BBQ
      • Quảng trường, công viên trung tâm
      • Sân cầu lông, bóng rổ, tennis
      • Vườn hoa, canh cảnh các loại
      • Khu vực cà phê, ăn uống

      Dự án Le Grand Jardin được quản lý bởi ai?

      Dự án Le Grand Jardin được quản lý và vận hành bởi tập đoàn quản lý bất động sản PMC, đây là một trong 5 tập đoàn quản lý bất động sản uy tín nhất Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của ban quản lý chung cư.

      Căn hộ phù hợp cho những đối tượng nào?

      Căn hộ chung cư Le Grand Jardin có nhiều mức diện tích khác nhau từ 53 - 106m2 với 2 và 3 phòng ngủ. Với mức diện tích lớn rộng rãi như vậy, căn hộ cực kỳ phù hợp cho những gia đình có đông thành viên. Nếu gia đình bạn có khoảng 2 - 3 người có thể chọn căn hộ 2 phòng ngủ còn nếu có từ 3 - 5 thành viên có thể cân nhắc lựa chọn căn 3 phòng ngủ diện tích lớn hơn.

      Có những dự án nào khác quanh khu vực Le Grand Jardin?

      Ngoài Le Grand Jardin, khúc hàng có thể tham khảo một số chung cư quanh khu vực quận Long Biên khác đặc biệt là những dự án của Vinhomes trong khu vực. Dự án Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại huyện Gia Lâm cách Le Grand Jardin chỉ khoảng 8km có mức sống thấp hơn, giá chung cư tại Ocean Park cũng vô cùng hợp lý cho những khách hàng có tầm tài chính trung bình.Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park cũng sở hữu nhiều tiện ích quy mô và rộng lớn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống, học tập và nghỉ ngơi của bạn. 

      Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm Vinhomes Ocean Park, có thể tham khảo ngay tại website OneHousing là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của Vinhomes với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự tư vấn tận tâm.

      Vừa rồi là bài chia sẻ và giải đáp những thắc mắc thường gặp của khách hàng xoay quanh dự án Le Grand Jardin. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích. Hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Greenhouse Việt Hưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương