Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/06/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu về bài viết này ngay sau đây.

      Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh là một trong những dự án đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Bài viết này OneHousing sẽ phân tích đánh giá quy mô và mật độ xây dựng chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh tọa lạc tại quận Hoàng Mai, mang đến cho bạn thông tin chi tiết về dự án này.

      Khái niệm chung về quy mô và mật độ xây dựng?

      Quy mô xây dựng thường được hiểu là phạm vi và kích thước của một công trình xây dựng. Khái niệm này bao gồm các yếu tố liên quan đến diện tích đất sử dụng, tổng diện tích xây dựng, số lượng tầng, khối lượng vật liệu sử dụng, và các yếu tố khác liên quan đến kích thước và phạm vi của công trình.

      Mật độ xây dựng thường được hiểu là tỷ lệ diện tích chiếm đất của các công trình kiến trúc xây dựng trên tổng diện tích của lô đất, không bao gồm diện tích chiếm đất của những công trình như: các tiểu cảnh trang trí, bể bơi, sân thể thao ngoài trời (trừ các sân tennis và sân thể thao được xây dựng cố định và chiếm khối tích không gian trên mặt đất và bể cảnh,…).

      Mật độ xây dựng được chia thành 2 loại chính bao gồm như sau:

      • Mật độ xây dựng thuần: Là tỷ lệ diện tích của công trình xây dựng trên tổng diện tích của lô đất. Diện tích này không tính đến phần diện tích của một số hạng mục liên quan đến công trình xây dựng như: khu vui chơi trẻ em, sân thể thao ngoài trời, bể bơi, tiểu cảnh trang trí hay công viên…
      • Mật độ xây dựng gộp: Là tỷ lệ của công trình xây dựng dựa trên tổng diện tích của lô đất, bao gồm cả diện tích của sân đường, khu cây xanh, không gian mở với những khu vực không xây dựng công trình trong khu đất đó.

      Quy mô và mật độ xây dựng khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Khám phá dự án chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai

      Vị trí dự án

      Dự án chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh có vị trí tọa lạc tại số 60 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Toà nhà nằm gần với các trục đường lớn như đường Trương Định, đường Tân Mai, đường Minh Khai, đường Giải Phóng hay đường Vành đai 2. Từ đây, cư dân sống có thể dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động giao lưu văn hóa - thương mại - dịch vụ đến các quận lân cận. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hud3-nguyen-duc-canh-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-OneHousing-1

      Vị trí chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai (Nguồn: Dân đầu tư) 

      Ngoài ra, xung quanh chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh cũng có nhiều dịch vụ tiện ích, phục vụ nhu cầu sống cơ bản cho người dân như: 

      • Công viên Hồ Đền Lừ cách 500m 
      • Nhà thi đấu Hoàng Mai cách 900m 
      • Bến xe Giáp Bát cách 1.6km 
      • Bệnh viện Tai - Mũi - Họng Trung Ương cách 2km 
      • Bệnh viện Bạch Mai cách 2.6km 
      • Công viên Tuổi Trẻ cách 2.6km 
      • Bệnh viện Da Liễu Trung Ương cách 2.8km 
      • Khu đô thị Vinhomes Times City cách 3.5km 
      • Bệnh viện Thanh Nhàn cách 3km
      • Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội cách 3.7km 
      • Công viên Thống Nhất cách 3.3km 
      • Hồ Hoàn Kiếm cách 5km 

      Những tiện ích nổi bật của chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai

      Tòa nhà chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HDU3 với 21 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe. Nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt và vui chơi của cư dân, chủ đầu tư đã bố trí nhiều tiện ích hấp dẫn ngay bên trong tòa nhà. Cụ thể, tại hai tầng đế của toà nhà, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại hình dịch vụ khác nhau, từ các phòng gym, spa, siêu thị, phòng khám - chăm sóc sức khỏe đến khu nhà trẻ rộng 360m2. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hud3-nguyen-duc-canh-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-OneHousing-2

      Tầng 1 chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh đã cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích (Nguồn: HDU3) 

      Với tầng 4, chủ đầu tư đã dành riêng 500m2 diện tích chỉ để xây dựng tiện ích ngoài trời đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân. Trong đó, 150m2 diện tích dành cho sân chơi trẻ em, 80m2 dành cho khu vực tập dưỡng sinh của người cao tuổi và 270m2 còn lại là tổ hợp các khu sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao và thư viện đọc sách phục vụ mọi lứa tuổi. 

      Những loại hình căn hộ tại Chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai 

      Dự án chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh cung cấp ra thị trường tổng cộng là 396 căn hộ tiêu chuẩn. Diện tích sử dụng của các căn hộ đa dạng, dao động từ 52 - 90.4m2, trong đó:

      • Căn hộ 1PN: Có diện tích là 52.1m2
      • Căn hộ 2PN: Có diện tích là từ 52.1 - 72.6m2
      • Căn hộ 3PN: Có diện tích là 90.4m2

      Các căn hộ chung cư có giá bán từ 1.91 - 3.69 tỷ đồng/căn tương ứng với 35.56 - 40.86 triệu đồng/m2 (Nguồn: Website OneHousing, cập nhật 27/06/2023).

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hud3-nguyen-duc-canh-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-OneHousing-3

      Bên trong căn hộ chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai (Nguồn: Homedy)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai như thế nào?

      Dự án chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh có quy mô xây dựng là 0.6ha bao gồm 2 tòa chung cư cao 21 tầng và 2 tầng hầm. Trong đó:

      • Tầng hầm 1 có diện tích sàn 3.360m2 dùng làm khu vực đỗ xe ô tô và đặt các phòng kỹ thuật, bể nước. Diện tích đỗ xe là 3.150m2
      • Tầng hầm 2 có diện tích sàn 3.360m2 dùng làm khu vực đỗ xe ô tô và đặt các phòng kỹ thuật, bể nước. Diện tích đỗ xe là 3.150m2
      • Tầng 1 có diện tích sàn 2.670m2, bao gồm: Sảnh văn phòng, sảnh chung cư, dịch vụ thương mại, thang thoát hiểm, lối để lên xuống ô tô, xe máy, phòng chứa rác chung cư, khu nhà trẻ phục vụ cư dân.
      • Tầng 2 và 3 có diện tích 2.670m2, được sử dụng để bố trí văn phòng làm việc.
      • Tầng 4 có diện tích là 2.396m2, trong đó diện tích bố trí căn hộ là 2076m2 và diện tích sử dụng cho không gian sinh hoạt cộng đồng là 320m2.
      • Tầng 5 - 21 có diện tích là 2.170m2/tầng được bố trí toàn bộ là căn hộ.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hud3-nguyen-duc-canh-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-OneHousing-4

      Tổng quan dự án chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai (Nguồn: OneHousing)

      Theo thông tin từ nguồn website OneHousing, mật độ xây dựng chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh là 45%. Tỉ lệ này được xem là mức độ trung bình, vẫn đảm bảo sự cân bằng giữa không gian sống và tiện ích. Việc xây dựng tòa nhà không bị chật chội và gây áp lực lên các khu vực xung quanh do mật độ xây dựng quá cao. Phần còn lại của dự án ưu tiên sử dụng để xây dựng không gian xanh, cho phép cư dân tận hưởng không gian sống mát mẻ, thoáng đãng và thoải mái sử dụng các tiện ích công cộng trong khu đô thị. 

      OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về quy mô và mật độ xây dựng chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh tại quận Hoàng Mai. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ phù hợp tại khu vực này, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn thông tin chi tiết. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Rainbow Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ruby Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương