Quy mô và mật độ xây dựng khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/06/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai như thế nào? Mật độ xây dựng khu đô thị Vĩnh Hoàng có đáp ứng nhu cầu sinh hoạt không?

      Khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai là một trong những dự án có sự quan tâm lớn trên thị trường bất động sản Hà Nội. Với diện tích lớn và hệ thống công trình nội khu toàn diện, khu đô thị Vĩnh Hoàng có khả năng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai ảnh hưởng như thế nào đến đời sống người dân.

      Thế nào là quy mô và mật độ xây dựng?

      Quy mô xây dựng là khái niệm để đánh giá về kích thước, trình độ phát triển hay độ lớn nhỏ của một công trình xây dựng.

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ diện tích đất của công trình trên tổng diện tích lô đất. Theo đó, mật độ xây dựng được chia làm hai loại, bao gồm mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp. Điểm khác nhau của hai loại này là mật độ xây dựng thuần không bao gồm diện tích các công trình phụ trợ, còn mật độ xây dựng gộp có bao gồm diện tích cả không gian bên ngoài như công viên, sân đường…

      Ngoài ra, dựa vào đặc điểm của công trình, mật độ xây dựng còn có thể được phân loại thành mật độ xây dựng nhà ở riêng lẻ, mật độ xây dựng nhà phố, mật độ xây dựng chung cư, mật độ xây dựng biệt thự.

      Căn 2PN 3PN ở khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai như thế nào?

      Khu đô thị Vĩnh Hoàng là dự án căn hộ cao cấp được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Nhà số 7. Dự án được bàn giao vào năm 2015 với quy mô 14.3ha và mật độ xây dựng 31%, được đánh giá là đạt mật độ quy chuẩn cho cư dân một không gian sống chất lượng, tiện nghi.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-khu-do-thi-vinh-hoang-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-1

      Phối cảnh khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai (Nguồn: Bán nhà Đà Nẵng)

      Với mật độ xây dựng thấp, khu đô thị Vĩnh Hoàng dành phần lớn diện tích (119.900m2) cho hệ thống cảnh quan và tiện ích nội khu. Ngay giữa trung tâm khu đô thị là hồ điều hòa rộng lớn mang lại một không gian thoáng đãng, trong lành. Dự án có hệ thống trường mầm non chất lượng giúp các phụ huynh yên tâm về môi trường giáo dục, không cần gửi con đi xa. Đồng thời, khu đô thị còn tập trung phát triển đồng bộ các dịch vụ mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe… đáp ứng nhu cầu của cư dân đầy đủ và nhanh chóng.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-khu-do-thi-vinh-hoang-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-2

      Khu đô thị Vĩnh Hoàng được bao quanh bởi hồ điều hòa rộng lớn (Nguồn: Guland)

      Nhờ vào mật độ xây dựng thấp, các căn hộ tại khu đô thị cũng được xây dựng mở rộng nhiều mặt thoáng, tăng khả năng kết nối với thiên nhiên. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng nguồn nắng và gió từ tự nhiên trong một không gian thoáng đãng, trong lành.

      Giới thiệu vài nét về khu đô thị Vĩnh Hoàng

      Vị trí khu đô thị Vĩnh Hoàng

      Khu đô thị Vĩnh Hoàng tọa lạc tại đường Tam Trinh, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa với khả năng liên kết vùng rộng khắp, dễ dàng trong việc kết nối giao thông, kinh tế, xã hội từ khu vực quận đến các cung đường lớn trung tâm.

      Từ vị trí của khu đô thị, cư dân có thể thuận tiện kết nối đến các tỉnh lân cận của khu vực phía Bắc, như Bắc Ninh (qua cao tốc hà Nội - Bắc Ninh), Hưng Yên (qua quốc lộ 5A, 5B), Hà Nam (qua quốc lộ 1A hoặc cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ), Lào Cai (qua cao tốc Hà Nội - Lào Cai).

      Khu đô thị Vĩnh Hoàng còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu sẵn có, điển hình là hệ thống trường đại học hàng đầu như ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách Khoa, ĐH Luật Hà Nội, Đại học ngân hàng, ĐH Xây Dựng. Dự án cũng nằm gần các bệnh viện và dịch vụ y tế lớn như bệnh viện quân y, bệnh viện Bạch Mai, Y học cổ truyền, Nội tiết Trung Ương.

      Ngoài ra, khu đô thị Vĩnh Hoàng được quy hoạch với hệ thống kỹ thuật, hạ tầng giao thông, hệ thống nước sạch, đèn, điện hoàn tất. Từ đó đem đến một không gian sống tiện nghi cùng khung cảnh tự nhiên cho mỗi gia đình. Xung quanh dự án còn có rất nhiều trung tâm thương mại, mua sắm sầm uất, hiện đại bậc nhất Hà Nội, giúp thoả mãn mọi nhu cầu về nghỉ ngơi, giải trí trong hoạt động sống của cư dân. 

      Có thể thấy khu đô thị Vĩnh Hoàng có được vị trí cực kỳ thuận tiện cho người dân không chỉ dễ dàng tiếp cận những dịch vụ cơ bản trong đời sống, mà còn đảm bảo được vị trí thuận lợi cho công việc hằng ngày với tất cả mọi người.

      Mặt bằng khu đô thị Vĩnh Hoàng

      Với quy mô 14.3ha, dự án bao gồm 8 khối công trình nhà ở cao tầng kết hợp với khu biệt thự cao cấp ven hồ tuyệt đẹp. Các căn hộ cao cấp của dự án có diện tích đa dạng từ 55 - 84m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mỗi căn hộ đều có từ 2 đến 3 phòng ngủ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của mọi gia đình.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-khu-do-thi-vinh-hoang-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-4

      Mặt bằng tổng thể của khu đô thị (Nguồn: Bất động sản)

      Các căn hộ ở khu đô thị Vĩnh Hoàng được thiết kế một cách hiện đại, văn minh. Không gian được thiết kế hài hòa hợp lý, tất cả các phòng đều có logia hứng sáng, kết hợp cùng không gian hồ điều hòa và không gian cây xanh bao quanh, giúp cho căn hộ luôn thoáng đãng, mát lành và thanh bình ngay giữa lòng thủ đô tấp nập.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-khu-do-thi-vinh-hoang-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-5

      Phòng khách căn hộ mẫu khu đô thị Vĩnh Hoàng (Nguồn: Guland)

      Trên đây là thông tin về quy mô và mật độ xây dựng khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai. Dự án với hệ thống giao thông đồng bộ và những dịch vụ tiện ích nội - ngoại khu hấp dẫn, đã thành công trong việc thu hút khách hàng đến trải nghiệm và tận hưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Eco Dream City huyện Thanh Trì như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương