Quy mô và mật độ xây dựng chung cư @Home quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư @Home quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/06/2023
      Chung cư @Home quận Hoàng Mai là dự án nhà ở xã hội được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại. Cùng One Housing khám phá quy mô và mật độ xây dựng chung cư @Home quận Hoàng Mai như thế nào nhé!

      Chung cư @Home quận Hoàng Mai do Công ty CP Đầu tư Xây dựng NHS làm chủ đầu tư gồm 2 tòa chung cư 21 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mặc dù là một dự án nhà ở xã hội nhưng tiêu chuẩn xây dựng của @Home không hề thua kém một dự án căn hộ kinh doanh đầu tư bài bản. Vậy quy mô và mật độ xây dựng chung cư @Home quận Hoàng Mai như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-home-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Dự án nhà ở xã hội chung cư @Home quận Hoàng Mai (Nguồn: Vitaland)

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng liên quan đến kích thước và diện tích của một khu vực xây dựng. Nó thường được đo bằng các yếu tố như tổng diện tích đất, chiều cao tòa nhà, độ cao của cơ sở hạ tầng và các yếu tố khác liên quan. Từ đó, đánh giá dự án xây dựng có quy mô lớn, nhỏ hay trung bình.

      Quy mô xây dựng thường được xem xét trong quy trình quy hoạch đô thị và quản lý đô thị để đảm bảo rằng việc phát triển xây dựng được thực hiện một cách cân đối và hợp lý với nhu cầu của cộng đồng, môi trường. Quy mô xây dựng có thể ảnh hưởng đến các yếu tố như mật độ dân số, sử dụng đất, giao thông, tiện ích công cộng và chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Mật độ xây dựng là gì?

      Mật độ xây dựng là một khái niệm liên quan đến mức độ sử dụng đất và tỷ lệ xây dựng trên một diện tích cụ thể. Nó thường được tính bằng tỷ lệ phần diện tích xây dựng trên tổng diện tích đất.

      Mật độ xây dựng thể hiện sự tập trung và phân bố của các công trình xây dựng trong một khu vực. Mật độ xây dựng cao có thể thể hiện rằng việc sử dụng đất hiệu quả và tối ưu hóa tài nguyên. Tuy nhiên, nó cũng đồng thời gây áp lực lên cơ sở hạ tầng và môi trường xung quanh. Mật độ xây dựng thấp có thể mang lại không gian rộng hơn và giảm áp lực cho hạ tầng, nhưng nó cũng có thể dẫn đến sự lãng phí đất và gia tăng chi phí vận hành.

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai yếu tố quan trọng trong quy hoạch đô thị và xây dựng. Chúng ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững và chất lượng cuộc sống của cộng đồng. Các quy định, hướng dẫn quy mô và mật độ xây dựng thường được thiết lập để đảm bảo sự cân đối giữa sự phát triển và bảo vệ môi trường, không gian xanh, tiện ích công cộng và sự thoải mái của người dân.

      Căn 2PN ở Chung cư @Home quận Hoàng Mai có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư @Home quận Hoàng Mai

      Chung cư @Home quận Hoàng Mai được quy hoạch trên khu đất có diện tích 7.631 m2 với 2 tòa nhà cao 21 tầng. Mật độ xây dựng @Home quận Hoàng Mai là 39%, đạt tiêu chuẩn về mật độ xây dựng chung cư hạng B, giúp cư dân có một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng. Chung cư @Home sở hữu nhiều tiện ích khép kín cùng một khuôn viên cây xanh cho cư dân một trải nghiệm sống thư giãn, thoải mái.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư @Home quận Hoàng Mai thể hiện điều gì?

      Quy mô xây dựng và mật độ xây dựng thường được xem xét cùng nhau để đảm bảo sự cân đối giữa việc sử dụng đất và sự phát triển xây dựng trong một khu vực. Mật độ xây dựng vừa phải sẽ giúp đảm bảo không gian sống của cư dân thoáng đãng, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, hạ tầng của dự án cũng cần có sự đồng bổ, bố trí đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu đời sống của cư dân. Với mật độ xây dựng 39%, chung cư @Home quận Hoàng Mai đem đến cho cư dân một không gian sống rộng rãi, không khí trong lành.

      Chủ đầu tư đã dành nhiều tâm sức nghiên cứu, bố trí các hạng mục của dự án để đảm bảo môi trường sống của cư dân. Các căn hộ chung cư @Home sở hữu thiết kế thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên. Có đến 50% căn hộ thuộc dự án hướng ra công viên Yên Sở, hồ Điều Hòa và sông Hồng nên @Home được đánh giá là chung cư có tầm nhìn đẹp nhất tại Hà Nội. Bên cạnh đó, cư dân còn được sử dụng nhiều dịch vụ và tiện ích khép kín của dự án như: spa, phòng gym, hầm để xe rộng rãi, siêu thị, nhà trẻ, đường dạo bộ, sân chơi,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và giải trí.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-home-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Hệ thống tiện ích tại @Home đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giải trí cơ bản của cư dân (Nguồn: Vitaland)

      Chung cư @Home quận Hoàng Mai thuộc phân khúc chung cư nào?

      Đáp ứng những tiêu chuẩn đánh giá chung cư được quy định tại Thông tư số 31/2016/TT-BXD cùng giao thông thuận tiện, tiện ích đầy đủ, cơ sở hạ tầng và dịch vụ tốt, chung cư @Home quận Hoàng Mai được xếp hạng phân khúc chung cư trung cấp.

      Vị trí chung cư @Home quận Hoàng Mai

      Chung cư @Home nằm ở địa chỉ ô đất C11-ODK4, Tam Trinh, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án nằm tại điểm giao nhau giữa hai tuyến đường Tam Trinh và Vành đai 3, đây là vị trí đắt giá kết nối với hệ thống giao thông huyết mạch của thủ đô. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích trong khu vực như công viên, bệnh viện, trường học, chợ, trung tâm mua sắm,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-home-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư @Home quận Hoàng Mai sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Vitaland)

      Các loại hình căn hộ chung cư @Home quận Hoàng Mai

      Chung cư @Home quận Hoàng Mai cung cấp căn hộ 2PN - 3PN có diện tích từ 46m2 - 70m2. Giá bán căn hộ chung cư @Home từ 1.37 - 2.35 tỷ đồng, tương đương 27.93 - 35.19 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 6/2023). Với diện tích căn hộ hợp lý, giá thành phải chăng, căn hộ 2PN phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới mong muốn một không gian sống rộng rãi hoặc gia đình có con nhỏ. Căn hộ 3PN sẽ phù hợp với nhu cầu của gia đình đa thế hệ giúp các thành viên có không gian riêng tư nhưng vẫn đảm bảo sự gắn kết.

      Trên đây là những thông tin tổng quan với quy mô và mật độ xây dựng @Home quận Hoàng Mai cho bạn đọc quan tâm đến dự án này tham khảo. Liên hệ với OneHousing nếu bạn cần biết thêm về dự án @Home nói riêng và các sản phẩm căn hộ chung cư đang được mở bán tại OneHousing. Với đội ngũ Pro Agent nhiều năm kinh nghiệm, OneHousing cam kết giúp bạn tìm kiếm giải pháp an cư phù hợp với chi phí tối ưu và thủ tục pháp lý tinh gọn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Rice City Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Rainbow Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương