Căn 2PN ở Chung cư @Home quận Hoàng Mai có diện tích thế nào?

      Căn 2PN ở Chung cư @Home quận Hoàng Mai có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/06/2023
      Để giúp các quý khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn về các dự án chung cư tầm trung, cùng OneHousing tìm hiểu chung cư @Home quận Hoàng Mai có diện tích thế nào trong bài viết dưới đây.

      Hoạt động tại thị trường mua bán các căn hộ tại quận Hoàng Mai đang diễn ra cực kỳ sôi nổi về những đòn bẩy về cơ sở hạ tầng giao thông. Trong số đó, chung cư @Home quận Hoàng Mai hiện đang nhận điều sự chú ý nhờ giá cả phải chăng, phù hợp với các khách hàng tài chính tầm trung. Cùng OneHousing tìm hiểu chung cư @Home quận Hoàng Mai có diện tích thế nào ngay trong bài viết dưới đây.

      Những thông tin về chủ đầu tư của dự án chung cư @Home quận Hoàng Mai

      Chủ đầu tư của dự án Chung cư @Home quận Hoàng Mai là Công ty CP Đầu tư Xây dựng NHS. Dự án này nằm tại ô đất C11-ODK4 phường Yên Sở thuộc quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Công ty CP Đầu tư Xây dựng NHS là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng. Họ đã đóng góp vào việc phát triển hạ tầng và cung cấp nhà ở cho người dân.

      Dự án bao gồm hai tòa nhà cao 21 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tầng hầm chung giữa hai tòa nhà được sử dụng làm khu vực đỗ xe. Tầng một và hai được xây dựng để cung cấp các dịch vụ thương mại và sinh hoạt cộng đồng, bao gồm sảnh và thang máy. Từ tầng ba đến tầng 21 được xây dựng để cung cấp các căn hộ chung cư.

      can-2pn-o-chung-cu-home-quan-hoang-mai-co-dien-tich-the-nao-onehousing-1

      Những thông tin về chủ đầu tư của dự án chung cư @Home quận Hoàng Mai (Nguồn: Vita Land)

      Một vài thông tin khác về dự án:

      • Diện tích đất của dự án: lên đến 6.080m2
      • Diện tích xây dựng: lên đến 2.360m2
      • Mật độ xây dựng: khoảng 38,8%
      • Tổng số căn hộ: lên đến 532 căn hộ
      • Diện tích căn hộ dao động: Từ 46,5 đến 70m2

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Legacy cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc của dự án chung cư @Home quận Hoàng Mai

      Dự án @Home có bốn mặt tiếp giáp với đường, trong đó tuyến giao thông chính tiếp giáp với mặt đường Tam Trinh đang được mở rộng và có mặt cắt 50m nối từ đường Vành Đai 3 về trung tâm thành phố. Đây là điểm đầu mối của các trục giao thông ra vào thành phố.

      Bên cạnh mạng lưới giao thông được phát triển đồng bộ và hiện đại, Quận Hoàng Mai nằm ở vị trí chiến lược giữa Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận. Tại đây có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như đường Giải Phóng, Lĩnh Nam, Tam Trinh, trục Vành đai 3, quốc lộ 1A và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Các tuyến đường này kết nối với các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa và Nghệ An.

      Theo các chuyên gia bất động sản, với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và được nâng cấp mở rộng hiện đại đã góp phần thay đổi diện mạo của quận Hoàng Mai. Đồng thời, điều này cũng là yếu tố giúp thị trường bất động sản và phân khúc căn hộ chung cư ở Hà Nội và khu vực Hoàng Mai trở nên sôi động hơn rất nhiều.

      can-2pn-o-chung-cu-home-quan-hoang-mai-co-dien-tich-the-nao-onehousing-2

       Mạng lưới giao thông được phát triển đồng bộ và hiện đại tại quận Hoàng Mai (Nguồn: CafeLand)

      Tiện ích tại dự án chung cư @Home quận Hoàng Mai

      Dự án @Home có hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ và tối đa hóa cây xanh trong không gian sống. Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích khác như nhà trẻ, sân chơi, đường dạo, bãi đỗ xe và dịch vụ công cộng.

      Bên cạnh đó, Hoàng Mai cũng là một trong những quận có hệ thống hạ tầng trường học, y tế và giải trí đa dạng nhất Thủ đô. Nhiều bệnh viện hàng đầu được xây dựng tại đây như bệnh viện Bạch Mai, Thanh Nhàn, Việt Pháp và Lão Khoa. Ngoài ra, quận này còn có nhiều trường đại học lớn như Bách Khoa và Kinh tế Quốc dân thu hút lượng lớn sinh viên sống và học tập.

      Hoàng Mai cũng là một trong số ít các quận nội thành có nhiều công viên hồ quy mô lớn như hồ Định Công, Linh Đàm và Công viên hồ Yên Sở. Những công viên này được coi là “lá phổi xanh” điều hòa không khí và tạo ra môi trường cảnh quan xanh mát cho toàn thành phố nói chung và khu vực quận Hoàng Mai nói riêng.

      Căn 2PN ở Chung cư @Home quận Hoàng Mai có diện tích thế nào?

      Hiện tại, những căn 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh tại dự án chung cư @Home quận Hoàng Mai phần lớn có diện tích dao động từ 55 đến 70m2. Trong đó, giá bán cho mỗi mét vuông của căn hộ dao động trong khoảng từ 27.93 đến 35.19 triệu, tương đương từ khoảng 1.5 tỷ đến 2.36 tỷ đồng cho một căn 2 phòng ngủ (Nguồn giá: OneHousing cập nhật 06/06/2023).

      Căn hộ 2 phòng ngủ ở Chung cư @Home là một lựa chọn phổ biến cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đối với các cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc có một hoặc hai con nhỏ, căn hộ 2 phòng ngủ cung cấp không gian sống thoải mái và tiện nghi cho gia đình nhỏ. Đối với các cặp đôi trẻ chưa có con hoặc độc thân, căn hộ 2 phòng ngủ cũng là một lựa chọn tuyệt vời vì nó cung cấp không gian riêng tư cho mỗi người và có thể dùng một phòng ngủ làm phòng làm việc hoặc phòng khách.

      Căn hộ 2 phòng ngủ cũng rất phù hợp cho những người muốn chia sẻ không gian sống với bạn bè hoặc người thân. Mỗi người có thể có một phòng riêng và chia sẻ các khu vực chung như phòng khách, bếp và nhà vệ sinh. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và tăng cường tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

      Ngoài ra, căn hộ 2 phòng ngủ còn mang lại nhiều lợi ích khác. Với diện tích vừa phải, căn hộ 2 phòng ngủ dễ dàng bố trí nội thất và trang trí sao cho hợp lý và tiện nghi. Căn hộ 2 phòng ngủ thường có giá thành hợp lý hơn so với căn hộ 3 phòng ngủ hoặc biệt thự, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

      Có thể thấy, với giá bán phải chăng cùng vị trí trung tâm dễ dàng di chuyển, chung cư @Home quận Hoàng Mai đang thu hút nhiều khách hàng đến đầu tư. Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn giải đáp được căn 2PN ở Chung cư @Home quận Hoàng Mai có diện tích thế nào cùng những thông tin chi tiết khác về dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT5 CT6 Lê Đức Thọ cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Emerald Center Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương