Quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/06/2023
      Khám phá quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông. Xem ngay bài viết để có thêm thông tin cho việc chọn mua căn hộ của bạn!

      Chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông là một dự án bất động sản nổi bật với vị trí đắc địa và tiện ích đầy đủ. Nhờ vào quy mô xây dựng tương đối lớn và mật độ dân cư hợp lý, dự án này đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Cùng OneHousing giải đáp quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông như thế nào ngay trong bài viết dưới đây.

      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án bất động sản

      Khái niệm quy mô xây dựng: là kích thước và diện tích của một công trình xây dựng, bao gồm cả độ cao và độ rộng của tòa nhà. Đơn vị đo của quy mô xây dựng thường là mét vuông hoặc mét khối.

      Khái niệm mật độ xây dựng: là tỷ lệ giữa diện tích sàn xây dựng và diện tích đất của một dự án trong một khu đất. Mật độ xây dựng thường được sử dụng để đánh giá tải trọng và mức độ sử dụng đất cho hạ tầng khu vực đó.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng (Nguồn: Nhà đẹp)

      Mỗi công trình trước khi được thiết kế hay thi công sẽ đều có quy mô và mật độ xây dựng khác nhau. Bởi vậy, mỗi chủ đầu tư thấu hiểu rõ đặc điểm và quy mô của công trình để xác định mật độ xây dựng trước khi tiến hành thi công.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông

      Chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông được xây dựng trên nền đất có diện tích đất khoảng 0.3ha; mật độ xây dựng của dự án là 48% (Nguồn OneHousing, 6/2023). Mật độ xây dựng chung cư FLC Star Tower thấp hơn 28% so với HTT Tower 2 và cao hơn 33% so với dự án Unimax Twin Tower. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Quy mô chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông (Nguồn Gỗ Trang trí)

      Mật độ xây dựng của chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông là 48%, cho thấy diện tích sàn xây dựng của dự án này chiếm 48% diện tích đất sử dụng. Với mật độ xây dựng này, dự án đã đảm bảo được không gian xanh và giữa các tòa nhà, tạo ra không gian sống thoáng đãng, mát mẻ và giảm thiểu được áp lực cho hạ tầng khu vực.

      Ngoài ra, với quy mô chung cư FLC Star Tower như trên, dự án còn được thiết kế với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi dành cho trẻ em, công viên mang đến một không gian xanh cho mọi cư dân… Tất cả các tiện ích này giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đầy đủ trong một quy mô chung cư FLC Star Tower không quá rộng lớn.

      Chung cư FLC Star Tower bố trí căn hộ từ tầng 8-37 với mật độ căn hộ chỉ 13 căn/ tầng. Thiết kế các căn hộ có diện tích đa dạng từ 58-100m2 bố trí từ 2 – 3PN và 2-3 phòng vệ sinh; có phòng bếp và lô gia rộng rãi.

      Căn hộ tại chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông thuộc phân khúc trung cấp, với giá bán hợp lý so với các dự án khác tại Hà Nội. Hầu hết các khách hàng của dự án là những gia đình trẻ có mức thu nhập khá trở lên và muốn một không gian sống thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi. 

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông ở đâu?

      FLC Star Tower là một dự án được xây dựng tại vị trí 418 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Vị trí này nằm ngay tại trung tâm khu vực phía Tây Hà Nội, mang đến một vị trí đẹp và thuận lợi, hiếm có cho các khu căn hộ cao cấp khác.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư FLC Star Tower (Nguồn Sotaychungcu)

      Chung cư FLC Star Tower được xây dựng trên một khu đất rộng khoảng 0.3ha, nằm tại ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn quận Hà Đông. Vị trí này mang lại một lợi thế đắc địa, vì nó nằm tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Từ FLC Star Tower, cư dân dễ dàng di chuyển ra ngoại ô và vào nội thành một cách thuận tiện. 

      Căn hộ tại dự án chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông

      Chung cư FLC Star Tower hiện có mặt bằng tầng điển hình từ tầng 8-37, bao gồm tổng cộng 13 căn hộ với diện tích từ 58-100m2. Mỗi căn hộ được trang bị từ 2-3 phòng vệ sinh, 2-3 phòng ngủ, một phòng bếp, một phòng khách, 2 lô gia và một nhà ăn. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Căn hộ tại chung cư FLC Star Tower (Nguồn PGHome)

      Các kiến trúc sư đã tổng hợp và tính toán thiết kế với các yếu tố phong thủy nhằm tối đa hóa sự thoáng mát và ánh sáng tự nhiên cho mỗi căn hộ. Không gian hướng ra "gió lành" và "ánh sáng" đảm bảo cung cấp lượng không khí và ánh sáng tự nhiên thoải mái nhất cho mỗi căn hộ. Hành lang bên ngoài cũng được tính toán để đảm bảo thông thoáng, kết hợp với việc sử dụng giếng trời để mang lại ánh sáng tự nhiên. Tất cả những yếu tố này nhằm mang lại cho cư dân cảm giác thoải mái và gần gũi với môi trường sống trong khu chung cư.

      Qua bài viết trên, OneHousing hi vọng bạn đã có thể trả lời được câu hỏi về quy mô chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông và mật độ của dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết về những dự án chung cư quận Hà Đông hay những dự án bất động sản tại Hà Nội, truy cập trang Web hoặc liên hệ ngay cho OneHousing để nhận được những tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Sparks Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương