Căn 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Sparks Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Sparks Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/06/2023
      Chung cư Xuân Mai Sparks Tower là một dự án khu đô thị quận Hà Đông được khách hàng quan tâm nhờ vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và tiện ích đa dạng. Cùng tìm hiểu các thông tin về dự án trong bài viết hôm nay.

      Chung cư Xuân Mai Sparks Tower quận Hà Đông là dự án chung cư chất lượng cao tại Hà Nội. Dự án mang đến không gian sống đẳng cấp với khuôn viên cây xanh lý tưởng và bức tranh đô thị hài hòa cho khách hàng. Cùng tìm hiểu thêm các thông tin về vị trí, tiện ích, giá bán cũng như căn 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Sparks Tower quận Hà Đông diện tích bao nhiêu để lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất cho gia đình bạn.

      Vị trí chung cư Xuân Mai Sparks Tower quận Hà Đông

      Dự án chung cư Xuân Mai Sparks Tower nằm tại XP6V+23C, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội. Vị trí này mang đến nhiều thuận lợi trong giao thông cho cư dân. Dự án chỉ cách trung tâm quận Hà Đông tầm 1.5km, cách khu đô thị mới Văn Khê 1km, cách trường Đại học Thành Tây 300m và cách khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn cách 3km.

      can-2pn-3pn-chung-cu-xuan-mai-sparks-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư Xuân Mai Sparks Tower (Nguồn: OneHousing)

      Vị trí tiếp giáp của chung cư quận Hà Đông như sau:

      • Phía Bắc: Nằm kế bên khu Thương mại - Văn hóa - Du lịch và khu đô thị mới phía Tây Hà Nội với quy mô gần 1.000 ha (Từ Liêm – Hà Nội).
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với các khu đô thị mới như Dương Nội, Văn Khê,...
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với trục đường Lê Văn Lương kéo dài, nối liền vào trung tâm thành phố Hà Nội và các quận lân cận như Thanh Xuân, Đống Đa, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Terra An Hưng quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của chung cư Xuân Mai Sparks Tower quận Hà Đông là đơn vị nào?

      Chung cư Xuân Mai Sparks Tower quận Hà Đông được phát triển bởi công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp). Đây là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản.

      Xuân Mai Corp đã thực hiện nhiều dự án đáng chú ý, bao gồm tổ hợp chung cư Eco Dream, Eco Green City, chung cư Rose Town Ngọc Hồi, và dự án Marina Square Phú Quốc… đồng thời là tổng thầu của các dự án chung cư lớn, trong đó có Xuân Mai Sparks Tower.

      Tiện ích của chung cư quận Hà Đông - Xuân Mai Sparks Tower

      Chung cư Xuân Mai Sparks Tower quận Hà Đông mang đến một môi trường sống hiện đại và độc đáo khi tập trung vào không gian sinh hoạt cộng đồng. Khuôn viên dự án được bố trí với hạ tầng giao thông đồng bộ với nhiều cây xanh, mang đến một môi trường sống đẹp và hài hòa.

      Chung cư Xuân Mai Sparks Tower tọa lạc giữa một công viên cây xanh trong lòng đô thị, tạo sự kết nối trực tiếp với công viên The Sparks, nơi cư dân thoải mái vui chơi, tận hưởng không khí trong lành. Từ khu vực công viên, cư dân có thể sử dụng thêm các tiện ích nội khu ở ngay tầng 1 như câu lạc bộ thể hình, spa, thẩm mỹ, khu chăm sóc sức khỏe, sân cầu lông, vườn trẻ ngoài trời và trong nhà.

      can-2pn-3pn-chung-cu-xuan-mai-sparks-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích của chung cư Xuân Mai Sparks Tower (Đất Xanh Miền Bắc)

      Nội khu dự án cũng xây dựng thêm siêu thị, nhà trẻ, khu trung tâm thương mại, khu vui chơi an toàn cho trẻ em và không gian dành cho người cao tuổi. Tòa nhà chung cư thiết kế 2 tầng hầm để xe rộng rãi phục vụ cả cư dân và khách hàng. Khu chung cư được quản lý bởi đơn vị an ninh chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại.

      Ngoài ra, vị trí của chung cư Xuân Mai Sparks Tower rất thuận tiện, dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu. Cư dân được hưởng lợi từ các dịch vụ tiện ích cao cấp, bao gồm bệnh viện đa khoa Quốc Tế Nam Cường và tổ hợp bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dự án cũng được bao quanh bởi các công trình quy mô lớn như siêu thị Big C, sân vận động Mỹ Đình và trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Đặc biệt, chung cư quận Hà Đông cũng gần với ga đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh, từ đó cư dân có thể di chuyển nhanh vào trung tâm TP. Hà Nội chỉ trong 10 phút.

      Diện tích và giá bán căn hộ 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Sparks Tower quận Hà Đông

      Dự án chung cư quận Hà Đông - Xuân Mai Sparks Tower được xây dựng trên khu đất có diện tích là 17.592 m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 3.520 m2, tương đương với 32,6% tổng diện tích. Phần còn lại được dành cho khuôn viên cây xanh và hệ thống tiện ích.

      Dự án bao gồm 3 tòa tháp HH2A, HH2B và HH2C, mỗi tòa cao 25 tầng, bao gồm 2 tầng hầm, 1 tầng trung tâm thương mại và 24 tầng căn hộ.

      Căn hộ chung cư tại Xuân Mai Sparks Tower có diện tích đa dạng:

      • Căn 2PN có diện tích 48.82 - 69.93m2
      • Căn 3PN có diện tích 79.45 - 89.21m2

      (Nguồn: Xem trên website OneHousing, T6/2023)

      Các căn hộ được thiết kế theo hướng hiện đại, tối ưu hóa không gian, tận dụng ánh sáng tự nhiên để tạo cảm giác thoải mái cho cư dân. Đồng thời, thiết kế này cũng đảm bảo sự thông thoáng cho toàn bộ không gian nhà bằng cách đặt cửa sổ, cửa ra vào ở hướng phù hợp để gió tự nhiên có thể lưu thông.

      can-2pn-3pn-chung-cu-xuan-mai-sparks-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Xuân Mai Sparks Tower quận Hà Đông (Nguồn: Xuân Mai Sparks Tower)

      Tất cả căn hộ từ căn 2PN có diện tích nhỏ hoặc căn hộ 3PN diện tích lớn đều được bố trí đầy đủ các phòng chức năng như phòng bếp, phòng khách, nhà vệ sinh, ban công chính và logia phụ để phơi đồ. Giá bán căn hộ chung cư Xuân Mai Sparks Tower quận Hà Đông hiện tại dao động từ 21.38 - 27.13 triệu/m² tương đương 1.17 - 2.2 tỷ/căn.

      (Nguồn: công cụ định giá OneHousing, T6/2023)

      Trên đây là các thông tin về vị trí, tiện ích diện tích cũng như giá bán căn 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Sparks Tower quận Hà Đông. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ tại chung cư Xuân Mai Sparks Tower, liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư The Sparks Lê Văn Lương quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư The Sun quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương