Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích căn hộ 2PN, 3PN, 4PN tại chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông. Từ đó, người có nhu cầu mua chung cư Hà Nội sẽ có thêm thông tin về dự án.

      Thị trường bất động sản Hà Đông giữ nhịp sôi động và hấp dẫn, thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và người mua có nhu cầu ở thực trong vài năm trở lại đây. Khu vực này quy tụ hàng loạt dự án chất lượng từ phân cấp bình dân cho tới cao cấp. Do vậy, bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về chung cư FLC Star Tower để bạn lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính.

      Chủ đầu tư của chung cư FLC Star Tower là đơn vị nào?

      Chủ đầu tư của chung cư FLC Star Tower là Tập đoàn FLC - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, FLC đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình thông qua hàng loạt dự án thành công trên khắp cả nước.

      can-2pn-3pn-4pn-o-chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Tòa nhà FLC Star Tower (Nguồn: Báo đầu tư).

      Tập đoàn FLC không chỉ nổi tiếng với các dự án bất động sản mà còn đa dạng hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác như hàng không, du lịch, golf, công nghệ và giáo dục. Sứ mệnh của FLC là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và giá trị bền vững.

      Với tầm nhìn chiến lược phát triển bền vững, FLC đã đầu tư mạnh mẽ vào dự án chung cư FLC Star Tower tại quận Hà Đông, Hà Nội. Được xem là một biểu tượng kiến trúc hiện đại và sang trọng, FLC Star Tower mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện ích hoàn hảo cho cư dân.

      Chính sự đổi mới và sáng tạo trong thiết kế, công nghệ xây dựng và quản lý chất lượng đã khiến FLC Star Tower trở thành một dự án đáng chú ý trong thị trường bất động sản.

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Golden Field quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư FLC Star Tower

      Chung cư FLC Star Tower nằm tại địa chỉ 418 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Vị trí của dự án được đánh giá cao khi sở hữu một mặt tiếp giáp tuyến đường Nguyễn Trãi - Trần Phú - Quang Trung, và một mặt giáp đường Lê Trọng Tấn.

      can-2pn-3pn-4pn-o-chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Tọa độ dự án FLC Star Tower (Nguồn: Dân đầu tư).

      Từ FLC Star Tower, cư dân có thể dễ dàng kết nối với đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương và đại lộ Thăng Long, cũng như khu vực vành đai 3 để tiếp cận các khu vực phía Tây như Mỹ Đình, Cầu Giấy và đường Nguyễn Trãi để vào trung tâm thành phố.

      Bên cạnh đó, chung cư chỉ cách ga đường sắt Hà Đông - Cát Linh 200m. Điều này giúp cư dân di chuyển dễ dàng, thuận tiện đến khu vực trung tâm thành phố.

      Quy mô của chung cư FLC Star Tower

      FLC Star Tower là một dự án có quy mô ấn tượng, tọa lạc trên diện tích đất rộng 2.821,1 m² với diện tích xây dựng là 1.466 m². Mật độ xây dựng đạt 48%.

      can-2pn-3pn-4pn-o-chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng dự án FLC Star Tower (Nguồn: Bất động sản Hà Nội).

      Quy mô dự án bao gồm 4 tầng hầm và 2 tầng trung tâm thương mại (TTTM), từ tầng 3 đến tầng 35 là căn hộ chung cư cao cấp.

      Tổng số căn hộ trong dự án là 413 căn, được phân chia thành các loại diện tích đa dạng như 59,3 - 63,3 - 72,68 - 75,5 - 78 - 79,6 - 82,6 - 94,5 - 100 - 116 - 145m². Mỗi sàn của tòa nhà chỉ chứa 13 căn hộ, đảm bảo tính riêng tư và thoải mái cho cư dân.

      Dự án FLC Star Tower cũng chú trọng đến tiện ích và tiện nghi khi sở hữu tổng cộng 6 thang máy và 2 thang bộ để đảm bảo sự thuận tiện trong việc di chuyển trong tòa nhà.

      Tiện ích của chung cư FLC Star Tower

      FLC Star Tower không chỉ hưởng lợi từ vị trí đắc địa mà còn được bao quanh bởi một hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Các công trình y tế, giáo dục và trung tâm thương mại lớn đã được quy hoạch thành một quần thể hiện đại và tiện nghi.

      • Cư dân chỉ mất khoảng 4 phút di chuyển tới trường trung học phổ thông Chuyên Nguyễn Huệ. Điều này rất thuận tiện cho các gia đình có con em đang theo học tại trường này.
      • Cách trung tâm thương mại Mê Linh Plaza khoảng 4 phút di chuyển, cư dân FLC Star Tower có thể dễ dàng đến trung tâm thương mại Mê Linh Plaza để mua sắm, giải trí và thưởng thức các món ăn ngon.
      • Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông cách chung cư FLC Star Tower khoảng 7 phút di chuyển.
      • Với thời gian di chuyển chỉ khoảng 15 phút, cư dân FLC Star Tower có thể tiếp cận Học viện An Ninh.
      • Cách chung cư khoảng 15 phút di chuyển, Aeon Mall Hà Đông là một trung tâm mua sắm và giải trí lớn. Cư dân có thể dễ dàng tham quan, mua sắm và tận hưởng các hoạt động giải trí tại đây.
      • Dù nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, từ FLC Star Tower đến Hồ Hoàn Kiếm chỉ mất khoảng 35 phút di chuyển.
      • Sân bay Nội Bài cũng chỉ cách chung cư FLC Star Tower khoảng 45 phút di chuyển.

      can-2pn-3pn-4pn-o-chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản (Nguồn: Dân đầu tư).

      Một điểm đặc biệt của FLC Star Tower là khoảng xanh được tạo dựng trên mỗi ban công của căn hộ, mang lại không gian tươi mát và gần gũi với thiên nhiên. Cư dân có thể thư giãn, tận hưởng không khí trong lành và khám phá sự hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên ngay tại căn hộ của mình.

      Ngoài ra, tổ hợp căn hộ FLC Star Tower cung cấp nhiều tiện ích đáng kể. Khu trung tâm thương mại tích hợp trong dự án mang đến sự tiện lợi cho việc mua sắm và mua bán hàng hóa. Các cư dân cũng có thể tận hưởng dịch vụ ngân hàng, thưởng thức cafe ngay tại khuôn viên. Đối với những ai quan tâm đến sức khỏe và thể dục, hệ thống phòng tập gym, sân tennis và bể bơi sẽ đáp ứng nhu cầu tập luyện và giải trí.

      FLC Star Tower không chỉ đáp ứng nhu cầu về chỗ ở mà còn mang đến một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Với thiết kế linh hoạt, không gian xanh và tiện ích đa dạng, dự án này tạo ra một không gian sống hoàn hảo, vừa mang đến sự thoải mái và tiện nghi, vừa giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa trong một tổ ấm hiện đại và tiện lợi.

      Diện tích và giá bán căn hộ tại chung cư FLC Star Tower

      Chung cư FLC Star Tower tại Hà Nội cung cấp nhiều lựa chọn về diện tích căn hộ, đáp ứng được nhu cầu của các gia đình có nguồn ngân sách khác nhau.

      Đối với căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích dao động từ 57.58m² đến 79.05m². Những căn hộ này thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ, gia đình nhỏ hoặc những người sống độc thân muốn có không gian riêng tư và tiện nghi.

      Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 76.02m² đến 145.44m², mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho các gia đình có nhiều thành viên hơn.

      Ngoài ra, FLC Star Tower cũng cung cấp căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích 114.04m². Những căn hộ này phù hợp cho những gia đình lớn, đa thế hệ hoặc có nhu cầu không gian sống rộng lớn để dễ dàng “biến hóa” tổ ấm.

      Về mức giá, căn hộ tại FLC Star Tower có mức giá bán từ 1.46 tỷ đồng đến 3.93 tỷ đồng, tương đương 23.83 triệu đồng/m² đến 29.41 triệu đồng/m² (Nguồn: Website OneHousing tháng 6/2023). Điều này cho thấy dự án không chỉ phù hợp với khách hàng có tài chính lớn mà còn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng có ngân sách hạn chế.

      Tổ hợp căn hộ chung cư FLC Star Tower mang đến sự lựa chọn linh hoạt cho các khách hàng. Dự án này thu hút cả những người trẻ tuổi đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng và những gia đình muốn tận hưởng không gian sống tiện nghi và thoải mái. Qua bài viết của OneHousing, hy vọng những người có nhu cầu mua chung cư Hà Nội sẽ có thêm thông tin về dự án chung cư FLC Star Tower để đưa ra quyết định nhanh chóng hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Golden Milennium quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?
      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Golden Palace quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương