Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/06/2023
      Với vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng, dự án chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông đang thu hút sự quan tâm của nhiều người khi tìm kiếm một không gian sống lý tưởng.

      Chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông là một trong những dự án hấp dẫn nằm phía Tây Nam Hà Nội. Với nhiều tiện ích hiện đại và diện tích căn hộ đa dạng, dự án đã trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho những khách hàng đang muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và đầy đủ. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ mang đến những thông tin hữu ích về dự án và giải đáp thắc mắc căn 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu. 

      Sơ lược các thông tin về chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông

      Chung cư Xuân Mai Riverside được chủ đầu tư Công ty Đầu tư và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai xây dựng tại địa chỉ số 150 đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, quận Hà Đông. Dự án đã góp phần tạo ra cơn sốt cho thị trường bất động sản phía Tây Nam thủ đô với mục đích kiến tạo giá trị sống lý tưởng và bền vững cho cư dân.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-xuan-mai-riverside-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Sơ lược các thông tin về chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông (Nguồn: Xuân Mai Riverside)

      Dự án chung cư quận Hà Đông có tổng diện tích đất là 3.094,7m2 với diện tích đất xây dựng lên đến 1.293 m2 và mật độ xây dựng 44%. Xuân Mai Riverside sở hữu 1 tòa nhà cao 33 tầng, trong đó có 27 tầng căn hộ, 6 tầng thương mại và 1 tầng hầm. Dự án cung cấp 270 căn hộ với diện tích khoảng 46 đến 95m2 loại 1PN, 2PN, 3PN. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với không gian thoáng đãng cùng nội thất cao cấp được nhập khẩu từ Ý và Tây Ban Nha. 

      Vị trí của dự án chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông

      Vị trí của chung cư Xuân Mai Riverside nằm ở khu vực có hạ tầng hoàn chỉnh và kết nối giao thông thuận tiện, dễ di chuyển về trung tâm thành phố cũng như những khu vực phụ cận. Dự án được bao quanh bởi các tuyến phố lớn là Nguyễn Trãi; Lê Văn Lương; Trần Phú giúp cư dân đi lại nhanh chóng.

      Từ dự án, cư dân chỉ cần di chuyển khoảng 3.5 km để tới Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, khoảng 5km tới bến xe Mỹ Đình, khoảng 2km tới Trung tâm văn hóa hành chính quận và mất khoảng hơn 1 giờ chạy xe để tới sân bay Nội Bài.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-xuan-mai-riverside-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Kết nối vùng thuận tiện tại dự án (Nguồn: Xuân Mai Riverside)

      Căn 2PN 3PN chung cư Usilk City quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích của dự án chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông

      Chủ đầu tư đã trang bị đầy đủ tiện ích nội khu phục vụ cuộc sống của cư dân như: hệ thống an ninh, hệ thống PCCC tự động, hệ thống bảo vệ an ninh 24/7... Ngoài ra, chung cư quận Hà Đông cũng bao gồm cả trung tâm y tế, siêu thị mini, chợ nội khu, siêu thị thương mại, lối chạy bộ nội khu, khu vui chơi ngoài trời dành cho thiếu nhi, bãi gửi xe máy và gara ô tô rộng... 

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-xuan-mai-riverside-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích của dự án chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông (Nguồn: GuLand)

      Trong bán kính vài km, cư dân Xuân Mai Riverside được kết nối trực tiếp với hệ thống những tiện ích ngoại khu bao gồm: Trung tâm thương mại Aeon Mall, bệnh viện 103, siêu thị Big C, khu vui chơi trẻ em, các trường liên cấp, bệnh viện, làng lụa Vạn Phúc…

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu? 

      Thiết kế nội thất của từng căn hộ chung cư tại dự án Xuân Mai Riverside quận Hà Đông đều vô cùng hiện đại và tiện nghi với tầm nhìn đẹp và thông thoáng. Không gian sinh hoạt đầy đủ tiện ích với các vật dụng nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng, mang đến cho cư dân cảm giác thoải mái mỗi ngày.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-xuan-mai-riverside-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bên trong phòng khách sang trọng của dự án Xuân Mai Riverside (Nguồn: GuLand)

      Căn hộ chung cư quận Hà Đông có diện tích đa dạng dành cho nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể, diện tích căn 1 phòng ngủ là 45.22m2. Với căn 2 phòng ngủ, diện tích dao động từ 61.37 - 78.95m2. Còn với căn 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 75.9 - 90.83m2. Với các diện tích này, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

      Lý do nên lựa chọn dự án chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông

      Chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông ngay từ khi mới ra mắt đã nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng. Dưới đây là 4 lý do bạn không nên bỏ qua căn hộ dự án:

      • Dự án là sản phẩm của Công ty Đầu tư và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai - nhà đầu tư bất động sản uy tín trên địa bàn. Do đó, cư dân có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề chất lượng dự án.
      • Thiết kế căn hộ dự án vô cùng hiện đại, tinh tế và khác biệt. Không gian kiến trúc rộng mở mang đến cho cư dân sự thoải mái, đẳng cấp và sang trọng.
      • Vị trí dự án tọa lạc tại khu vực có hệ thống giao thông thuận lợi, kết nối nhanh chóng đến những tiện ích ngoại khu và những khu vực phụ cận.
      • Dự án được trang bị đồng bộ những tiện ích nội ngoại khu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân như giáo dục, y tế, chăm sóc sắc đẹp, mua sắm và giải trí…

      Bài viết trên đây đã giúp các bạn tìm hiểu những lợi thế nổi bật của dự án cũng như  căn 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Riverside quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu. Với lựa chọn đa dạng từ căn 1PN đến 3PN, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một căn hộ phù hợp với nhu cầu cho bản thân và gia đình. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết hơn về dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá khu vui chơi trẻ em Kidzooona trong Aeon Mall Hà Đông

      Chung cư quận Hà Đông nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương