Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Khám phá quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông. Xem ngay bài viết để có thêm thông tin cho việc chọn mua căn hộ của bạn!

      Ellipse Tower quận Hà Đông là một dự án bất động sản nổi bật trong những chung cư quận Hà Đông. Với quy mô xây dựng lớn và mật độ dân cư hợp lý, dự án này đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Cùng OneHousing giải đáp quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông như thế nào ngay trong bài viết dưới đây.

      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án bất động sản

      Khái niệm quy mô xây dựng: là kích thước và diện tích của một công trình xây dựng, bao gồm cả độ cao và độ rộng của tòa nhà. Đơn vị đo của quy mô xây dựng thường là mét vuông hoặc mét khối.

      Khái niệm mật độ xây dựng: là tỷ lệ giữa diện tích sàn xây dựng và diện tích đất của một dự án trong một khu đất. Mật độ xây dựng thường được sử dụng để đánh giá tải trọng và mức độ sử dụng đất cho hạ tầng khu vực đó.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ellipse-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng (Nguồn: Nhà đẹp)

      Mỗi công trình trước khi được thiết kế hay thi công sẽ đều có quy mô và mật độ xây dựng khác nhau. Bởi vậy, mỗi chủ đầu tư thấu hiểu rõ đặc điểm và quy mô của công trình để xác định mật độ xây dựng trước khi tiến hành thi công.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông

      Chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông được xây dựng trên nền đất có diện tích đất khoảng 0.3ha; mật độ xây dựng của dự án là 61% (Nguồn OneHousing, 6/2023). Mật độ xây dựng chung cư Ellipse Tower thấp hơn 15% so với HTT Tower 2 và cao hơn 46% so với dự án Unimax Twin Tower. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ellipse-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Quy mô và mật độ dự án Ellipse Tower (Nguồn Travellive)

      Chung cư Ellipse Tower có quy mô 33 tầng, trong đó bao gồm 27 tầng văn phòng với diện tích khoảng 241m2 cho mỗi tầng. Điều này dẫn đến tổng diện tích cho thuê rộng lớn lên đến 6500m2, nhằm đáp ứng nhu cầu về văn phòng làm việc của các doanh nghiệp tại quận Hà Đông, Hà Nội.

      Có thể thấy với mật độ xây dựng ở mức cao trong chung cư Ellipse Tower, nhưng với lợi thế được sống trong khu vực Hà Đông, cư dân vẫn có đủ không gian xanh mát nhằm nâng cao sức khỏe thể về thể chất và tinh thần. 

      Ngoài ra, với quy mô chung cư Ellipse Tower, dự án còn được thiết kế với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi dành cho trẻ em, công viên mang đến một không gian xanh cho mọi cư dân… Tất cả các tiện ích này giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đầy đủ trong một quy mô chung cư Ellipse Tower không quá rộng lớn.

      Chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông thuộc phân khúc trung cấp, với giá bán hợp lý so với các dự án chung cư quận Hà Đông khác. Dự án này Ellipse Tower được xem là một lựa chọn phù hợp cho những người muốn sở hữu một căn hộ sang trọng trong một không gian không bị tấp nập bởi phố thị.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ellipse Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông ở đâu?

      Dự án chung cư Ellipse Tower nằm trên vị trí "vàng" số 110 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội. Với vị trí này, cư dân của Ellipse Tower có thể di chuyển đến các trung tâm thương mại, cơ quan chính phủ, trường đại học và bệnh viện chỉ trong vài phút có thể kể tới như: 

      • Đối diện với bến xe Hà Đông
      • Kết nối trục đường Nguyễn Trãi vào trung tâm Hà Nội trên tuyến xe điện Metro trên cao.
      • Gần các trường Đại học, Cao đẳng nổi tiếng như: Đại học Hà Nội, Đại học Kiến Trúc, Học Học viện Bưu Chính Viễn Thông,...
      • Cách 300m đến các trung tâm mua sắm, siêu thị sầm uất như Royal City, Coopmart, Nguyễn Kim,... 
      • Cách bệnh viện 103 khoảng 1km.
      • Gần những ngân hàng lớn như: BIDV, Vietcombank,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ellipse-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án Ellipse Tower (Nguồn Alochungcu)

      Ellipse Tower cung cấp 195 căn hộ để bán với nhiều diện tích đa dạng từ 35 – 65 – 80 – 100 – 121m2, để đáp ứng nhu cầu sinh sống cho những hộ gia đình nhỏ. 

      Căn hộ chung cư Ellipse quận Hà Đông thuộc phân khúc chung cư tầm trung khi mà đối tượng khách hàng mà dự án hướng tới là những gia đình trẻ có mức thu nhập từ khá trở lên và mong muốn có một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi với không gian sống rộng rãi, thoải mái.

      Căn hộ tại dự án chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông

      Chung cư Ellipse Tower được thiết kế và xây dựng với chất lượng tốt, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ. Với kiến trúc độc đáo và hiện đại, Ellipse Tower tạo nên một diện mạo đặc biệt và mang đến view rộng, thoáng đãng thông qua ba mặt kính chắc chắn. Đặc điểm này đảm bảo cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp và sang trọng cho nhân viên văn phòng, đồng thời tạo ấn tượng tốt đối với các đối tác và khách hàng.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ellipse-tower-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Căn hộ dự án chung cư Ellipse Tower (Nguồn Alochungcu)

      Hệ thống cơ sở hạ tầng của các căn hộ được xây dựng vững chắc, tuân thủ theo tiêu chuẩn xây dựng. Được sử dụng các lớp vật liệu cách âm và cách nhiệt, chung cư đảm bảo không gian sống yên tĩnh, giảm tiếng ồn và ổn định nhiệt độ bên ngoài.

      Các căn hộ tại Ellipse Tower được thiết kế hiện đại, tối ưu hóa việc sử dụng ánh sáng tự nhiên với không gian mở. Nội thất bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp và thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ châu Âu.

      Qua bài viết trên, OneHousing hi vọng bạn đã có thể trả lời được câu hỏi về quy mô chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông và mật độ của dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết về những dự án chung cư quận Hà Đông hay những dự án bất động sản tại Hà Nội, truy cập trang Web hoặc liên hệ ngay cho OneHousing để nhận được những tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Sparks Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương