Căn 2PN 3PN ở chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/06/2023
      Bài viết này cung cấp thông tin chi tiết về căn hộ 2PN và 3PN tại dự án chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông, giúp cho những người đang tìm mua căn hộ tại đây có được cái nhìn tổng quan về diện tích của từng loại căn hộ.

      Chung cư Ellipse Tower tọa lạc tại quận Hà Đông, Hà Nội, là một trong những dự án bất động sản cao cấp được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Tại đây bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về diện tích và số phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của mình. Trong đó, căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ là những căn hộ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Vậy diện tích của các căn hộ này là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án qua bài viết sau đây.

      Thiết kế độc đáo của Ellipse Tower

      Ellipse Tower có kiến ​​trúc hình elip độc đáo kết hợp mặt tiền bằng kính. Tòa nhà cao 33 tầng, có tổng số 260 căn hộ với diện tích 0,3 ha. Thiết kế của tòa nhà được lấy cảm hứng từ 2 khối elip lồng vào nhau mang một vẻ đẹp độc đáo và bắt mắt nổi bật trong trung tâm quận Hà Đông. Chính vì sự độc đáo này mà Ellipse Tower được đánh giá là sự án mang đến làn gió mới cho khu vực Tây Nam Hà Nội.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-ellipse-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thiết kế độc đáo của tòa Ellipse Tower (Nguồn: Travellive)

      Tại Dự án Ellipse Tower, lối vào khu trung tâm thương mại, khu văn phòng và khu căn hộ được thiết kế và xây dựng riêng biệt, mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho mọi khách hàng đến đây. Các khu vực cũng được phân chia rõ ràng và độc lập, đồng thời được kết nối bằng hệ thống lối đi và thang máy hiện đại để đảm bảo dễ dàng di chuyển trong toàn khuôn viên.

      Không gian căn hộ ở đây có diện tích đa dạng từ 66 - 121.8m2, được thiết kế hợp lý, khoa học, tiết kiệm tối đa diện tích nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng. Các căn hộ đều tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên và giao thoa cùng thiên nhiên nhờ hệ thống ban công kết hợp cây xanh hiện đại.

      Những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Thông tin về chủ đầu tư dự án

      Công ty Cổ phần BĐS Thăng Long hay còn gọi là Thăng Long Land, là một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2009 và hoạt động chuyên về lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản, bao gồm các loại hình như chung cư, biệt thự, căn hộ cao cấp, khu đô thị, khu công nghiệp, khu nhà ở xã hội, văn phòng cho thuê và các dịch vụ quản lý bất động sản.

      Dự án Ellipse Tower là một trong những dự án đáng chú ý tại Hà Đông, được đầu tư và quản lý bởi Thăng Long Land. Bằng kinh nghiệm và sự uy tín của mình trong lĩnh vực bất động sản, Thăng Long Land đã đầu tư một khoản tiền lớn lên đến gần 600 tỷ đồng để xây dựng Ellipse Tower với mong muốn đem lại không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân tại khu vực Hà Đông.

      Với sự cam kết về chất lượng và tiến độ, Thăng Long Land đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

      Vị trí đặc biệt của Ellipse Tower và tiện ích xung quanh

      Dự án Ellipse Tower nằm ở số 110 đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội với một vị trí đặc biệt tại mặt đường lớn trong khu trung tâm quận Hà Đông. Đây là khu vực tuyến đường chính của thủ đô, là đầu nút giao thông quan trọng với hạ tầng giao thông đồng bộ hiện đại. Bên cạnh dự án là 2 khu đô thị lớn, phát triển bậc nhất Hà Đông, đó là khu đô thị Văn Quán và khu đô thị Mỗ Lao.

      Toà nhà dự án nằm đối diện bến xe Hà Đông. Từ Ellipse Tower, chỉ mất 10 phút di chuyển vào trung tâm Hà Nội bằng tuyến đường tàu điện trên cao. Dự án này còn gần các trường Đại học Kiến Trúc, Đại học Hà Nội và Học viện Bưu Chính Viễn Thông, cách các khu trung tâm mua sắm, siêu thị sầm uất chỉ 300m và cách bệnh viện 103 khoảng 1km.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-ellipse-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vẻ đẹp đồ sộ của tòa Ellipse Tower (Nguồn: Officespace)

      Chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ và đa dạng trong nhiều lĩnh vực, khu vực tiện ích xung quanh, dự án Ellipse Tower đang trở thành một trong những địa bàn sầm uất và hấp dẫn nhất của quận Hà Đông, thu hút nhiều người dân và các nhà đầu tư quan tâm.

      Diện tích căn 2PN 3PN ở chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông

      Theo thông tin tham khảo được từ website OneHousing, các căn hộ nhiều phòng ngủ ở chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có diện tích như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: có diện tích dao động từ 66 - 121.8m2, phù hợp cho các gia đình nhỏ hoặc cặp vợ chồng trẻ. Với diện tích này, các căn hộ vẫn có đầy đủ các tiện nghi cơ bản như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và bếp. Mỗi không gian đều được đảm bảo thiết kế khéo léo để tối đa hóa diện tích sử dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi cho cư dân. Với diện tích và cách bố trí thông minh như vậy, căn hộ 2PN ở đây vẫn là quá thoải mái cho 2 người cùng có thể sống chung.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: có diện tích dao động từ 103.1 - 119.3m2, là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình lớn đa thế hệ hoặc những người muốn có không gian sống rộng rãi hơn để sử dụng phòng làm việc. Với diện tích này, các căn hộ có thể được thiết kế với nhiều phòng tắm và nhà bếp, phù hợp cho các gia đình có nhu cầu sử dụng cá nhân và thoải mái. Đặc biệt, những căn 3PN như thế này là nơi hiếm hoi để các thành viên trong gia đình vừa có đủ không gian thư giãn riêng tư của mỗi người, vừa được quây quần bên người thân để tận hưởng cuộc sống gia đình ấm cúng ở chốn thủ đô tấp nập.

      Cũng từ thông tin khảo sát của OneHousing, giá căn hộ 2PN sẽ dao động từ 1,95 tỷ đến 2,55 tỷ đồng, trong khi giá căn hộ 3PN dao động từ 2,5 tỷ đến 3,15 tỷ đồng. Như vậy có nghĩa là mỗi căn hộ sẽ có giá khoảng 48 - 50 triệu đồng/m2. Đây là mức giá khá cao so với giá trung bình của thị trường bất động sản tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, giá cả thị trường bất động sản phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích, chất lượng xây dựng, thiết kế căn hộ, cũng như nhu cầu của thị trường. Với một căn hộ được cung cấp đầy đủ những yếu tố kể trên về vị trí và tiện ích như Ellipse Tower thì quả thực mức giá này rất xứng đáng với số tiền bỏ ra.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-ellipse-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thiết kế mô phỏng của căn hộ chung cư Ellipse Tower (nguồn: Alochungcu)

      Ellipse Tower mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về diện tích căn hộ để đáp ứng nhu cầu sống của từng gia đình và cá nhân. Các căn hộ tại đây đều được thiết kế tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp, giúp cho cư dân tại đây có một cuộc sống đáng mơ ước. Tất cả những yếu tố này tạo nên một môi trường sống thân thiện và lý tưởng cho các gia đình tại chung cư Ellipse Tower.

      Trên đây là thông tin tổng hợp về những căn 2PN, 3PN ở chung cư Ellipse Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu. Hy vọng qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp và ưng ý cho căn hộ của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Hà Tây Millennium quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương