Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ellipse Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ellipse Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/04/2023
      Hãy đọc ngay bài viết dưới đây từ OneHousing để tìm hiểu thông tin chi tiết về giá bán, vị trí, tính thanh khoản và nhiều thông tin hơn thế nữa liên quan đến chung cư Ellipse Tower.

      Với vị trí thuận lợi, Ellipse Tower đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng đang có ý định mua chung cư tại Hà Nội. Bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắc thường gặp xoay quanh dự án chung cư Ellipse Tower để giúp khách hàng muốn mua chung cư tại đây có thêm thông tin tham khảo.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Ellipse Tower

      Chung cư Ellipse Tower là tổ hợp khu chung cư, trung tâm thương mại và văn phòng làm việc nổi tiếng tại quận Hà Đông, Hà Nội. Với ý tưởng thiết kế độc đáo như 2 khối elip lồng vào vào nhau, tòa nhà này đã góp phần tối ưu hóa diện tích không gian, giúp cho các căn hộ luôn thông thoáng và hài hòa với ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

      Thiết kế nội ngoại thất của chung cư Ellipse Tower đầy sang trọng và tinh tế, hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống lý tưởng và thư thái cho các hộ gia đình đang có ý định đầu tư chung cư trong lòng Thủ đô Hà Nội.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ellipse-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chung cư Ellipse Tower có thiết kế vô cùng độc đáo (nguồn: Alochungcu)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ellipse Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Vị trí chung cư Ellipse Tower có tốt không?

      Dự án chung cư Ellipse Tower tọa lạc ngay vị trí “vàng” trên mặt tiền đường Trần Phú, có địa chỉ cụ thể nằm ở số 110 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội. Với lợi thế này, cư dân Ellipse Tower chỉ mất vài phút để di chuyển đến các trung tâm thương mại, cơ quan đầu não của thành phố, đại học, bệnh viện,...như:

      • Đối diện bến xe Hà Đông
      • Tiếp nối trục đường Nguyễn Trãi vào trung tâm Hà Nội với tuyến xe điện Metro trên cao.
      • Gần các trường Đại học, Cao đẳng nổi tiếng như: Đại học Kiến Trúc, Đại học Hà Nội, Học Học viện Bưu Chính Viễn Thông,...
      • Chỉ cách 300m đến các trung tâm mua sắm, siêu thị sầm uất như Nguyễn Kim, Coopmart, Royal City,... và cách bệnh viện 103 khoảng 1km.
      • Gần nhiều ngân hàng lớn như: BIDV, Vietcombank,...

      Nhìn chung, đây là vị trí xứng đáng để những người lần đầu mua chung cư cân nhắc cho sự phát triển lâu dài và bền vững.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ellipse-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Chung cư Ellipse Tower tọa lạc tại vị trí đắt địa của quận Hà Đông (nguồn: Alochungcu)

      Chủ đầu tư của Ellipse Tower là ai?

      Chủ đầu tư của chung cư Ellipse Tower là Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long, đây là một trong những công ty bất động sản có tiếng tăm nổi bật với nhiều dấu ấn trên thị trường thi công và xây dựng tại Việt Nam.

      Kể từ khi được thành lập vào tháng 12/2006 cho đến nay, Sông Đà Thăng Long đã sở hữu một số lượng lớn các dự án tầm cỡ như dự án khu đô thị Văn Khê, tổ hợp chung cư đẳng cấp Usilk City cùng nhiều khu thương mại văn phòng rộng khắp các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Lạt,...

      Dự án chung cư Ellipse Tower được khởi công và hoàn thành trong thời gian nào?

      Dự án chung cư Ellipse Tower được khởi công vào năm 2012 và khánh thành trong năm 2014.

      Chung cư Ellipse Tower gồm bao nhiêu tầng?

      Chung cư Ellipse Tower bao gồm 33 tầng nổi và 3 tầng hầm, với các thông số chi tiết như sau:

      • 3 tầng hầm là khu vực để xe và quản lý kỹ thuật.
      • Từ tầng 1 - tầng 5 là khu vực dành cho các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, và các dịch vụ công cộng khác.
      • Từ tầng 6 - tầng 20 và tầng 20 - tầng 23 bao gồm sàn văn phòng và căn hộ.
      • Tầng 5A và 21 là tầng quản lý kỹ thuật của tòa nhà.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ellipse-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Mặt bằng tầng điển hình của chung cư Ellipse Tower (nguồn: Alochungcu)

      Diện tích và số lượng căn hộ tại Ellipse Tower là bao nhiêu?

      Với quy mô 33 tầng nổi, chung cư Ellipse Tower gồm 27 sàn văn phòng với mỗi sàn có diện tích khoảng 241m2, suy ra tòa nhà đã cung cấp một diện tích cho thuê tương đối rộng lên đến 6500m2, nhằm phục vụ cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng làm việc tại quận Hà Đông, Hà Nội.

      Ngoài ra Ellipse Tower còn cung cấp 195 căn hộ để bán với nhiều diện tích đa dạng từ 35 – 65 – 80 – 100 – 121m2, để đáp ứng nhu cầu an cư cho các hộ gia đình nhỏ. 

      Chất lượng thiết kế và xây dựng của chung cư Ellipse Tower như thế nào?

      Chất lượng thiết kế và xây dựng của chung cư Ellipse Tower rất tốt với sự chú trọng tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ellipse Tower nổi bật với nét kiến trúc độc đáo, hiện đại, có view rộng, thoáng đãng, nhìn bao quát thành phố qua 3 mặt kính chắc chắn. Đặc điểm này đảm bảo sẽ cung cấp cho các nhân viên văn phòng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và sang trọng, gây ấn tượng tốt trong mắt các đối tác, khách hàng.

      Cơ sở hạ tầng của các tầng căn hộ được xây dựng chắc chắn, đảm bảo độ bền theo tiêu chuẩn xây dựng. Một số lớp vật liệu cách âm, cách nhiệt cũng được sử dụng để đảm bảo không gian sống yên tĩnh, giảm tiếng ồn và nhiệt độ bên ngoài.

      Các căn hộ tại chung cư Ellipse Tower được thiết kế hiện đại với không gian mở nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Nội thất bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp và các thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ellipse-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Mô phỏng thiết kế nội thất tại chung cư Ellipse Tower (nguồn: Alochungcu)

      Tiện ích nổi bật tại chung cư Ellipse Tower gồm những gì?

      Chung cư Ellipse Tower được chú trọng đầu tư về hạ tầng và cơ sở vật chất, với 7 thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng 100% công suất, hệ thống PCCC, camera giám sát 24/7 và có hẳn đội ngũ lễ tân, an ninh túc trực tại chung cư nhằm hỗ trợ người dân kịp thời.

      Cư dân tại chung cư này không chỉ được tận hưởng không gian sống hiện đại, tiện nghi mà còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đặc biệt. Từ phòng tập gym, trung tâm thương mại, đến các khu giải trí trẻ em và những khu vực thư giãn đều được phân bố đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Tính thanh khoản của các căn hộ tại Ellipse Tower như thế nào?

      Tính thanh khoản của các căn hộ tại Ellipse Tower phụ thuộc phần lớn vào nhiều yếu tố cốt lõi: như diện tích, vị trí, tầng, hướng, thiết kế, trang thiết bị và tiện ích của từng căn hộ. Do đó, những căn hộ có diện tích lớn, thiết kế bắt mắt, vị trí thuận lợi với nhiều tiện ích, trang thiết bị hiện đại thường có khả năng thanh khoản cao hơn so với các căn hộ còn lại.

      Đặc biệt, đối với chung cư Ellipse Tower, nằm ở vị trí trung tâm quận Hà Đông, liền kề các công trình giao thông, giải trí, mua sắm, giáo dục, y tế,... và có khả năng di chuyển thuận tiện đến trung tâm Thủ đô Hà Nội thì đây ắt hẳn là những căn hộ có tiềm năng tăng giá và thanh khoản tốt trong tương lai.

      Giá bán căn hộ chung cư Ellipse Tower thế nào?

      Theo thông tin được cập nhật trong tháng 4/2023 trên trang Batdongsan.com, giá bán căn hộ tại chung cư Ellipse Tower dao động từ khoảng 22 - 31 triệu đồng/m2.

      Cụ thể, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ từ 50 - 90m2 dao động từ 1.9 - 2.1 tỷ đồng/căn, và các căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 100 - 150m2 có giá từ 2.5 - 3.5 tỷ đồng/căn.

      Các giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo thời điểm, tình trạng cung và cầu của thị trường bất động sản. Chúng ta cũng cần lưu ý rằng, chung cư Ellipse Tower nằm trong khu vực đô thị hiện đại, có nhiều tiện ích cao cấp và tiếp giáp với các tuyến đường lớn nên đây là mức giá trung bình và hợp lý.

      Ngoài giá bán thì chung cư Ellipse Tower còn phát sinh những chi phí nào không?

      Ngoài giá bán căn hộ, các cư dân có thể phải chi trả thêm một số chi phí phát sinh như thuế trước bạ, phí sang tên sổ đỏ, phí quản lý, phí sử dụng tiện ích, phí gửi xe, phí bảo vệ, phí điện, nước và các chi phí khác như bảo trì, sửa chữa, nâng cấp, tùy thuộc vào nhu cầu và yêu cầu của từng cư dân

      Một số dự án chung cư tiêu biểu tại Hà Nội mà OneHousing đang tư vấn mua bán

      Ngoài chung cư Ellipse Tower, OneHousing còn cung cấp dịch vụ tư vấn mua bán các dự án chung cư khác tại Hà Nội, từ các dự án đã hoàn thiện đến các dự án đang trong quá trình triển khai. Chúng tôi cam kết sẽ luôn cập nhật và cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết và chính xác nhất về các dự án bất động sản trên thị trường, giúp khách hàng có thể đưa ra quyết định mua bán chính xác và hiệu quả nhất.

      Một số dự án chung cư tiêu biểu tại Hà Nội mà OneHousing đang tư vấn mua bán là:

      • Chung cư Vinhomes Metropolis
      • Chung cư Sunshine Garden
      • Chung cư Masteri West Heights
      • Chung cư Masteri Waterfront
      • Chung cư Vinhomes Smart City

      Nếu bạn là người lần đầu mua chung cư tại Hà Nội và cần được giải đáp chi tiết các thắc mắc về vị trí, giá bán, tiện ích... của những căn hộ thì hãy liên hệ ngay đến OneHousing để được tư vấn tận tình và có thêm tham khảo phù hợp với các nhu cầu của bạn.

      Bài viết trên đây là những giải đáp chi tiết cho các câu hỏi thường gặp về chung cư Ellipse Tower. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp cho nhu cầu của mình khi lần đầu mua chung cư tại Hà Nội.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư A1 CT2 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Mua bán nhà ở xã hội có cần phải công chứng hay chứng thực không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương