Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ecolife Capitol quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ecolife Capitol quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ecolife Capitol quận Nam Từ Liêm như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau!

      Chung cư Ecolife Capitol là một trong những dự án chung cư nổi bật hàng đầu quận Nam Từ Liêm. Vậy quy mô chung cư Ecolife Capitol và mật độ xây dựng chung cư như thế nào? Cùng OneHousing giải đáp các thắc mắc trên qua bài viết dưới đây!

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng là mức độ lớn nhỏ của một dự án công trình khi được đưa vào xây dựng. Quy mô xây dựng phụ thuộc nhiều yếu tố như: Vị trí dự án, chủ đầu tư, tiện ích, đại tiện ích, đường xá, số tòa nhà,... Bên cạnh đó, quy mô xây dựng cũng ảnh hưởng nhiều đến vị thế và giá trị của dự án.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ecolife-capitol-quan-nam-tu-liem-nhu-the-nao

      Quy mô và mật độ xây dựng là những chỉ số trực quan đánh giá một dự án chung cư. Nguồn: Freepik

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ diện tích chiếm đất của công trình xây dựng trên tổng diện tích khu đất đó. Mật độ xây dựng được chia làm 2 loại chính là: Mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp. Các dự án có mật độ xây dựng thấp thường được ưa chuộng hơn, bởi lẽ chủ đầu tư ưu ái tích hợp nhiều công trình dân sinh khác phục vụ cho cư dân hơn.

      Căn 1PN 2PN 3PN ở chung cư Ecolife Capitol quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan dự án chung cư Ecolife Capitol

      Chung cư Ecolife Capitol là dự án phức hợp thương mại nổi bật khu vực phía Tây Thủ đô Hà Nội. Ecolife Capitol tọa lạc tại số 58 Tố Hữu, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, do Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô làm chủ đầu tư.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ecolife-capitol-quan-nam-tu-liem-nhu-the-nao

      Chung cư Ecolife Capitol là dự án phức hợp thương mại nổi bật phía Tây Thủ đô Hà Nội. Nguồn: Dân Trí

      Chung cư Ecolife Capitol gồm 3 block A1, A1 cao 36 tầng và A3 cao 34 tầng. Trong đó, 2 tầng hầm dành cho đỗ xe, tầng thượng xây dựng hệ thống sân vườn, cây xanh lên đến 300m, 5 tầng dịch vụ hệ thống đa chức năng như: Khu tiện ích và dịch vụ, khu vui chơi cho trẻ, khu chức năng thể thao. Các sản phẩm kinh doanh chủ yếu tại Ecolife Capitol bao gồm: Dịch vụ thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ chung cư cao cấp. 

      Với triết lý thiết kế Xanh - Bền vững - Thân thiện với môi trường, chủ đầu tư CTCP đầu tư và thương mại Thủ Đô hứa hẹn mang đến một không gian sống xen lẫn nét hiện đại tấp nập của Hà Thành là thiên nhiên thanh mát, trong lành giúp chữa lành trong chính từng căn hộ. Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một an cư lý tưởng tại khu vực chung cư quận Nam từ Liêm thì Ecolife Capitol xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ecolife-capitol-quan-nam-tu-liem-nhu-the-nao

      Ecolife Capitol được xây dựng với triết lý Xanh - Bền vững - Thân thiện với môi trường. Nguồn: Báo Lao Động

      Tuy không nằm trong khu vực trung tâm Thủ đô nhưng chung cư Ecolife Capitol lại sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi là nơi cửa ngõ phía Tây đi vào trung tâm Hà Thành. Ecolife Capitol nằm tại nút giao thoa giữa 3 đường lớn là Lê Văn Lương kéo dài, Giảng Võ và Láng Hạ. 

      Hệ thống giao thông, cầu đường hoàn thiện, cơ sở hạ tầng chỉn chu giúp cư dân chung cư Ecolife Capitol dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng trong khu vực như: Chợ Nhân Chính, bigC, trung tâm hội nghị Quốc Gia, Aeon Mall Hà Đông, KĐT Trung Văn, Phùng Khoang, bệnh viện 198,... chỉ mất vài phút đi xe.

      Căn hộ chung cư Ecolife Capitol có gì đặc biệt?

      Chung cư Ecolife Capitol bao gồm tổng số 760 căn hộ cao cấp đáp ứng lượng lớn nhu cầu nhà ở cho cư dân quận Nam Từ Liêm. Với mật độ bố trí chỉ khoảng 8 - 14 căn/ sàn, mỗi căn hộ đều có không gian rộng rãi, song, còn giúp hạn chế ô nhiễm, ồn ào ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của cư dân.

      Các căn hộ chung cư cao cấp tại Ecolife Capitol gồm 3 loại hình: Căn hộ 1PN, 2PN và  3PN với diện tích dao động từ 36.36 - 111.83m2 phù hợp với nhiều tệp khách hàng lựa chọn.

      Loại hình căn hộ 

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ 1PN

      36.36 - 49.1m2

      Căn hộ 2PN

      60.8 - 75.86m2

      Căn hộ 3PN

      70.46 - 111.83m2

      Trước khi được bàn giao đến tay khách hàng, các căn hộ chung cư Ecolife Capitol đều phải vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe từ chủ đầu tư và tổng thầu xây dựng. Các căn hộ Ecolife Capitol được thiết kế theo phong cách sống xanh - hiện đại, ý tưởng xuyên suốt dự án là sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Nội thất và trang thiết bị bên trong căn hộ cũng được lựa chọn và bày trí tỉ mỉ, hợp lý mang lại một không gian ấm cúm, gia đình.

      Với những ưu điểm nổi bật kể trên, hiện nay căn hộ chung cư Ecolife Capitol đang được bán với giá khoảng từ 28.17 - 41.63 triệu đồng/ m2, tương đương với 1.14 - 5.48 tỷ/ căn hộ (Theo OneHousing tháng 07/2023).

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ecolife Capitol quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Chung cư Ecolife Capitol được xây dựng trên tổng diện tích đất lên đến 10.622m2, đây được đánh giá là dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng lớn nhất thị trường chung cư quận Nam Từ Liêm. Quy mô chung cư Ecolife Capitol là 1.1ha, mật độ xây dựng chung cư Ecolife Capitol chiếm 39%, dự án thuộc phân khúc trung cấp.

      Với mật độ xây dựng chung cư Ecolife Capitol chỉ chiếm 39%, thấp hơn dự án An Lạc Phùng Khoang 32% và cao hơn Vinhomes Green Bay 20%, có thể dễ dàng nhận thấy chủ đầu tư đã dành phần lớn diện tích quỹ đất để kiến tạo nên những công trình dân sinh phục vụ nhu cầu cuộc sống và đảm bảo chất lượng cuộc sống tuyệt vời cho cư dân tại đây ra sao.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ecolife-capitol-quan-nam-tu-liem-nhu-the-nao

      Quy mô chung cư Ecolife Capitol là 1.1ha, mật độ xây dựng chỉ 39%, phân khúc trung cấp. Nguồn: Báo Xây Dựng

      Nhiều tiện ích nội ngoại khu được chủ đầu tư tinh tế kiến tạo và sắp xếp bao quanh dự án như: Công viên, cây xanh, hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà giữ trẻ, hệ thống sân chơi thể thao, phòng gym, chuỗi nhà hàng, quán ăn, quán cafe, siêu thị, spa, khu y tế, giếng trời, sảnh chung, hứa hẹn mang đến một cuộc sống trọn vẹn, đủ đầy cho cư dân chỉ cách vài bước chân.

      Nếu bạn đang phân vân lựa chọn cho mình một nơi an cư lý tưởng tại các chung cư quận Nam Từ Liêm nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin thì OneHousing là hệ sinh thái bất động sản an toàn dành cho bạn. Chỉ cần kết nối internet và click chuột vào OneHousing, bạn lập tức nhận được sự chăm sóc dịch vụ tuyệt vời từ đội ngũ OneHousing Pro Agent.

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Ecolife Capitol quận Nam Từ Liêm. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecolife Capitol cho người mua lần đầu tham khảo

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương