Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/05/2023
      Bạn đang thắc mắc phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất? OneHousing sẽ giải đáp trong bài viết sau đây.

      Sở hữu một căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm để thuận lợi cho việc học tập, làm việc và an cư luôn là một ước mơ của nhiều người dân Thủ đô. Khám phá tình hình bất động sản loại chung cư cho thuê qua bài viết sau của OneHousing!

      Khái quát về quận Nam Từ Liêm

      Trước khi được chuyển đổi thành quận vào năm 2013, Nam Từ Liêm thuộc quận Từ Liêm, Hà Nội. Quận nằm ở phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội và có vị trí chiến lược, kết nối với các khu vực khác của thủ đô. Quận được cấu thành

      trên cơ sở toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của các xã: Mỹ Đình, Trung Văn, Mễ Trì, Phú Đô, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Phương Canh, một phần xã Xuân Phương và một phần thị trấn Cầu Diễn. 

      Địa giới hành chính của quận cũng vô cùng thuận lợi:

      • Giáp quận Thanh Xuân và Cầu Giấy ở phía Đông
      • Giáp huyện Hoài Đức ở phía Tây
      • Giáp quận Hà Đông ở phía Nam
      • Giáp quận Bắc Từ Liêm ở phía Bắc

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-1

      Vị trí quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Invert)

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Nam Từ Liêm đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản ở Nam Từ Liêm 

      Sau khi tách ra thành quận, vốn có xuất phát điểm non trẻ nhưng Nam Từ Liêm lại gây bất ngờ vì có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất trong các quận, huyện ở Thủ đô. Quận Nam Từ Liêm cũng là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty, trường học, bệnh viện và cơ quan chính phủ. Khu vực này được xem là một trong những địa điểm hấp dẫn cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế và xã hội của Hà Nội

      Nơi đây nổi tiếng với nhiều địa điểm và dự án quan trọng như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, trụ sở Bộ Ngoại Giao, sân vận động Mỹ Đình, Keangnam Tower, Trung tâm đào tạo Vận động viên Cấp cao, Bảo tàng Hà Nội,.. Trong kế hoạch quy hoạch đến 2030, tầm nhìn 2050, quận Nam Từ Liêm hứa hẹn sẽ có nhiều dự án tầm cỡ quốc gia sẽ được xây dựng và hoàn thành xong sớm để từng bước nâng tầm vị thế của quận ở Thủ đô. 

      Về cơ sở giáo dục, hiện nay địa bàn có các trường cao đẳng, đại học sau: đại học Hòa Bình, đại học Việt – Nhật, đại học Quốc gia Hà Nội, đại học Công nghệ Đông Á, học viện Dân tộc, cao đẳng nghề Công nghệ cao,.. Ngoài ra còn có hệ thống các trường học cấp tiểu học, THCS, THPT dày đặc trải đều trên tất cả các phường. 

      Nơi đây cũng tập trung rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh, bao gồm các bệnh viện công, bệnh viện tư, bệnh viện quốc tế giúp cho đời sống sức khỏe và tinh thần của cư dân luôn được hỗ trợ một cách tốt nhất. Có thể kể đến như: bệnh viện Thể thao, trung tâm Y tế Nam Từ Liêm, viện Sốt rét - Ký sinh trùng, bệnh viện quốc tế Dolife, bệnh viện Y học Cổ truyền, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Mặt trời, Bệnh viện mắt Ánh sáng,..

      Nam Từ Liêm cũng tập trung nhiều trung tâm thương mại khiến cho nhịp sống của cư dân thêm phần đầy đủ và sầm uất. Các trung tâm mua sắm nổi tiếng trên địa bàn quận gồm: Vincom Center, The Garden, Vincom Mega, Mac Plaza,... 

      Với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng tốt và nhiều cơ hội phát triển, khu vực này đã trở thành một trong những quận phát triển mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của cả dân cư và nhà đầu tư đang có ý định thuê chung cư Hà Nội.

      Nơi tập trung nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất ở Nam Từ Liêm

      Hầu như tất cả các phường ở Nam Từ Liêm đều có bất động sản cho thuê, tuy nhiên số lượng phân bố lại không đồng đều. Dựa trên các yếu tố về vị trí địa lý, sự kết nối với các phường khác và quận lân cận, khả năng tiếp cận với cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất trong quận thì hiện nay, phường Mễ Trì đang là khu vực tập trung nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất. 

      Thị trường bất động sản ở phường Mễ Trì khá sôi động, đặc biệt các chung cư phù hợp dành cho người có mức sống trung lưu trở lên thường có mặt tiền đẹp và nhiều tiện ích kết hợp. Một số dự án sẽ được điểm qua trong bài viết này gồm:

      Chung cư Vinhomes West Point

      Vinhomes West Point được định vị như là một dự án tâm điểm tại khu vực phía Tây thành phố Hà Nội. Dự án này bao gồm 3 tòa chung cư cao cấp West 1, West 2, West 3 kết hợp căn hộ Officetel. Vị trí giao giữa 2 tuyến đường Phạm Hùng & Đỗ Đức Dục, Vinhomes West Point có thể dễ dàng tiếp cận những cơ quan, ban ngành, trường học, các tổ hợp thể thao, giải trí.. trong bán kính từ 3 đến 5 km. Nếu bạn là một startup business, doanh nghiệp nhỏ  hoặc mong muốn cuộc sống trung tâm sôi động thì Vinhomes West Point sẽ là một lựa chọn không tồi. 

      • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Vinhomes
      • Đơn vị quản lý & vận hành: Công ty cổ phần Vinhomes
      • Địa chỉ dự án: Lô đất HH, đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Năm hoàn thành: 2019
      • Loại hình căn hộ: Căn hộ studio, 2PN, 3PN, 4PN, duplex, officetel.
      • Tiện ích: Siêu thị Vinmart, mầm non Vinschool, bể bơi bốn mùa mái kính, phòng gym trong nhà và ngoài trời, phòng tập chơi bóng chày, golf máy; sân vườn cảnh quan, Lounge, Club house,..
      • Hình thức sở hữu: sổ đỏ lâu dài với căn hộ/ sổ đỏ 50 năm cho officetel

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-2

      Sơ đồ 3 tòa chung cư của Vinhomes West Point (Nguồn: Vinhomes West Point)

      Chung cư Vinhomes Green Bay

      Dự án nằm sát đại lộ Thăng Long và trung tâm Hội nghị Quốc gia, vị trí dễ dàng tiếp cận các khu vực trọng điểm phía Tây của trung tâm thành phố Hà Nội. Điểm nổi bật của dự án này là không gian sống khoáng đạt mát mẻ do thừa hưởng từ cảnh quan vườn, hồ nước gần trung tâm Hội nghị, mang đến cuộc sống xanh trong mơ của cư dân trong lòng Thủ đô.

      Vinhomes Green Bay là tổ hợp biệt thự, căn hộ cao cấp, shophouse chân đế được quy hoạch trong phạm vi 31.8 ha mặt đất. Trong đó các căn chung cư cao cấp tập trung ở tòa G1, G2; các căn SOHO (Small Office Home Office) nằm ở G3; biệt thự đơn lập, song lập, liền kề tập trung ở 3 tiểu khu Hoàng Lan, Mộc Lan, Thạch Thảo. Sự đa dạng trong các loại hình căn hộ cho phép nhà đầu tư có nhiều lựa chọn hơn trong “vịnh xanh” Vinhomes Green Bay.

      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Phát Triển Thể Thao Và Giải Trí Mễ Trì
      • Địa chỉ: Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Tổng diện tích đất dự án: 31.8 ha
      • Loại hình căn hộ: Studio, 1PN, 2PN, 3PN, 4PN. 
      • Loại hình thấp tầng: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề, shophouse
      • Tiện ích: clubhouse, tiểu cảnh, bể bơi ngoài trời, khu tập gym, phức hợp thể thao ngoài trời, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, siêu thị Winmart, nhà hàng, thư viện, nhà sinh hoạt cộng đồng
      • Bàn giao: 3/2019
      • Sổ đỏ lâu dài

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-3

      Vinhomes Green Bay ôm trọn hồ nước đắt giá (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Chung cư Golden Palace

      Dự án này gồm 3 tòa tháp chung cư có thiết kế vô cùng đặc biệt với cấu trúc mô phỏng dáng hình của bông sen Việt Nam. Một kiểu kiến trúc được đánh giá là hiện đại, tinh tế, tối ưu ánh sáng và không khí tự nhiên. Chung cư Golden Palace tọa lạc trên trục đường đắc phường Mễ Trì, lại sát ngay cạnh trung tâm hành chính mới Mỹ Đình khiến cho dự án này có rất nhiều tiềm năng. 

      Dự án có quy mô 30 tầng trong đó gồm 4 tầng hầm, 4 tầng trung tâm thương mại khối đế và 26 tầng căn hộ. Đặc biệt, chủ nhân của các căn Penthouse có quyền được thay đổi bố trí và cách thiết kế của căn hộ theo phong cách riêng của mình.

      Đây cũng sẽ là nơi lý tưởng để thuê mặt bằng cho các công ty vì thừa hưởng ngoại khu đầy đủ tiện ích văn phòng và mua sắm. 

      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Mai Linh
      • Địa chỉ: đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Loại hình căn hộ: Penthouse, 1PN, 2PN, 3PN, 4PN
      • Tổng diện tích: 7646 m2.
      • Hoàn thành: 2013
      • Tiện ích: trung tâm thương mại, tiểu cảnh, spa, rạp chiếu phim, khu giải trí cho trẻ em, nhà hàng ăn uống, spa, khu vực sinh hoạt công cộng …
      • Hình thức sở hữu: sổ đỏ lâu dài

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-4

      Toàn cảnh chung cư Golden Palace (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Trên đây là cập tình hình phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất (cập nhật tháng 05/2023) của OneHousing. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm để an cư hoặc đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận Nam Từ Liêm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương