Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai trong bài viết chi tiết dưới đây.

      Dự án chung cư Eco Lake View đang là cái tên được quan tâm trong số các dự án bất động sản tại quận Hoàng Mai. Theo đó, dự án được cho là sở hữu quy mô rộng lớn, hiện đại cùng mật độ xây dựng thuộc hàng thấp nhất nhì trong số các chung cư tại Hà Nội. Vậy, hãy cùng đọc hết bài viết này để tìm hiểu chi tiết hơn về quy mô và mật độ xây dựng tại chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai!

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Eco Lake View Hoàng Mai (nguồn: OneHousing)

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai thuật ngữ phổ biến khi xây dựng các công trình và có ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng của công trình đó. Quy mô xây dựng có thể hiểu là sự đánh giá về mức độ lớn nhỏ, kích thước, trình độ phát triển của một công trình hay dự án nào đó.

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ diện tích chiếm đất của các công trình xây dựng trên tổng diện tích khu đất (không bao gồm diện tích các khu vực: bể bơi, tiểu cảnh trang trí, sân thể thao ngoài trời, ngoại trừ sân thể thao xây dựng cố định và chiếm không gian lớn trên mặt đất.

      Hai chỉ số trên đóng vai trò vô cùng quan trọng khi tiến hành xây dựng một công trình nào đó. Đáp ứng được tiêu chuẩn về mật độ xây dựng và quy mô xây dựng, cư dân sẽ có không gian sinh sống khoa học, rộng rãi, đúng với nhu cầu chung đồng thời cũng đánh giá được sự văn minh, giá trị của công trình đó để lựa chọn đầu tư.

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai

      Chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai là dự án tổ hợp của dịch vụ thương mại, văn phòng và nhà ở chung cư được đầu tư bởi công ty Cổ phần Eco Land. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản và cũng là chủ đầu tư một vài dự án khác như Eco Park View Cầu Giấy, Eco Green City và dự án Eco Lake View Hoàng Mai.

      Dự án Eco Lake View là một trong số những công trình nổi bật của công ty Cổ phần Eco Land. Dự án có địa chỉ tại 32 Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và đã được bàn giao vào năm 2018. Dù không toạ lạc trong trung tâm thành phố nhưng dự án chung cư Eco Lake View vẫn thu hút sự chú ý của người mua hay các nhà đầu tư với mật độ xây dựng khá thấp - chỉ khoảng 21%. Đây là con số khá thấp so với các dự án chung cư tại Hà Nội, cho thấy chủ đầu tư của chung cư Eco Lake View không chỉ chú trọng vào xây dựng nhà ở mà còn quan tâm đến việc tạo ra các tiện ích công cộng cùng khuôn viên nhiều cây xanh nhằm tạo ra không gian sống khoa học, thoải mái cho cư dân.

      Một số những tiện ích nổi bật mà chung cư Eco Lake View mang lại cho cư dân, bao gồm: Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị đa dạng, khu vực để xe rộng rãi đảm bảo tối thiểu 1,5 chỗ để xe oto cho mỗi căn hộ, tổ hợp tiện ích về thể dục thể thao (sân golf, bể bơi, phòng tập gym…), trường mầm non, quán cafe… . Có thể thấy, chủ đầu tư rất quan tâm đến môi trường sống của người dân tại đây khi chú trọng xây dựng không gian xanh trong lành cùng mật độ xây dựng thấp giữa khu vực đô thị ồn ào và đông đúc này.

      Bên cạnh đó, quy mô của dự án Eco Lake View cũng là yếu tố đáng được quan tâm với tổng diện tích quy hoạch lên tới 38,609m2, gồm 3 toà nhà: 2 toà chung cư cao 32 tầng và 1 toà nhà sử dụng làm trung tâm thương mại và khu để xe cao 9 tầng.

      Dự án Eco Lake View có tổng số 1200 căn hộ diện tích từ khoảng 52.93m2 -105m2 với hơn 70% căn hộ có hướng nhìn ra hồ Linh Đàm và hồ Định Công thoáng mát. Mỗi sàn được bố trí chỉ từ 9 đến 11 căn hộ cho thấy sự phân bố các căn hộ rất ít để đảm bảo về diện tích và mức độ thông thoáng, đảm bảo sinh hoạt thoải mái cho cư dân sinh sống.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-onehousing-2

      Dự án Eco Lake View có quy mô rộng lớn với mật độ xây dựng thấp (nguồn: Dân Việt)

      Vị trí của chung cư Eco Lake View có gì nổi bật trong địa bàn quận Hoàng Mai?

      Vị trí của chung cư Eco Lake View thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Tuy không nằm trong trung tâm thành phố nhưng khoảng cách di chuyển từ dự án đến các quận như Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy, Đống Đa… khá dễ dàng do nằm gần đường Giải Phóng và đường Vành đai 3. Từ đây, cư dân có thể kết nối tới khu vực phía Đông và phía Tây thành phố chỉ trong vòng 15 - 20 phút.

      Ngoài ra, liên kết ngoại khu của dự án cũng đa dạng như sau:

      • Cách công viên Yên Sở 7km
      • Cách các trường đại học Bách Khoa, đại học Kinh Tế Quốc Dân, đại học Xây Dựng khoảng 5km
      • Cách Bệnh viện Bạch Mai 4,5km
      • Cách bến xe Nước Ngầm 2km và bến xe Giáp Bát 3km
      • Cách Vinhomes Royal City 6km

      Bên cạnh đó với vị trí ngoài trung tâm, cư dân dự án có thể tận hưởng không gian sống không quá ồn ào, đông đúc từ phía các phương tiện giao thông.

      Những loại hình căn hộ tại chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai

      Sở hữu số lượng căn hộ khá lớn nhưng dự án Eco Lake View quận Hoàng Mai chỉ có hai loại hình căn hộ chính: căn 2PN và căn 3PN. Điều này cho thấy, căn hộ chung cư này sẽ phù hợp nhất cho đối tượng khách hàng là các hộ gia đình từ 2 thành viên trở lên.

      • Căn hộ 2PN: căn hộ 2PN có diện tích khoảng 52.93 đến 75.8m², thường bao gồm 2 nhà tắm. Loại hình căn hộ này dành cho những cặp vợ chồng son, các gia đình nhỏ từ 2 - 4 người. Không gian của căn hộ được bố trí khoa học giúp nâng cao đời sống sinh hoạt hàng ngày cũng như đảm bảo không gian riêng tư của các thành viên.
      • Căn hộ 3PN: loại căn hộ này có diện tích từ 84.8 - 105m². Đây là lựa chọn phù hợp cho gia đình đa thế hệ, gia đình có nhiều thành viên cần nhiều không gian riêng tư. Đồng thời, diện tích rộng giúp khu vực sinh hoạt chung rộng rãi hơn, phục vụ tốt cho sinh hoạt chung của gia đình hay hội họp bạn bè.

      Với những căn hộ chung cư đa dạng diện tích như trên, dự án Eco Lake View quận Hoàng Mai dễ dàng đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho nhiều khách hàng, đặc biệt là các hộ gia đình. Vì vậy, dự án chung cư Eco Lake View là một địa chỉ đáng tham khảo nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư trong khu vực quận Hoàng Mai.

      Hi vọng những thông tin OneHousing vừa chia sẻ ở trên sẽ có ích cho bạn trong quá trình lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp cho mình và gia đình.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương