Căn 2PN 3PN ở chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/06/2023
      Bạn muốn sở hữu một tổ ấm có tầm nhìn hướng ra hồ Linh Đàm thơ mộng của Thủ đô? Cùng tìm hiểu diện tích các căn 2PN, 3PN của chung cư Eco Lake View qua bài viết sau của OneHousing.

      Trong lòng thành phố tấp nập, dự án Eco Lake View quận Hoàng Mai tựa như một ốc đảo xanh mát, đem đến không gian sống tiện nghi đẳng cấp. Nếu bạn muốn sống sở hữu không gian sống tiện nghi, xanh mát trong nội thành thì có thể cân nhắc những căn hộ 2PN, 3PN rộng rãi của dự án này. Hãy cùng tìm hiểu thông tin căn 2PN, 3PN của chung cư Eco Lake View  có diện tích như thế nào qua bài viết sau của OneHousing.

      Chủ đầu tư dự án chung cư Eco Lake View

      Dự án Eco Lake View được đầu tư bởi Công ty cổ phần Ecoland. Đây là một cái tên nổi bật trong thị trường bất động sản ở thủ đô. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty Ecoland đã tham gia sâu vào các lĩnh vực như đầu tư kinh doanh, phát triển các dự án bất động sản, xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy. Công ty này đứng sau sự thành công của rất nhiều dự án chung cư lớn như Eco Green City, Eco Park View,... Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng cuộc sống nơi đây.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing.vn

      Chung cư Eco Lake View nhìn từ trên cao. Nguồn: Đất xanh miền Bắc

      Đọc tiếp

      Quy mô dự án chung cư Eco Lake View

      Chung cư Eco Lake View sở hữu quy mô ấn tượng và không gian sống đa dạng cho cư dân thành thị. Với tổng diện tích rộng lớn lên đến 38.609m², dự án này gồm 2 tòa chung cư, mỗi tòa cao 32 tầng. Chung cư dành hẳn 3 tầng hầm và 1 tòa để xe cao 9 tầng để phục vụ nhu cầu gửi xe, đi lại nhộn nhịp của cư dân. Mỗi tòa được bố trí 8 thang máy giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

      Với tổng số 1.200 căn hộ, dự án này có sức chứa lên đến 1.900 người. Eco Lake View tập trung vào những căn hộ nhiều phòng ngủ, rất phù hợp với các gia đình sinh sống và lập nghiệp tại Thủ đô. Nhìn chung, Eco Lake View gần như đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu an cư của đa dạng khách hàng và tạo ra một cộng đồng đa văn hóa.

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Vị trí đắc địa chung cư Eco Lake View

      Một trong những lợi thế nổi bật của dự án Eco Lake View là tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa. Chung cư nằm ngay gần bến xe Giáp Bát và mặt đường Giải Phóng - cửa ngõ Đông Nam vào thủ đô. Đây cũng là khu vực gần các trường đại học danh tiếng như Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh tế Quốc dân, mang đến sự tiện lợi cho cư dân trong việc di chuyển và học tập. Với vị trí này, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố thông qua tuyến đường Giải Phóng, rất tiết kiệm thời gian trong việc đi lại hàng ngày.

      Đặc biệt, Eco Lake View còn nằm rất gần Bệnh viện Bạch Mai (trong bán kính 3km). Theo chủ đầu tư thì điều này rất hiếm có đối với các dự án khác. Cư dân sẽ luôn có sự an tâm về chăm việc sóc sức khỏe, nuôi dưỡng cuộc sống lành mạnh ở đây. Ngoài ra, dự án nằm đối diện hồ Linh Đàm - một trong những hồ điều hòa lớn nhất Hà Nội. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, được trở về nhà và tận hưởng không gian thoáng mát, thư giãn chắc chắn sẽ là một điều tuyệt vời dành cho bạn.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Eco Lake View nằm ở khu vực đất “vàng”. (Nguồn: Chung cư Eco Lake View Đại Từ)

      Tiện ích dành cho cư dân chung cư Eco Lake View

      Chung cư Eco Lake View kiến tạo không gian sống đẳng cấp, hiện đại gần với tiêu chuẩn xứng tầm khách sạn ngay trong khuôn viên của chung cư. Không chỉ đơn thuần là một nơi để ở, cư dân được tiếp cận với đa dạng các tiện ích như bể bơi ngoài trời, sân golf, sân bóng đá, khu tập Gym hiện đại, khu vui chơi cho trẻ,.. Trong bán kính 1km, Eco Lake View cũng tập trung nhiều trung tâm thương mại, nhà hàng, shophouse phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm.

      Với một loạt tiện ích đa dạng như vậy, Eco Lake View 32 Đại Từ giúp bạn tận hưởng mọi phút giây sống và trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và cộng đồng.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Bể bơi chung cư Eco Lake View với quy mô “khủng”. (Nguồn: Ecolakeview)

      Nét nổi bật trong kiến trúc chung cư Eco Lake View

      Điểm nhấn trong các căn hộ của Eco Lake View là tận dụng được nhiều nhất ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn ra không gian xanh của các hộ liền kề. Ngoài ra, dự án này được Ecoland đầu tư áp dụng những kỹ thuật xây dựng hiện đại, đảm bảo cho các căn hộ ở đây có sức sống bền với thời gian. Cụ thể là với kỹ thuật vận dụng bê tông cốt thép dự ứng lực, làm tường chịu lực thay cho cột chịu lực, các căn hộ của Eco Lake View trở nên bền vững và thông thoáng hơn hẳn, giúp gia chủ tận dụng tối đa diện tích sử dụng.

      Diện tích căn hộ 2PN, 3PN ở chung cư Eco Lake View

      Theo tổng hợp của OneHousing, nguồn giá từ Bất động sản, cập nhật tháng 06/2023 thì các căn hộ 2PN, 3PN ở chung cư Eco Lake View có diện tích như sau:

      • Diện tích căn 2PN: từ 52.93m² đến 75.8m², giá bán dao động từ 1.8 tỷ đồng đến 2.5 tỷ đồng/căn
      • Diện tích căn 3PN: từ 84.8m² đến 105m², giá bán dao động từ 3.9 tỷ Eco Lake View/căn

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Phối cảnh căn hộ 2 PN ở chung cư Eco Lake View. (Nguồn: UDIC WESTLAKE)

      Căn hộ 2PN, 3PN của Eco Lake View được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, mang đến không gian rộng rãi và thoáng đãng. Mỗi căn hộ đều được trang bị 2 ban công, một ban công để ngắm cảnh và một ban công để phơi đồ tiện lợi. Từ mỗi phòng trong căn hộ, gia chủ sẽ được tận hưởng không gian tự nhiên với ánh sáng và gió mát từ hai mặt.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-eco-lake-view-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-5

      Một góc trong căn 2PN của chung cư Eco Lake View. Nguồn: Dân đầu tư

      Sự kết nối với thiên nhiên và môi trường xanh cũng được đánh giá cao ở những dạng căn hộ này. Trong nhà của gia chủ luôn được đảm bảo có ánh sáng tự nhiên và gió mát, tạo điều kiện tốt cho cuộc sống và sức khỏe của cư dân.

      Nhìn chung với cấu trúc căn hộ thông minh và bền chắc, chung cư Eco Lake View đem đến cho quý cư dân trong tương lai một không gian sống đẳng cấp và thoải mái, nơi mà bạn có thể tận hưởng mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống.

      Trên đây là toàn bộ bài viết cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai, cũng như diện tích của các căn 2PN, 3PN trong dự án này. Để được tư vấn kỹ hơn, vui lòng truy cập vào website chính thức hoặc gọi điện đến hotline 1800 646 466 của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận Hoàng Mai nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Quận Hoàng Mai có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương