Những câu hỏi thường gặp về chung cư Đồng Phát Park View Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Đồng Phát Park View Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      11 phút đọc
      09/05/2023
      Cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp của người mua chung cư lần đầu về Đồng Phát Park View Tower ở bài viết dưới đây.

      Gần một thập kỷ trở lại đây, bất động sản quận Hoàng Mai có những cú bật nhảy ấn tượng. Lý giải cho điều này, có lẽ nguyên do đến từ lối quy hoạch hạ tầng giao thông hiện đại, với nhiều tuyến đường liên tục được đầu tư mở rộng dựa trên bản đồ quy hoạch giao thông tầm nhìn đến năm 2030 của UBND TP. Hà Nội. Kết hợp với cơ sở hạ tầng đồng bộ và liên tục được nâng cấp, dân cư nơi đây ngày càng thuận tiện trong dịch chuyển và sinh hoạt.

      Nhận thấy nhiều tiềm năng phát triển, nhiều ông lớn bất động sản đã không bỏ lỡ “miền đất hứa” này khi rót tiền đầu tư liên tiếp, kiến tạo nên những dự án đô thị và chung cư nổi bật địa phận quận: khu đô thị Linh Đàm, khu đô thị Định Công, khu đô thị Gamuda Gardens,...

      Đây cũng là cơ hội “vàng” để dân cư hiện đại có thêm nhiều lựa chọn về nơi an cư, nhất là trong bối cảnh xu thế dần dịch chuyển cuộc sống lên các căn hộ chung cư cao tầng, giá cả vừa phải, đủ đầy tiện ích.

      Cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư của người mua chung cư lần đầu về Đồng Phát Park View Tower với những thông tin dưới đây.

      Đồng Phát Park View Tower - dự án chung cư “nóng” nhất nhì quận Hoàng Mai

      Chung cư Đồng Phát Park View Tower tọa lạc tại địa phận quận Hoàng Mai. Nơi đây được xây dựng với định hướng tòa nhà hỗn hợp, sở hữu nhiều ưu thế dịch chuyển khi nằm tại trung tâm phát triển kinh tế - xã hội cùng tốc độ đô thị hóa nhanh hết tốc lực. Các căn hộ thuộc dự án được bàn giao vào khoảng quý II/2017.

      Dù đã hơn nửa thập kỷ chính thức đi vào hoạt động, nhưng dự án này vẫn là điểm sáng khi nhắc đến chung cư quận Hoàng Mai. Hàng loạt ưu điểm nổi bật có thể liệt kê khi nói về Đồng Phát Park View Tower: thiết kế không gian sống hiện đại, mảng xanh sinh thái độc đáo ngay trong lòng thủ đô, dịch chuyển nhanh chóng đến những khu vực huyết mạch. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dong-phat-park-view-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh mô hình dự án Đồng Phát Park View Tower (nguồn ảnh: báo VietnamPlus)

      Đặc biệt, giá cả “hiếm có khó tìm” của căn hộ Đồng Phát Park View Tower trong thời kỳ bão giá như hiện nay chính là một điểm cộng cực kỳ sáng giá, giữ vững độ “nóng” với người dân đang kiếm tìm cơ hội an cư tại các căn chung cư hiện đại.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Eurowindow Garden City cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Giải đáp những câu hỏi thường gặp của người mua chung cư lần đầu về Đồng Phát Park View Tower

      Những thông tin dưới đây sẽ giúp người mua chung cư lần đầu nắm được những thông tin tổng quan về Đồng Phát Park View Tower.

      Đồng Phát Park View Tower ở đâu?

      Dự án Đồng Phát Park View Tower nằm tại đường Tân Mai, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai. Nơi đây sở hữu vị trí chiến lược khi kề cận với nhiều tuyến đường trọng điểm như Giải Phóng, Lĩnh Nam, Minh Khai..., có giá trị “vàng” trong yếu tố dịch chuyển. Bên cạnh đó, tọa lạc tại đây cũng đồng nghĩa nối liền với những khu vực huyết mạch của thành phố:

      • Tiếp giáp ranh giới trực tiếp với khu công viên Hồ Điều Hòa, lân cận là “lá phổi xanh của thành phố” - công viên Yên Sở
      • Liền mạch với đường Tam Trinh - tuyến đường nối liền trung tâm Hà Nội đến vị trí đường Vành đai 3
      • Liền mạch với đường Lĩnh Nam - tuyến đường chính hướng dịch chuyển lên cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì
      • Liền mạch với đường Giải Phóng - tuyến đường giao hai đầu Bắc - Nam của Thủ đô Hà Nội
      • Liền mạch với tường vành đai 2, 2.5 và vành đai 3, giúp hoạt động giao thông diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ
      • Liền mạch với quốc lộ 1A - cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dong-phat-park-view-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Dự án sở hữu vị trí đắc địa, được “ôm trọn” bởi khu vực hồ và cảnh quan xanh (nguồn ảnh: Chung cư 365)

      Từ tọa độ địa lý của dự án, cư dân chỉ mất ít phút để di chuyển tới những khu vực dịch vụ thương mại, dịch vụ y tế, giáo dục nổi bật của thành phố như khu đô thị xanh lớn nhất Việt Nam như: Gamuda City, Times City, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Đại học Kinh tế Quốc dân, Bệnh viện Đa khoa Vinmec, bến xe Kim Ngưu... 

      Ngoài ra, hàng loạt điểm xe buýt hoạt động liên tục và đa dạng đích đến ngay gần khu vực an cư cũng tạo điều kiện hết mức để cư dân dự án có thể thuận lợi di chuyển đi học, đi làm, đi chơi, sử dụng dịch vụ trên địa bàn thành phố.

      Chủ đầu tư của dự án Đồng Phát Park View Tower là ai?

      Đồng Phát Park View Tower được xây dựng, hoạch định chiến lược và quản lý hoạt động bởi Công ty CP Đầu tư Đồng Phát. Được thành lập từ năm 2000 với trụ sở chính tại quận Ba Đình, Đồng Phát đã thực hiện thành công nhiều dự án bất động sản quy mô lớn. 

      Đặc biệt, đơn vị này cũng khẳng định được sự uy tín khi được UBND thành phố Hà Nội chọn lựa làm chủ đầu tư cải tạo loạt dự án chung cư cũ như khu tập thể Thanh Nhàn, khu tập thể Thành Công, khu công nghiệp Vĩnh Hoàng... Đồng thời, Đồng Phát cũng sử dụng bệ phóng danh tiếng vững chắc của mình, nhận được sự hỗ trợ và hợp tác của hàng loạt thương hiệu lớn tại Việt Nam về xây dựng nhà ở như PVV, Vinaconex Xuân Mai...

      Uy tín và tầm nhìn của chủ đầu tư cũng được thể hiện ở việc cố gắng đảm bảo cả thời gian cũng như chất lượng bàn giao căn hộ. Ghi nhận bởi báo CafeF, nửa cuối tháng 7/2016, dù thời tiết Hà Nội nắng nóng kéo dài, công trường dự án Đồng Phát Park View Tower vẫn hoạt động với tốc độ khẩn trương nhất để kịp thời bàn giao cho khách hàng vào Quý III/2017.

      Sự tận tâm của chủ đầu tư chính là một trong những yếu tố hàng đầu minh chứng cho chất lượng đường dài của dự án này.

      Mặt bằng quy hoạch của Đồng Phát Park View Tower có gì đặc biệt?

      Đồng Phát Park View Tower được xây dựng trên diện tích 2.710m2, với tổng cộng 30 tầng, mật độ xây dựng 45%. Trong đó, có 02 tầng hầm để xe, 02 tầng là khu dịch vụ, còn lại là các tầng căn hộ với tổng số 672 căn với diện tích đa dạng. 

      Ngoài ra, mỗi đơn nguyên sẽ bao gồm 5 thang máy tốc độ cao (trong đó có 4 thang chở người, 1 thang chở hàng), mỗi thang máy phục vụ chưa đến 70 căn hộ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dong-phat-park-view-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh cơ bản mặt bằng tầng điển hình của Đồng Phát Park View Tower (nguồn ảnh: Chung cư sinh lời)

      Đặc biệt, khu vực trồng rau kết hợp với cảnh quan xanh tiện ích được đặt trên tầng thượng tòa chung cư, với tổng diện tích lên đến hàng nghìn m2 cũng là một trong những công trình tâm huyết của dự án. Kiến tạo khuôn viên xanh và ở vị trí “đắc địa”, chủ đầu tư Đồng Phát Park View Tower đã biến điều tưởng chừng không thể thành có thể trong chính tòa chung cư của mình.

      Với lối quy hoạch rộng rãi, thoáng đãng, điểm nhấn cảnh quan xanh, nơi đây kiến tạo môi trường sống lý tưởng tới cư dân hiện đại. 

      Các loại hình căn hộ tại Đồng Phát Park View Tower?

      Các căn hộ tại dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower sở hữu diện tích đa dạng, từ 62-87m2 với 2-3 phòng ngủ. Không gian sống được tận dụng linh hoạt nhằm tối ưu hoá từng ngóc ngách, giúp người dân tận hưởng trọn vẹn chất sống hiện đại trong từng khoảnh khắc.

      Cần biết gì về lối thiết kế không gian sống tại Đồng Phát Park View Tower?

      Một trong những điểm nhấn nổi bật của Đồng Phát Park View Tower là không gian sống được thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại và đẳng cấp. 

      Dù thuộc loại hình 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ, nơi an cư của cư dân vẫn có thể đón luồng ánh sáng tự nhiên tối đa từ những khung cửa sổ bố trí xen kẽ, tạo không khí thoáng đãng và thoải mái. Tầm nhìn của căn hộ hướng trực tiếp đến khu vực 3 hồ lớn của quận Hoàng Mai (hồ Yên Sở, Vĩnh Hoàng), tạo nên khung cảnh đắt giá, thoáng mát bất cứ khi nào hướng mắt ra cảnh quan bên ngoài.

      Chưa hết, ngôn ngữ thiết kế trong 100% các căn hộ cũng được “cân đo đong đếm” và tối ưu hóa từ những kiến trúc sư lành nghề hàng đầu Thụy Sĩ: sử dụng sàn gỗ nhập khẩu cao cấp, trần thạch cao được tỉ mỉ xây dựng, hệ thống cửa thép vân gỗ, …

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dong-phat-park-view-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Lối thiết kế hiện đại trong không gian sống Đồng Phát Park View Tower (nguồn ảnh: Chung cư sinh lời)

      Đây chính là minh chứng cho chất lượng sống chuẩn đẳng cấp ngay giữa lòng Thủ đô, giúp người mua chung cư lần đầu an tâm ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân vào không gian an cư lâu dài của mình.

      Đồng Phát Park View Tower có chuỗi tiện ích nội khu đắt giá như thế nào?

      Tiện ích nội khu là một trong những điều kiện quan trọng, cũng là yếu tố đo lường cơ bản để cư dân năng động so sánh và quyết định “xuống tiền” mua căn hộ giữa rất nhiều dự án chung cư. Tại Đồng Phát Park View Tower, hệ thống tiện ích nội khu được xây dựng không chỉ đầy đủ, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu căn bản trong cuộc sống, mà còn sở hữu chất lượng tốt, chỉn chu bậc nhất, kiến tạo cuộc sống chuẩn hiện đại cho cư dân.

      • Khu vực tập luyện thể thao, thư giãn, giải trí: hệ thống phòng tập gym, spa, bể bơi 4 mùa không sử dụng Clo và được lọc nước theo công nghệ của Cộng hòa liên bang Đức, quán cafe
      • Khu vực mua sắm: trung tâm thương mại, siêu thị, shophouse
      • Cơ sở giáo dục: nhà trẻ
      • Thiết bị đảm bảo an toàn, tiện ích sống cho dân cư: máy phát điện dự phòng, hệ thống an ninh với camera giám sát từng tầng hoạt động 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, được bố trí hiện đại cùng vị trí phù hợp

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dong-phat-park-view-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Chuỗi tiện ích nội khu đắt giá tại Đồng Phát Park View Tower (nguồn ảnh: Chung cư sinh lời)

      Có tiện ích ngoại khu nào đáng chú ý của dự án Đồng Phát Park View Tower?

      Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu giá trị, chuỗi tiện ích ngoại khu của Đồng Phát Park View Tower cũng là ưu điểm đáng chú ý. Nơi đây kề cạnh với loạt dịch vụ và cơ sở trọng điểm trên địa bàn quận, tối ưu hóa thời gian di chuyển và trải nghiệm sống của cư dân trong mọi mặt.

       

      • Kề cạnh với loạt trường học với chất lượng nổi bật của thành phố như THPT Mai Hắc Đế, THPT Hoàng Văn Thụ, Tiểu học Vĩnh Hưng, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội,...
      • Kề cạnh với nhiều cơ sở y tế, bệnh viện uy tín: bệnh viện quốc tế Vinmec, bệnh viện Thanh Nhàn,...
      • Kề cạnh với nhiều địa điểm mua sắm nhộn nhịp, sầm uất: chợ Lĩnh Nam, siêu thị BigC, chợ đầu mối Phi Nam,...

      Tiềm năng sinh lời của Đồng Phát Park View Tower

      Không khó hiểu khi khẳng định các căn hộ Đồng Phát Park View Tower có giá trị sinh lời vô cùng hấp dẫn ở thời điểm hiện tại và tương lai. Sở hữu chuỗi ưu điểm đẳng cấp, trọn vẹn từ tọa độ địa lý “siêu kết nối”, lối thiết kế thông minh, hiện đại cùng chuỗi tiện ích nội khu - ngoại khu điểm 10 cho chất lượng sống, nơi đây là không gian an cư xứng tầm đáp ứng mọi tiêu chuẩn của dân cư hiện đại.

      Trong thời kỳ dòng đất đang ngày càng hạn hẹp và số lượng dân di cư đến Thủ đô chưa hề có dấu hiệu thuyên giảm, độ nóng của dự án sẽ ngày càng gia tăng. Dẫn chứng rõ nét là sự quan tâm của dân sành bất động sản và người dân cho tòa chung cư này dù đã trải qua gần một thập kỷ hình thành và phát triển. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-dong-phat-park-view-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng quy hoạch rộng rãi, đón trọn ánh sáng tự nhiên cùng vị trí đắc địa là bảo chứng cho tiềm năng sinh lời vượt trội của Đồng Phát Park View Tower (nguồn: Chung cư sinh lời)

      Dưới hình thức bán lại hoặc cho thuê dài hạn, các căn hộ nơi đây cũng đều giúp gia chủ có được nguồn lợi nhuận không hề nhỏ trong tương lai.

      Giá bán và cho thuê căn hộ tại Đồng Phát Park View Tower?

      Có nhiều điểm cộng đắt giá nhưng giá bán và giá cho thuê tại Đồng Phát Park View Tower lại thuộc phân khúc tầm trung, vô cùng hợp lý, đặc biệt trong thời kỳ “bão giá” như hiện tại. 

      Cụ thể, giá bán ra của dự án này dao động từ 29.7 - 34 triệu đồng/m2 (nguồn giá: Bất động sản, được cập nhật đến tháng 4/2023). Giá cho thuê sẽ nằm trong khoảng 7 triệu - 10 triệu đồng/tháng (tùy thuộc vào diện tích, vị trí, tầm nhìn, loại hình căn hộ) (nguồn giá: Bất động sản, được cập nhật đến tháng 4/2023).

      Căn hộ Đồng Phát Park View Tower dành cho những đối tượng nào?

      Với giá cả vô cùng phải chăng nhưng vẫn sở hữu trọn vẹn ưu điểm sáng giá về không gian sống, căn hộ Đồng Phát Park View Tower hướng đến đa dạng phân khúc đối tượng. Từ gia đình lớn 4-5 thành viên (an cư tại căn 3 phòng ngủ) đến gia đình nhỏ 2-3 thành viên, cặp vợ chồng trẻ, thậm chí người độc thân muốn sống thoải mái trong không gian rộng rãi (an cư tại căn 2 phòng ngủ) đều có thể “xuống tiền” sở hữu căn hộ tại đây.

      Nếu chọn lựa hình thức sinh sống dưới dạng cho thuê, nhóm bạn hay nhóm sinh viên 4-5 người cũng hoàn toàn có thể yên tâm an cư tại tòa chung cư đầy tiềm năng này.

      Hy vọng với những thông tin trên của OneHousing, quý khách hàng là người mua chung cư lần đầu đã có cái nhìn tổng quan về dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower và có sự chuẩn bị kỹ càng ở mọi yếu tố trước khi chính thức quyết định lựa chọn không gian an cư. 

      Ngoài ra, đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing để được giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư ở những dự án căn hộ sáng giá khác như Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront, Vinhomes Smart City,...

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HQC 35 Hồ Học Lãm cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư City Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương