Quận Bình Tân có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Quận Bình Tân có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Căn hộ quận 5 là thị trường có nhu cầu thuê khá cao bởi nơi đây tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết quận Bình Tân có chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng.

      Nhu cầu thuê chung cư quận Bình Tân đang ngày một tăng cao vì nơi đây tập trung công ty, xí nghiệp cùng nhiều người lao động sinh sống. Đặc biệt nhu cầu thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng quận Bình Tân chiếm phần lớn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu các dự án cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Bình Tân.

      Tình hình thị trường cho thuê chung cư quận Bình Tân TP.HCM

      Quận Bình Tân có phạm vi khá rộng lớn với tổng diện tích 5.202,09 ha. Quận Bình Tân có vị trí tiếp giáp với nhiều quận khác trong thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể như quận 12, quận 8, quận 6, quận Tân Phú, huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh. Vì vậy, quận Bình Tân được đánh giá là vị trí chiến lược ở khu vực cửa ngõ phía Tây của thành phố.

      Hiện nay, quận đang tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị và giao thông. Tuy nhiên, đây cũng là khu vực vùng ven của thành phố, phần lớn cư dân là người lao động, công nhân có mức sinh hoạt phí thấp so với các vùng khác. Do đó phân khúc cho thuê chung cư ở quận Bình Tân được cho là cạnh tranh hơn so với những khu vực khác.

      Tại quận Bình Tân có hai khu công nghiệp quy mô lớn là KCN Tân Tạo và KCN Vĩnh Lộc, vì vậy nơi đây tập trung rất nhiều người di cư đến khu vực này để làm việc. Từ đó, nhu cầu về nơi ở tăng cao, việc thuê nhà trọ, nhà chung cư cũng là mối quan tâm của nhiều người.

      quan-binh-tan-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-1

      Cơ sở hạ tầng quận Bình Tân đang được đầu tư phát triển (Ảnh: Vietnammoi)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Đọc tiếp

      Đặc điểm căn hộ 1 phòng ngủ giá thuê 5 - 10 triệu đồng quận Bình Tân

      Với mức chi phí 5 - 10 triệu đồng/tháng cho việc thuê nhà, bạn có thể thuê các căn hộ 1 phòng ngủ tại các dự án căn hộ chung cư hiện đại. Tại những dự án này, khách hàng sẽ sở hữu một cuộc sống tiện nghi hơn nhờ vào hệ thống tiện ích đa dạng mà các chủ đầu tư đã trang bị cho dự án như siêu thị, cửa hàng mua sắm, trường mầm non. Tại quận Bình Tân bạn không chỉ được thuê căn hộ với mức giá rẻ mà còn đảm bảo được chất lượng cuộc sống.

      Bên cạnh đó, một loại hình căn hộ phổ biến khác là chung cư mini cũng rất được ưa chuộng vì phù hợp với mức thu nhập trung bình - thấp của phần lớn người lao động tại đây. Chung cư mini cũng đang được nhiều nhà đầu tư phát triển để cung cấp nhiều lựa chọn cho người muốn thuê chung cư quận Bình Tân.

      Căn 1 phòng ngủ giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng phù hợp với những ai?

      Đối tượng khách hàng phù hợp với phân khúc thuê chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng là những nhân viên văn phòng, các hộ gia đình người lao động đang làm việc tại khu vực quận Bình Tân. Đặc biệt, các loại căn hộ trong tầm giá này phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ, người độc thân chưa có điều kiện mua nhà nhưng muốn sở hữu không gian sống riêng tư, thoải mái, thuận tiện cho việc đi làm, sinh hoạt hằng ngày.

      Gợi ý các dự án cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê 5 - 10 triệu đồng/ tháng quận Bình Tân

      Dự án Moonlight Boulevard

      Dự án Moonlight Boulevard tọa lạc tại địa chỉ số 510 Kinh Dương Vương, phường An Lạc A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được đánh giá là nơi sinh sống lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống tiện nghi, văn minh và không khí trong lành.

      Chung cư Moonlight Boulevard được xây dựng gồm 3 tòa căn hộ cao 20 tầng. Mật độ xây dựng chiếm 34% trên tổng diện tích, phần diện tích còn lại được tận dụng để tạo ra nhiều không gian xanh mát cùng các tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân như hồ bơi, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh.

      Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Moonlight Boulevard diện tích 53m2 có giá cho thuê 7 triệu/tháng đối với căn hộ trống, 9 triệu/tháng đối với căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất (Nguồn tham khảo: Bất động sản, tháng 6/2023).

      quan-binh-tan-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-2

      Dự án chung cư Moonlight Boulevard giáp với con đường rộng lớn (Ảnh: Moonlight Boulevard)

      Dự án Moonlight Park View

      Dự án Moonlight Park View tọa lạc tại đường số 7 , phường An Lạc A, quận Bình Tân. Dự án nằm gần ngay vòng xoay Phú Lâm, từ vị trí này người dân có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường trọng điểm như Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, 3 tháng 2 và đường An Dương Vương.

      Dự án Moonlight Park View được chủ đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích toàn diện nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân. Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến như: hồ bơi ngoài trời, trung tâm mua sắm, phòng spa, phòng gym, nhà trẻ. Cùng với đó là hệ thống an ninh 24/24 giúp người dân có thể yên tâm sinh sống.

      Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Moonlight Park View diện tích 53m2 đang được cho thuê với mức giá 8 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 6/2023).

      quan-binh-tan-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-3

      Chung cư Moonlight Park View (Ảnh: Hưng Thịnh Corporation)

      Dự án Green Town Bình Tân

      Dự án Green Town Bình Tân nằm tại lô 5 của khu dân cư Đô Thị Vĩnh Lộc tọa lạc tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân. Xung quanh dự án là 4 mặt tiền đường, gần vị trí dự án có hai khu công nghiệp lớn như KCN Tân Bình và KCN Vĩnh Lộc. Từ nơi này cư dân có thể di chuyển đến quận 5, quận 6, quận Tân Bình, quận 12 một cách thuận tiện.

      Ngay tại dự án có sẵn một số tiện ích giúp cuộc sống của cư dân tiện nghi và thoải mái hơn như cửa hàng tiện lợi, hồ bơi, phòng tập thể thao, quán cà phê, hầm giữ xe rộng rãi, công viên cây xanh tươi mát,...

      Căn hộ 1PN dự án Green Town Bình Tân diện tích 49m2, đầy đủ nội thất đang được cho thuê với mức giá 5.5 triệu đồng/tháng (Nguồn tham khảo: Bất động sản, tháng 6/2023).

      quan-binh-tan-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-4

      Dự án Green Town Bình Tân (Ảnh: Danh Khoi Real)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ thông tin về chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận Bình Tân. Hy vọng sau khi theo dõi bài viết này khách hàng có thể lựa chọn được căn hộ ưng ý và phù hợp với tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương