Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Đại Kim Building quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Đại Kim Building quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Đại Kim Building như thế nào? Câu trả lời sẽ được OneHousing tiết lộ trong bài viết sau.
      Đọc tiếp

      Chung cư quận Hoàng Mai Đại Kim Building là dự án nhà ở xã hội được nhiều người quan tâm nhờ sở hữu vị trí đẹp cách Ngã Tư Sở chỉ khoảng 2km. Bên cạnh đó, quy mô và mật độ xây dựng của dự án cũng được đánh giá cao, đem đến hạ tầng nội khu đồng bộ với nhiều tiện ích giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ phân tích chi tiết hơn ảnh hưởng của quy mô và mật độ xây dựng chung cư Đại Kim Building đến cuộc sống của cư dân.

      Tìm hiểu thuật ngữ quy mô và mật độ xây dựng? Phân loại mật độ xây dựng

      Quy mô xây dựng là thuật ngữ được dùng để mô tả kích thước hay phạm vi của một dự án xây dựng. Đồng thời, quy mô của một dự án còn là yếu tố để đánh giá mức độ, trình độ phát triển của dự án.

      Mật độ xây dựng được hiểu là tỷ lệ giữa diện tích đất được sử dụng cho xây dựng và tổng diện tích đất. Mật độ xây dựng thường được phân loại thành mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp.

      • Mật độ xây dựng thuần: là tỷ lệ phần diện tích quỹ đất được sử dụng để xây dựng công trình trên tổng diện tích đất nhưng không bao gồm diện tích xây dựng một số hạng mục công trình như bể bơi, sân thể thao, tiểu cảnh trang trí…
      • Mật độ xây dựng gộp: là tỷ lệ giữa phần diện tích của công trình xây dựng bao gồm cả diện tích của các công trình như tiểu cảnh trang trí, sân thể thao, bể bơi… so với tổng diện tích lô đất.

      Ngoài ra, dựa vào đặc điểm công trình, có thể phân loại mật độ xây dựng như sau:

      • Mật độ xây dựng của dự án nhà phố
      • Mật độ xây dựng của dự án nhà chung cư
      • Mật độ xây dựng công trình biệt thự
      • Mật độ xây dựng nhà ở tách biệt

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-dai-kim-building-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Mật độ xây dựng là thông số kỹ thuật được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về một dự án (Nguồn: Vinhomes)

      Giới thiệu tổng quan dự án chung cư quận Hoàng Mai Đại Kim Building

      Chung cư Đại Kim Building là dự án nhà ở xã hội do Handico 5 làm chủ đầu tư, nằm tại đường Vũ Tông Phan, khu Đồng Mô, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Vị trí của dự án cách Ngã tư sở khoảng 2,5km tương đương với 10 phút đi xe máy tạo sự thuận tiện cho việc kết nối với các khu vực lân cận.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-dai-kim-building-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh phối cảnh dự án chung cư quận Hoàng Mai Đại Kim Building (Nguồn: OneHousing)

      Với lợi thế nằm gần khu dân cư, đô thị tiêu biểu như Kim Văn Kim Lũ, Linh Đàm nên cư dân của Đại Kim Building dễ dàng tiếp cận các tiện ích xã hội, cơ sở hạ tầng như: hệ thống ngân hàng, bệnh viện Bạch Mai, bến xe Giáp Bát, chợ Xanh Định Công. Bao quanh dự án cũng có nhiều trường học chất lượng từ cấp bậc mầm non đến đại học như trường đại học Thăng Long, trường đại học Kinh tế Quốc dân, trường mầm non Công Định.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Đại Kim quận Hoàng Mai

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Đại Kim Building quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô chung cư Đại Kim Building là 0,7ha với 1 tòa tháp được xây dựng theo bố cục hình chữ U, chiều cao 23 tầng. Mật độ xây dựng chung cư Đại Kim Building là 39%, thấp hơn 22% so với dự án T&T DC Complex và cao hơn 19% so với dự án Feliz Homes. Quy mô và mật độ xây dựng của dự được đánh giá khá cao, cân đối giữa các yếu tố cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm và môi trường sống đầy đủ tiện nghi.

      Phần lớn quỹ đất được chủ đầu tư dành cho xây dựng các công trình tiện ích nội khu. Các tiện ích này tuy không quá nổi bật nhưng đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân như khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi, sảnh cafe, sân cỏ. Khuôn viên dự án cũng ngập tràn một màu sắc tươi mát của cây xanh, đem đến một không gian rộng thoáng, không khí trong lành.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-dai-kim-building-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Tiện ích trung tâm thương mại tại chung cư Đại Kim Building (Nguồn: Land24h)

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-dai-kim-building-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Khuôn viên xanh tại dự án chung cư Đại Kim Building (Nguồn: Land24h)

      Hệ thống an ninh, hệ thống phát điện và hệ thống thang máy của dự án cũng được thiết kế chú trọng sự an toàn và tiện lợi. Chung cư được lắp đặt camera giám sát 24/24; nguồn điện dự phòng sẵn sàng khởi động sau 15 giây trong trường hợp xảy ra sự cố; thang máy dành cho cư dân và chở hàng riêng biệt, không mất nhiều thời gian chờ đợi. Ngoài ra, tầng hầm để xe có diện tích rộng rãi, đáp ứng được nhu cầu của cư dân và khách hàng của trung tâm thương mại tại tầng 1.

      Chung cư quận Hoàng Mai Đại Kim Building có các loại căn hộ nào

      Dự án chung cư quận Hoàng Mai Đại Kim Building cung cấp ra thị trường 630 căn hộ, loại hình căn hộ 2 và 3 phòng ngủ, diện tích từ 58m2 - 103m2. Giá bán căn hộ thuộc phân khúc trung cấp, dao động từ 1,7 - 2,26 tỷ đồng/căn đối với căn hộ 2 phòng ngủ và 3 - 3,3 tỷ đồng/căn đối với căn 3 phòng ngủ (theo OneHousing tháng 7/2023).

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-dai-kim-building-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tầng điển hình của dự án (Nguồn: Land24h)

      Toàn bộ căn hộ được thiết kế ưu việt vừa đảm bảo phong thủy hài hòa vừa mang không khí tươi ráo vào từng căn hộ. Phòng khách và bếp được thiết kế loại bỏ vách ngăn truyền thống tạo nên sự thông thoáng, linh hoạt cho không gian sống. Đồng thời, bếp cũng được bố trí đặt sát lô gia nên gia chủ không còn lo ngại việc nấu nướng gây ám mùi khó chịu.

      Những phân tích trong bài viết đã cho thấy ảnh hưởng của quy mô chung cư Đại Kim Building và mật độ xây dựng của dự án này đến môi trường sống tại đây. Qua đó, OneHousing hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc đánh giá và lựa chọn căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư X2 Đại Kim quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Đại Kim quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương