Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Đại Kim quận Hoàng Mai

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Đại Kim quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      10 phút đọc
      08/05/2023
      Cùng OneHousing cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Đại Kim quận Hoàng Mai mới nhất tại bài viết dưới đây.

      Với nhiều thuận tiện trong điều kiện an cư, thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Đại Kim, quận Hoàng Mai dần trở thành “đích đến” cho không gian sống của cộng đồng hiện đại. Cùng OneHousing cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Đại Kim quận Hoàng Mai mới nhất tại bài viết dưới đây.

      Thuê chung cư Hà Nội đã và đang trở thành xu thế an cư được nhiều người dân lựa chọn. Trong bối cảnh diện tích đất ngày càng thu hẹp, số lượng dân di cư về Thủ đô không có dấu hiệu “giảm nhiệt”, thuê căn hộ chung cư với đầy đủ tiện ích, diện tích sống linh hoạt, vị trí địa lý thuận tiện dịch chuyển và giá cả hợp lý chính là mối quan tâm hàng đầu của dân cư hiện đại.

      Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ trở thành điểm sáng cho không gian sống, đặc biệt hướng đến gia đình lớn 4-6 thành viên, nhóm bạn trẻ hoặc gia đình trẻ, người độc thân muốn chuẩn bị dần cho tương lai và cuộc sống lâu dài. Loại hình này thường được đặt tại những vị trí đắc địa của dự án, cùng độ lớn diện tích và chuỗi tiện ích được đảm bảo, tối ưu hóa cuộc sống của cư dân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 3 phòng ngủ trở thành lựa chọn an cư của cộng đồng hiện đại (Nguồn: Afamily)

      Tọa độ địa lý là một trong những yếu tố hàng đầu để người dân quyết định không gian sống khi chọn thuê chung cư Hà Nội. Bên cạnh việc nằm ở địa chỉ trung tâm, dễ di chuyển, cơ sở hạ tầng, phương tiện giao thông và tiện ích hiện đại trong khu vực cũng là nền tảng cốt lõi để cuộc sống trở nên đủ đầy, thoải mái hơn.

      Được coi là “cửa ngõ” phía Tây Nam của quận Hoàng Mai, phường Đại Kim “ghi điểm” với nhiều dân cư khi đủ sức kiến tạo không gian sống tiện lợi, dễ dàng từ việc dịch chuyển - mua sắm - học tập - chăm sóc sức khỏe. Thuê chung cư quận Hoàng Mai phường Đại Kim, đặc biệt với loại hình căn hộ 3 phòng ngủ, trở thành “điểm sáng” quan tâm của khách hàng sành bất động sản.

      Những ưu điểm “vàng” khi thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Đại Kim quận Hoàng Mai

      Lựa chọn an cư tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, cư dân có cơ hội tận hưởng nhiều ưu điểm đắt giá ngay trong khu vực sinh sống.

      Dễ dàng dịch chuyển với tọa độ địa lý có giá trị kết nối lớn

      Phường Đại Kim nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam của quận Hoàng Mai, có tổng diện tích đất là 2,73km2. Nơi đây tiếp giáp với các phường khác cũng thuộc địa phận quận:

      • Phía Tây: giáp ranh với phường Định Công và huyện Thanh Trì
      • Phía Nam: giáp ranh với Hoàng Liệt và huyện Thanh trì
      • Phía Đông: giáp ranh với phường Thịnh Liệt
      • Phía Bắc: giáp ranh với phường Định Công và quận Thanh Xuân

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Phường Đại Kim có vị trí đắc địa (nguồn ảnh: Đô thị mới Đại Kim - Nguyễn Xiển)

      Chưa hết, phường Đại Kim cũng kề cạnh tuyến đường vành đai 3 trên cao và trục đường Nguyễn Xiển. Nhờ vị trí “vàng”, nơi đây giúp dân cư dễ dàng di chuyển đến khu vực bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát, đồng thời nhanh chóng dịch chuyển đến những địa điểm mang tính trọng điểm như sân bay Nội Bài, trung tâm Thủ đô hay đường thông đến ngoại tỉnh.

      Cơ sở giao thông đa dạng, đồng bộ

      Phường Đại Kim sở hữu nhiều tuyến đường giao thông lớn, được quy hoạch hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình di chuyển hàng ngày của dân cư. Một số tuyến đường lớn, có giá trị kết nối giữa nhiều khu vực với nhau và có ảnh hưởng tích cực đến đời sống người dân có thể kể đến đường nối từ Kim Giang tới Vành đai 3, đường nối từ Đại học Thăng Long (Vành đai 3) tới Kim Giang hay đường nối từ Thanh Liệt (Thanh Trì) tới đường Nguyễn Trãi.

      Lựa chọn chung cư quận Hoàng Mai khu vực Đại Kim, dân cư có thể an tâm về phương tiện giao thông khi nơi đây sở hữu đa dạng tuyến bus, với điểm đón và điểm đến trải dài trên nhiều khu vực: điểm bắt đối diện Đại học Thăng Long, đối diện Tiểu học - THCS Đại Kim, đối diện cổng phụ Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền,....

      Tốc độ phát triển kinh tế - dịch vụ - xã hội phát triển nhanh chóng

      Nhịp phát triển cơ sở hạ tầng tại phường Đại Kim được đảm bảo và ưu tiên hàng đầu. Theo kế hoạch quy hoạch đến 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Tp. Hà Nội đã chính thức phê duyệt khu vực cửa ngõ Tây Nam này trở thành trung tâm kinh tế mang tính trọng điểm của thành phố. Bên cạnh đó, nơi đây cũng được coi là phường có tốc độ đô thị hóa nhanh và mạnh mẽ bậc nhất quận Hoàng Mai.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Phường Đại Kim có tốc độ phát triển nhanh chóng về kinh tế - xã hội - dịch vụ (Nguồn: Việt Nam mới)

      Với tốc độ gia tăng nhanh chóng về hạ tầng và số lượng dân cư, không khó hiểu khi phường Đại Kim trở thành “miền đất hứa” của nhiều thương nhân, giới kinh doanh và hàng loạt “ông lớn” bất động sản. Những dịch vụ thương mại được đa dạng hóa, những tòa chung cư và dự án căn hộ xuất hiện ồ ạt với chất lượng cao chính là minh chứng rõ ràng nhất cho cuộc sống an cư ổn định, đủ đầy khi dân cư mong muốn thuê chung cư Hà Nội tại khu vực này.

      An ninh ổn định, dân cư văn minh

      Dù có số lượng người dân sinh sống đã và đang tăng lên theo cấp số nhân, tuy nhiên tình hình ổn định trật tự, an ninh dân cư tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai vẫn được gìn giữ và duy trì ở mức tốt nhất. Lực lượng dân quân tự vệ kết hợp cùng ban chỉ huy quân sự phường liên tục đôn đốc trách nhiệm, tổ chức huấn luyện nghiệp vụ, kiểm soát kỹ lưỡng nhằm giữ nếp sống yên bình, nhịp nhàng nhất cho dân cư tại khu vực.

      Nhiều tiện ích ngay trên địa bàn phường

      Thuê chung cư quận Hoàng Mai, phường Đại Kim, người dân có thể tìm kiếm và tận hưởng đầy đủ dịch vụ, trải dài đa lĩnh vực ngay trong khu vực sống:

      • Cơ sở giáo dục đủ cấp bậc: trường Mầm non Thực hành Linh Đàm, trường Tiểu học Đại Từ, trường Tiểu học Đại Kim, trường THCS Đại Kim, trường THPT Quốc tế Thăng Long, trường Đại học Thăng Long,...
      • Cơ sở y tế: Viện Y học Cổ truyền Quân đội
      • Cơ sở mua sắm, vui chơi, giải trí: chợ Đại Từ, Hồ Đại Từ - Linh Đàm, hệ thống siêu thị lớn, sân bóng,...

      Danh sách chung cư trung cấp quận Hoàng Mai cho người mua lần đầu tham khảo (onehousing.vn)

      Giá thuê mới nhất loại hình căn hộ 3 phòng ngủ phường Đại Kim quận Hoàng Mai

      Với nhiều điểm cộng “đắt giá”, thuê chung cư Hà Nội tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai nhận được nhiều sự quan tâm của dân cư hiện đại. 

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Đại Kim - một trong những yếu tố tiên quyết để khách hàng chọn lựa không gian an cư - sẽ được OneHousing cập nhật với những dự án chung cư trọng điểm trên địa bàn phường dưới đây:

      Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ 

      Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ nằm trên đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Nơi đây sở hữu vị trí đắc địa, giáp ranh với nhiều khu vực huyết mạch:

      • Phía Đông: giáp ranh với sông Tô Lịch và đường Kim Giang
      • Phía Tây Bắc: giáp ranh với khu đô thị mới Đại Kim
      • Phía Nam: giáp ranh với đường vành đai 3, Trung tâm Kiểm định sinh phẩm y học quốc gia và Viện Y học Cổ truyền Quân đội

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ (Nguồn: Bất động sản)

      Bên cạnh đó, dự án còn kề cạnh nút giao Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến chỉ 1km, dễ dàng hóa quá trình dịch chuyển đến các địa điểm trong thành phố của cư dân.

      Được xây dựng với quy mô 26,9ha, cùng diện tích lên đến 28.373m2, dự án Kim Văn - Kim Lũ sở hữu 4 tòa chung cư cao 45 tầng, chia thành chung cư CT11 và 3 tòa CT12A,B,C.

      • Chung cư CT11: gồm 40 tầng nổi, 1 tầng hầm, được bố trí hệ thống cảnh quan xanh ở cả tầng trệt và các tầng trên cao tạo nên khung cảnh đặc biệt giữa lòng thành phố. Mỗi tầng căn hộ sẽ có 6 thang máy kèm 1 thang bộ, đảm bảo không xảy ra tình trạng tắc nghẽn.
      • Chung cư CT12A,B,C: 3 tòa căn hộ gồm 45 tầng nổi và 1 tầng hầm, kề cạnh công viên Chu Văn An. Các căn hộ tại đây gây ấn tượng với tầm nhìn đắc địa hướng thẳng về mặt đường Nguyễn Xiển, tạo nên không gian sống thoáng đãng, không bí bách.

      Lối thiết kế tại dự án này cũng gây ấn tượng mạnh mẽ tới dân cư khi xuất phát từ 5 yếu tố cơ bản: Mặt nước - Cây xanh - Con người - Kiến Trúc - Quy hoạch, được so sánh với 5 nhạc cụ chính trong dàn nhạc, kiến tạo sự hài hòa trong tổng thể không gian sống. Từng căn hộ đều được tính toán kỹ lưỡng nhằm tối ưu hóa diện tích và đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên vào gian phòng.

      Chưa hết, chuỗi tiện ích nội khu, ngoại khu tại khu đô thị cũng là điểm nhấn có sức hút lớn với khách hàng:

      • Tiện ích nội khu: bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em, các nhà hàng, cafe, siêu thị, hệ thống cảnh quan xanh độc đáo ngay trong lòng thủ đô
      • Tiện ích ngoại khu: chỉ mất ít phút để di chuyển đến các cơ sở y tế (bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Y học Cổ truyền), cơ sở giáo dục (ĐH Bách Khoa, ĐH Xây dựng, ĐH Kinh tế quốc dân), cơ sở mua sắm (BigC Thăng Long, chợ Phương Mai), các bến xe (Giáp Bát, Nước Ngầm),...

      Với loạt tiện ích điểm 10 kiến tạo cuộc sống trọn vẹn, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Đại Kim tại khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ dao động trong khoảng 9-10 triệu đồng/ tháng (nguồn giá: Bất động sản, cập nhật đến 3/5/2023).

      Dự án Eco Lake View

      Eco Lake View là dự án chung cư cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại, có vị trí cụ thể tại 32 Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Từ dự án, cư dân chỉ mất ít phút để di chuyển đến những khu vực trọng điểm của thành phố: bệnh viện Bạch Mai (cách 3km), đường Giải Phóng (tọa độ của nhiều trường đại học lớn), bến xe Giáp Bát. 

      Đặc biệt, nơi đây hướng thẳng tầm nhìn ra 3 hồ lớn: hồ Linh Đàm, hồ Định Công, hồ Đầm Rẫy. Nhờ vậy, không gian sống trở nên mát mẻ, thoáng đãng hơn bao giờ hết. Tầm nhìn “kim cương” được bao trọn bởi cảnh quan xanh, đây là điều mà không nhiều dự án chung cư có thể làm được trong lòng Thủ đô “đất chật người đông”, và Eco Lake View đã hiện thực hóa điều đó.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Chung cư Eco Lake View (nguồn ảnh: Sổ tay chung cư)

      Dự án được xây dựng với tổng diện tích 38.609m2, gồm 2 tòa căn hộ cao 32 tầng, trong đó có 3 tầng hầm và 1 tòa để xe cao đến 9 tầng. Nơi đây có 2 loại hình căn hộ: 2 phòng ngủ - 3 phòng ngủ, với đa dạng diện tích giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sống. 

      Không gian sống tại Eco Lake View cũng được thiết kế tối ưu, tận dụng hết cỡ nguồn sáng tự nhiên và tác động tích cực từ các hồ bên ngoài, kiến tạo nên chất sống bền vững, thông thoáng. Bí quyết kiến trúc nâng tầm chuẩn sống, giúp cư dân hiện đại không còn nỗi lo sinh sống trong bầu không khí bí bách, hạn hẹp.

      Chuỗi tiện ích nội khu tại Eco Lake View cũng ghi điểm lớn trong mắt khách hàng kỹ tính. 

      • Hệ thống cảnh quan xanh kết hợp diện tích dành cho hoạt động vui chơi, thư giãn, dã ngoại xung quanh các căn hộ, tạo không khí “picnic” ngay giữa lòng Thủ đô
      • Bể bơi ngoài trời rộng hàng trăm m2
      • Khu vực tập luyện thể thao ngoài trời
      • Khu vực vui chơi, giải trí cho trẻ với các hoạt động thú vị, xen kẽ trò chơi dùng sức và dùng trí óc để trẻ rèn luyện tối đa kỹ năng ngay cả trong thời gian rảnh

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Đại Kim tại Eco Lake View sẽ dao động từ 13 - 15,2 triệu đồng/ tháng (nguồn giá: Bất động sản, cập nhật đến 3/5/2023).

      Hy vọng với những thông tin trên từ OneHousing, quý khách hàng đã hiểu hơn về thuê chung cư quận Hoàng Mai phường Đại Kim nói chung, đồng thời có những sự chuẩn bị nhất định về nhu cầu sống và điều kiện tài chính khi quyết định thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại đây làm nơi an cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao Gen Z đủ tài chính mua nhà nhưng vẫn đi ở nhà thuê?

      Gen Z 'bàn' về xu hướng loại hình nhà ở tương lai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương