Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Đại Kim quận Hoàng Mai

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Đại Kim quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/04/2023
      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Đại Kim quận Hoàng Mai? Giá thuê chung cư quận Hoàng Mai? Giá thuê chung cư Hà Nội? là những câu hỏi nhận được nhiều thắc gần đây. Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Quận Hoàng Mai là một trong những quận phát triển nhanh nhất của Hà Nội với nhiều tiềm năng phát triển về kinh tế, xã hội và đô thị. Nhu cầu thuê chung cư ở quận Hoàng Mai cũng đang là chủ đề được nhiều người dân quan tâm. Trong bài viết này, One Housing sẽ cập nhập mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Đại Kim quận Hoàng Mai để giúp bạn có thêm thông tin tham khảo cần thiết.

      Tổng quan về phường Đại Kim quận Hoàng Mai

      Phường Đại Kim là một phường thuộc quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Phường nằm ở phía đông của quận Hoàng Mai, giáp với các phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Thanh Trì và Vĩnh Hưng. Phường có nhiều tiện ích, bao gồm các trường học từ mầm non đến trung học cơ sở và trung học phổ thông, bệnh viện, chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Quy hoạch phường Đại Kim quận Hoàng Mai (Nguồn: Vietnammoi)

      Ngoài ra, Đại Kim (Hoàng Mai) còn có một số khu vui chơi giải trí như rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, sân bóng đá, vườn hoa, công viên và hồ điều hòa. Đặc biệt, phường Đại Kim còn có nhiều khu vực kinh doanh sầm uất, thu hút đông đảo người dân và du khách đến mua sắm và thưởng thức ẩm thực.

      Về giao thông, phường Đại Kim có nhiều tuyến đường lớn như Đại Kim, Tân Mai, Trương Định, Giải Phóng, Lĩnh Nam, kết nối với các quận lân cận và trung tâm thành phố. Ngoài ra, phường cũng có nhiều điểm dừng xe buýt, thuận tiện cho việc di chuyển bằng phương tiện công cộng.

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Đại Kim

      Dự án khu đô thị Đại Kim

      • Vị trí: Đường Nguyễn Cảnh Dị, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Giới thiệu tổng quan: Khu đô thị Đại Kim là một khu đô thị mới nằm ở phía Nam Thủ đô Hà Nội, thuộc địa phận quận Hoàng Mai. Khu đô thị này được xây dựng trên diện tích khoảng 500ha, với mật độ xây dựng ước tính là 40-50%. Đại Kim được xây dựng với quy hoạch đồng bộ, hệ thống giao thông thuận tiện với đường bộ, đường sắt và đường cao tốc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại giữa khu đô thị và các khu vực khác.
      • Tiện ích: Khu đô thị Đại Kim được thiết kế với các tiện ích đa dạng và hiện đại như khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, khu thể thao, hồ điều hòa. Ngoài ra, khu đô thị còn có các khu dân cư, khu thương mại, khu dịch vụ, khu chung cư cao cấp, biệt thự, liền kề.
      • Giá thuê mới nhất: căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 50m2 có giá thuê 5 triệu đồng/1 tháng (Nguồn: Trang Batdongsan ngày 19/04/2023).
      • Đánh giá: Với mức giá khoảng 5 đến 6 triệu đồng cho một căn hộ gần 50m2, nội thất cơ bản thì giá cả hoàn toàn phải chăng, phù hợp cho học sinh, sinh viên.

      Dự án khu đô thị Linh Đàm

      • Vị trí: Đường Linh Đường, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
      • Giới thiệu tổng quan: Khu đô thị Linh Đàm là một khu đô thị hiện đại tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Khu đô thị này có quy mô khoảng 200ha, được xây dựng từ năm 2008.
      • Tiện ích: Khu đô thị Linh Đàm được thiết kế với nhiều tiện ích hiện đại như khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, hồ điều hòa, trường học, bệnh viện, khu thể thao, hệ thống cây xanh. Ngoài ra, khu đô thị còn có nhiều chung cư, nhà phố, biệt thự, liền kề với kiến trúc hiện đại, sang trọng.
      • Giá thuê mới nhất: căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 66m2 có giá thuê 6,5 triệu đồng/ 1 tháng (Nguồn: Trang Batdongsan ngày 19/04/2023).
      • Đánh giá: Với mức giá khoảng 6,5 triệu đồng cho một căn hộ có diện tích rộng rãi 66m2, nội thất và ngoại thất đã cơ bản thì giá cả thuê hợp lý.

      Dự án Eco Lake View

      • Vị trí: 32 đường Đại Từ, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Giới thiệu tổng quan: Eco Lake View được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup - một tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản.
      • Tiện ích: Dự án này có quy mô lên tới 68,8ha, được thiết kế dựa trên mô hình đô thị xanh và sinh thái, với hệ thống cây xanh, hồ sinh thái, khu vui chơi giải trí, và các tiện ích khác.
      • Giá thuê mới nhất: căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 80m2 có giá thuê 9 triệu đồng/ 1 tháng (Nguồn: Trang Batdongsan ngày 19/04/2023).
      • Đánh giá: Với căn chung cư đã hoàn thiện nội thất và ngoại thất có diện tích 80m2 thì giá thuê khá phù hợp với các gia đình trẻ, người đi làm.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ tại Eco Lake View (Nguồn: Website Homedy)

      Dự án Smile Building

      • Vị trí: Số 1, Đường Nguyễn Cảnh Dị, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
      • Giới thiệu tổng quan: Smile Building có tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 18.000m2 với 25 tầng, được thiết kế với các tiêu chuẩn xanh nhằm giảm thiểu tác động của tòa nhà đến môi trường.
      • Tiện ích: Smile Building còn được trang bị các tiện ích như hệ thống chiếu sáng thông minh, khu vườn treo, phòng họp, trung tâm hội nghị, nhà hàng, quán cà phê và khu vực thư giãn cho cư dân.
      • Giá thuê mới nhất: căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 75m2 có giá thuê 10 triệu đồng/ 1 tháng (Nguồn: Trang Batdongsan ngày 19/04/2023).
      • Đánh giá: Với căn chung cư ở tầng cao, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi có diện tích 75m2. Căn hộ phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ, mới cưới cần một không gian gian sống thoải mái.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-onehousing-4

      Hình ảnh căn hộ tại dự án Smile Building (Nguồn: Website Đất Xanh Miền Bắc)

      Dự án chung cư Bea Sky

      • Vị trí: Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
      • Giới thiệu tổng quan: Bae Sky có quy mô 1,1ha, bao gồm 3 tòa nhà cao 33 tầng với tổng cộng hơn 1.500 căn hộ. Các căn hộ tại đây được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau, từ căn hộ 1 phòng ngủ đến căn hộ 4 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
      • Tiện ích: Bae Sky còn có các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu thương mại, khuôn viên cây xanh và các dịch vụ tiện ích khác. Đặc biệt, tại Bae Sky, cư dân có thể thưởng thức tầm nhìn toàn cảnh của thành phố từ các căn hộ ở tầng cao.
      • Giá thuê mới nhất: căn hộ 2 phòng ngủ diện tích khoảng 66m2 có giá thuê khoảng 13 triệu đồng/ 1 tháng (Nguồn: Trang Batdongsan ngày 19/04/2023).
      • Đánh giá: Với căn hộ sở hữu trang bị nội thất cao cấp, giá thuê căn hộ có nhỉnh hơn nhưng phù hợp với chất lượng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-onehousing-5

      Hình ảnh căn hộ tại dự án Bae Sky (Nguồn: Website Nha.today)

      Những lưu ý khi thuê chung cư quận Hoàng Mai, chung cư Hà Nội

      Khi thuê chung cư quận Hoàng Mai, chung cư Hà Nội, có một số lưu ý quan trọng sau đây mà bạn nên cân nhắc:

      • Kiểm tra tình trạng của căn hộ: Trước khi ký hợp đồng thuê nhà, bạn nên kiểm tra kỹ tình trạng của căn hộ, đảm bảo không bị hỏng hóc hay sự cố gì về cơ sở hạ tầng như điện nước.
      • Kiểm tra tiện ích: Xem xét tiện ích của khu chung cư như bãi đỗ xe, an ninh, khu vui chơi giải trí, siêu thị, trung tâm y tế, hệ thống giáo dục, phải đáp ứng được nhu cầu của bạn.
      • Giá thuê và chi phí khác: Tìm hiểu giá thuê căn hộ, bao gồm cả chi phí điện nước, Internet, truyền hình cáp, dịch vụ giặt là, vệ sinh định kỳ, để không bị mắc kẹt về tài chính.
      • Pháp lý và thủ tục hợp đồng: Kiểm tra kỹ hợp đồng thuê nhà, đảm bảo các điều khoản rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ và phù hợp với quy định pháp luật hiện hành.
      • Vị trí và giao thông: Cần xem xét vị trí chung cư, đảm bảo tiện lợi cho việc đi lại, mua sắm, công tác.
      • Tìm hiểu về chủ nhà và độ tin cậy của họ: Tìm hiểu kỹ chủ nhà, tương tác với họ để biết về độ tin cậy, sẵn sàng giúp đỡ, khắc phục sự cố nhanh chóng.
      • Tìm hiểu về quy định trong khu chung cư: Tìm hiểu kỹ về quy định trong khu chung cư, giờ giấc ra vào, quy định về vệ sinh môi trường, vật nuôi, để đảm bảo phù hợp và không vi phạm.

      Trên đây là những chia sẻ ngắn gọn nhất của One Housing về những cập nhập mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Đại Kim quận Hoàng Mai. Hy vọng, bạn sẽ sớm lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý và có những trải nghiệm tuyệt vời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Top nhà ở xã hội 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương