Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT12 Văn Phú quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT12 Văn Phú quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT12 Văn Phú quận Hà Đông như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

      Chung cư CT12 Văn Phú tọa lạc tại quận Hà Đông, Hà Nội, đã thu hút sự chú ý của nhiều đối tượng khách hàng nhờ chất lượng công trình và tiện ích sống. Một trong những yếu tố quan trọng khi khách hàng xem xét lựa chọn một dự án chung cư là quy mô và mật độ xây dựng. Bài viết này OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư CT12 Văn Phú, giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

      Khái niệm chung về quy mô xây dựng và mật độ xây dựng

      Quy mô chung cư là thuật ngữ được sử dụng để chỉ kích thước và phạm vi của một dự án chung cư. Thuật ngữ này bao gồm các yếu tố như diện tích đất, diện tích xây dựng, số lượng tòa nhà, tầng cao, số lượng căn hộ, và tổng số lượng cư dân dự kiến.

      Mật độ xây dựng được hiểu đơn giản là tỉ lệ giữa diện tích xây dựng của một công trình so với tổng diện tích quy hoạch của lô đất đó. Tuy nhiên, cách hiểu này chỉ đúng được một phần. Trong ngành xây dựng, mật độ xây dựng bao gồm hai khái niệm quan trọng: mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp.

      • Mật độ xây dựng thuần là tỉ lệ diện tích thực tế được sử dụng để xây dựng công trình so với diện tích quy hoạch của lô đất đó, không tính đến các hạng mục liên quan như là vỉa hè, sân vườn hay các không gian xanh khác.
      • Mật độ xây dựng gộp là tỉ lệ diện tích xây dựng cộng với các hạng mục liên quan (như là vỉa hè, sân vườn) so với diện tích quy hoạch của lô đất đó. Mật độ xây dựng gộp thể hiện được sự tận dụng diện tích đất một cách toàn diện, bao gồm cả không gian xanh và cơ sở hạ tầng.
      Đọc tiếp

      Khám phá dự án chung cư CT12 Văn Phú quận Hà Đông

      Vị trí chung cư

      Dự án tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị Văn Phú, thuộc phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Khu đô thị Văn Phú được đánh giá là một khu vực sôi động và đầy tiềm năng phát triển trong tương lai. Người dân sinh sống tại đây không chỉ được đáp ứng những nhu cầu về giao thông thuận lợi, các dịch vụ tiện ích đầy đủ mà còn được đảm bảo về môi trường sống trong lành, nhiều không gian xanh. Khu đô thị bao gồm khu vực công viên rộng rãi giúp người dân có thể tập thể thao, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ct12-van-phu-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-1

      Chung cư CT12 Văn Phú nằm ngay tại trung tâm khu đô thị mới Văn Phú (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Ngoài ra, chung cư quận Hà Đông còn sở hữu với lợi thế lớn khi nằm ngay con đường Lê Trọng Tấn, điều này giúp cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các tuyến đường chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Quang Trung, Khuất Duy Tiến. Dự án còn được kết nối với nhiều khu vực khác trong bán kính 10km như:

      • Cách Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương chỉ 3,5km
      • Cách Bệnh viện K cơ sở 2 chỉ 4km
      • Cách ga Hà Đông chỉ 4km
      • Cách Bảo tàng Hồ Chí Minh chỉ 5km

      Diện tích căn hộ

      Chung cư CT12 Văn Phú cung cấp các căn hộ thuộc phân khúc trung cấp cho nhiều đối tượng khách hàng đa dạng, từ những người độc thân, cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình nhiều thế hệ. Các căn hộ của dự án có diện tích từ 63.3 - 158m2 với hệ thống thiết bị và nội thất hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều cư dân. Giá bán căn hộ dao động từ 1.73 - 3.23 tỷ đồng/căn tương ứng với 18.49 - 30.42 triệu đồng/m2. Cụ thể thông tin căn hộ như sau:

      • Diện tích căn hộ 2 PN: 63.3 - 77m2
      • Diện tích căn hộ 3 PN: 105.2 - 158m2

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật 28/06/2023)

      Với cách thiết kế phong cách ấn tượng, áp dụng những tiêu chuẩn kiểu mẫu cho những căn hộ tại chung cư CT12 Văn Phú, người mua có thể an tâm về không gian sống hiện đại và tiện nghi. Các căn hộ đều mang vẻ đẹp sang trọng và thời thượng nhưng vẫn giữ được sự gần gũi với thiên nhiên và mang lại sự ấm cúng cho gia đình.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ct12-van-phu-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-2

      Thiết kế nội thất điển hình của căn hộ chung cư CT12 Văn Phú Hà Đông (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT12 Văn Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT12 Văn Phú quận Hà Đông như thế nào?

      Dự án chung cư quận Hà Đông được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Hạ Đình. Quy mô chung cư CT12 Văn Phú là 0.2 ha, dự án bao gồm 1 tòa chung cư cao 29 tầng với 3 tầng hầm và có tổng số căn hộ là 286 căn.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ct12-van-phu-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-3

      Tổng quan dự án chung cư CT12 Văn Phú (Nguồn: OneHousing)

      Theo thông tin từ nguồn Website OneHousing, dự án chung cư CT12 Văn Phú quận Hà Đông có mật độ xây dựng là 50%, điều này cho thấy tỷ lệ diện tích xây dựng đã chiếm một nửa trên tổng diện tích đất. Như vậy, mật độ xây dựng chung cư CT12 Văn Phú được đánh giá ở mức tương đối cao. Tuy vậy, chủ đầu tư vẫn ưu tiên tập trung vào thiết kế căn hộ rộng rãi, thoáng mát nhằm mang đến cho cư dân không gian sống hoàn hảo nhất.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-ct12-van-phu-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-4

      Tại chung cư CT12 Văn Phú Hà Đông, cư dân sẽ được thừa hưởng một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Với phương châm đem đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và tiện nghi, chủ đầu tư dự án CT12 Văn Phú không chỉ chú trọng đến thiết kế của những căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy mà còn đầu tư xây dựng chuỗi tiện ích nội khu đầy đủ và hấp dẫn. Cư dân có được những trải nghiệm sống đích thực ngay trong khuôn viên dự án mà không phải đi bất cứ đâu với các dịch vụ mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao... Các tiện ích của dự án giúp bạn tiết kiệm nhiều về thời gian, công sức và tiền bạc đồng thời nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân.

      Tại chung cư CT12 Văn Phú quận Hà Đông, cư dân sẽ được thừa hưởng cuộc sống thuận tiện và an toàn với hệ thống thang máy chở người và hàng hóa riêng biệt nhằm đảm bảo lưu lượng di chuyển của cư dân vào giờ cao điểm, hệ thống an ninh được đồng bộ với camera giám sát 24/24, máy phát điện dự phòng khởi động sau 15 giây khi gặp sự cố, tầng hầm để xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu về phương tiện đi lại.

      Tóm lại, chung cư CT12 Văn Phú ở quận Hà Đông, Hà Nội có quy mô và mật độ xây dựng đáng chú ý. Với diện tích xây dựng rộng lớn, dự án này tạo ra không gian sống rộng rãi cho cư dân. Mật độ xây dựng hợp lý và không gian xanh đáng kể làm tăng tính thoáng đãng và tiện ích của dự án. Căn hộ CT12 Văn Phú thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho những người tìm kiếm không gian sống tiện nghi và thoải mái trong một khu chung cư hiện đại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư CT12 Văn Phú quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư The Văn Phú Victoria quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương