Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT12 Văn Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT12 Văn Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/04/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những câu hỏi mà khách hàng thường thắc mắc về chung cư CT12 Văn Phú khi chuẩn bị mua lần đầu. Mời các bạn đọc hãy cùng theo dõi.

      Chung cư đang dần trở thành một lựa chọn xu thế cho những người muốn sở hữu một căn hộ riêng, đặc biệt là tại các thành phố đông đúc như Hà Nội. Tuy nhiên, với những người mua chung cư lần đầu, việc tham khảo và tìm hiểu thông tin để có thể đưa ra quyết định chọn mua đúng căn hộ vẫn còn nhiều khó khăn và khúc mắc. Chính vì vậy, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư CT12 Văn Phú để giúp bạn có thể tự tin và an tâm trước khi mua căn hộ cho riêng mình.

      Chung cư CT12 Văn Phú là một trong những dự án chung cư cao cấp nằm tại khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội với chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Xây Dựng Hạ Đình. Chung cư với tổng số căn lên đến 286 căn, cùng tòa nhà cao 29 tầng và 3 tầng hầm để xe rộng rãi. Chung cư được thiết kế với kiến ​​trúc hiện đại và sang trọng, mỗi căn hộ đều có kiến ​​trúc và bố trí hợp lý, mang đến không gian sống cực kỳ thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ct12-van-phu-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chung cư CT12 Văn Phú nằm trong Khu đô thị mới Văn Phú (Nguồn: Báo đấu thầu)

      Quy mô chung cư CT12 Văn Phú như thế nào?

      • Địa chỉ: Lô 12 KĐT Văn Phú, Hà Đông, TP. Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần xây dựng Hạ Đình
      • Tổng diện tích quy hoạch: 34.095,3 m2
      • Quy mô: 101 tòa chung cư đơn cao 29 tầng với 3 tầng hầm
      • Tổng số căn hộ: 286 căn với 11 căn / mặt sàn

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Diện tích các căn hộ là bao nhiêu?

      Các căn hộ của chung cư CT12 có diện tích chung từ 63 - 118m2, được thiết hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều cư dân với giá bán từ 12,7 - 13 triệu/m2 bao gồm:

      • 52 căn hộ diện tích 75m2
      • 26 căn hộ diện tích 63,3m2
      • 26 căn hộ diện tích 74,5m2
      • 26 căn hộ diện tích 167,7m2
      • 104 căn hộ diện tích 69,3m2
      • 26 căn hộ diện tích 72,3m2
      • 26 căn hộ diện tích 118,9m2

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ct12-van-phu-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Một góc Chung cư CT12 Văn Phú - Khu đô thị Văn Phú (Nguồn: Vietnamnet)

      Vị trí chung cư CT12 có gì đặc biệt?

      Chung cư CT12 Văn Phú tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội. Khu vực này được đánh giá là một trong những khu đô thị phát triển nhanh nhất và tiềm năng nhất của Hà Nội. Với vị trí nằm trên đường Lê Trọng Tấn, chung cư CT12 Văn Phú có liên kết giao thông thuận lợi với các tuyến đường chính như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Quang Trung, Lê Văn Lương... Giúp cho việc di chuyển quanh thành phố cực kỳ dễ dàng.

      Thiết kế và thi công căn hộ ở đây như thế nào?

      Chung cư CT12 Văn Phú được chú trọng trong lựa chọn đối tác tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công và đơn vị giám sát uy tín hàng đầu. Vật liệu sử dụng cho công trình đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo tối tân và tiện dụng. Cách sắp xếp, bố trí nội thất cũng rất khoa học, giúp không gian sống trở nên rộng thoáng, sạch sẽ,  chất lượng cho cư dân.

      Với những thiết kế phong cách áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu cho những căn hộ tại chung cư CT12 Văn Phú, người mua có thể hoàn toàn an tâm về không gian sống mang vẻ đẹp thiên nhiên và thời thượng vào từng căn hộ nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và ấm cúng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ct12-van-phu-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Thiết kế nội thất điển hình chung cư CT12 Văn Phú Hà Đông (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Hiện tại, giá trị căn hộ chung cư CT12 Văn Phú dao động từ khoảng 24 triệu đồng/m2 đến 30 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích căn hộ, vị trí, tầng, hướng view và các tiện ích trong và ngoài khu chung cư và có thể sẽ tăng cao với tiềm năng của nó trong tương lai.

      An ninh trong và ngoài căn hộ chung cư?

      Chung cư theo xu hướng hiện đại với hệ thống camera an ninh 24/7, đội ngũ nhân viên trải qua quá trình huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Các nhân viên được tuyển chọn kỹ càng dựa trên thể lực, sức khỏe tốt, kinh nghiệm, phẩm chất, đạo đức và sẽ được rèn luyện các kỹ năng cơ bản để có thể đối phó với các tình huống bất ngờ xảy ra. Ngoài ra, tòa nhà chung cư còn trang bị tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy với hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động để đảm bảo chữa cháy được trên toàn bộ diện tích khi có cháy nổ xảy ra. Đội ngũ nhân lực cùng các thiết bị an toàn hiện đại sẽ góp phần tạo nên cuộc sống an cư an toàn, bình yên và ít xáo trộn.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ct12-van-phu-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Tầm quan trọng của bộ phận an ninh trong chung cư (Nguồn: Visaho)

      Chung cư CT12 phù hợp với phân khúc khách hàng nào?

      Dự án này phù hợp với phân khúc khách hàng có nhu cầu tìm kiếm căn hộ cao cấp, có vị trí thuận tiện để di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội hay các khu vực lân cận và các tiện ích xung quanh. Ngoài ra, các gia đình trẻ có thu nhập trung bình đến cao, những người đang có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, an ninh, tiện nghi và yên tĩnh thì đây sẽ là một phương án tuyệt vời. Các nhà đầu tư cũng có thể quan tâm đến dự án này vì tiềm năng sinh lợi cao từ việc cho thuê hoặc bán lại căn hộ sau này.

      Tiềm năng phát triển của chung cư trong tương lai sẽ như thế nào?

      Một tiềm năng chính của chung cư CT12 Văn Phú trong tương lai đó là sự phát triển của khu vực xung quanh. Khu vực Văn Phú là một trong những khu đô thị phát triển nhanh và tiềm năng nhất của Hà Nội với quy mô lớn và nhiều dự án đang triển khai. Điều này tạo ra sự thu hút đối với nhiều nhà đầu tư, cũng như nhu cầu mua nhà, thuê nhà và đầu tư bất động sản. Việc phát triển khu vực xung quanh chung cư CT12 Văn Phú sẽ tác động tích cực đến giá trị bất động sản của nó. Khi khu vực có nhiều tiện ích hơn, giao thông thuận tiện hơn, và hạ tầng phát triển tốt hơn, giá trị bất động sản tại đây sẽ tăng lên chóng mặt.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ct12-van-phu-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Tiềm năng phát triển của khu đô thị mới (Nguồn: Vinhomes)

      OneHousing có phân phối chung cư trong dự án này không?

      Mặc dù hiện tại OneHousing chưa mở bán sản phẩm của chung cư CT12 Văn Phú. Tuy nhiên nếu bạn đang có ý định tìm mua chung cư trong phân khúc trung cấp và trong quận Nam Từ Liêm, nằm gần quận Hà Đông thì có thể tham khảo các sản phẩm trong dự án Vinhomes Smart City mà OneHousing đang mở bán.

      Trên đây, bài viết đã giải đáp cho bạn những câu hỏi thường gặp về chung cư CT12 Văn Phú cho người mua lần đầu tham khảo. Hy vọng những thắc mắc chung về thông tin dự án chung cư CT12 Văn Phú do OneHousing cung cấp trên đây sẽ hữu ích với bạn.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương