Căn 2PN, 3PN ở chung cư CT12 Văn Phú Quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư CT12 Văn Phú quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/06/2023
      Các căn hộ 2PN, 3PN chung cư CT12 Văn Phú Quận Hà Đông có diện tích như thế nào? Giá bán các căn hộ này là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây

      Chung cư ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến đối với người dân có nhu cầu mua nhà ở tại thành phố. Việc sở hữu một căn hộ vừa phải nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng tiện ích sẽ giúp người mua tiết kiệm phần lớn chi phí so với mua nhà đất ở thành phố. Đối với nhiều người tại quận Hà Đông và cả các quận khác đang quan tâm tìm hiểu về căn chung cư CT12 Văn Phú, các câu hỏi liên quan đến diện tích các căn hộ 2PN, 3PN cũng như giá bán các căn này sẽ là những câu hỏi thường gặp cần sự giải đáp. Cùng OneHousing khám phá ngay tại bài viết này!

      Thông tin về chủ đầu tư dự án chung cư CT12 Văn Phú 

      Chủ đầu tư của dự án này là Công ty Cổ phần Xây dựng Hạ Đình, là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản. Công ty đã có hơn 10 năm hoạt động trong ngành, trải qua nhiều khó khăn thử thách và chứng minh sự uy tín tận tâm của mình trong từng sản phẩm. Đây được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Xây dựng Việt Nam, nhận được sự tin cậy của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chung cư CT12 Văn Phú là một trong những dự án nổi bật của công ty, đã hoàn thành và bàn giao đến người dân từ quý II – 2015. 

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Vị trí nổi bật của chung cư CT12 Văn Phú 

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-ct12-van-phu-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao

      Chung cư CT12 Văn Phú nằm ở trung tâm khu đô thị mới Văn Phú (Nguồn: Chungcu365) 

      Dự án tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm khu đô thị Văn Phú, thuộc phường Phú La, quận Hà Đông thành phố Hà Nội. Khu đô thị Văn Phú được đánh giá là khu vực đầy tiềm năng và phát triển sôi động trong tương lai. Người dân sinh sống tại đây không chỉ được đáp ứng các nhu cầu về vị trí giao thông thuận lợi, cùng các dịch vụ tiện ích bên cạnh mà còn được đảm bảo về môi trường sống trong lành, nhiều không gian xanh. Tại đây, bao gồm khu vực công viên rộng rãi giúp người dân có thể tập thể thao, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

      Ngoài ra, chung cư CT12 Văn Phú còn sở hữu lợi thế lớn khi nằm ngay con đường Lê Trọng Tấn, điều này dễ dàng giúp người dân có thể giao thông nhanh chóng đến các tuyến đường chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Quang Trung, Khuất Duy Tiến,... Dự án kết nối với nhiều khu vực khác trong bán kính 10km đổ lại như: 

      • Cách Viện sốt rét ký sinh trùng TW 3,5km
      • Cách Bệnh viện K cơ sở 2  4km
      • Cách ga Hà Đông 4km
      • Cách Bảo tàng Hồ Chí Minh 5km 

      Tiện ích nhận được tại căn chung cư CT12 Văn Phú

      Căn chung cư CT12 Văn Phú bao gồm 1 tòa nhà, với 29 tầng nổi, cung cấp ra thị trường tổng cộng 286 căn hộ. Các căn hộ tại đây được thiết kế theo chuẩn kiểu mẫu về xây dựng nhà ở chung cư dưới sự giám sát của các đơn vị giám sát hàng đầu. Chủ đầu tư cũng rất chú trọng đến khâu lựa chọn nhà thầu thi công, để đảm bảo việc lựa chọn các vật liệu được sử dụng cho công trình đều là những vật dụng tân tiến và tiện dụng nhất. Toàn bộ các căn hộ ở đây đều có thể đón được ánh sáng tự nhiên, giúp căn nhà trở nên thoáng đãng và tiết kiệm nguồn năng lượng. 

      Những căn hộ đem đến cho người mua không gian sống hiện đại nhưng vẫn ấm cúng hòa cùng với không gian thiên nhiên mát mẻ, giúp cho người mua an tâm về môi trường sống của mình. Chung cư được trang bị đầy đủ hệ thống camera an ninh 24/7, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được lựa chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản. Tòa nhà cũng đảm bảo trang thiết bị phòng cháy chữa cháy để ngăn chặn kịp thời các sự cố cháy nổ có thể xảy ra. 

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-ct12-van-phu-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao

      Chung cư CT12 Văn Phú với thiết kế ấm cúng hiện đại (Nguồn: Chungcu365) 

      Nhờ lợi thế nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Văn Phú, tòa chung cư được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích dịch vụ liền kề như: trung tâm giải trí mua sắm Mê Linh Plaza Hà Đông với đầy đủ các loại hình kinh doanh siêu thị, rạp chiếu phim, cà phê, khu vui chơi, ẩm thực. 

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư CT12 Văn Phú Quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Các căn hộ tại CT12 Văn Phú được chia ra thành nhiều loại từ 2 đến 3 phòng ngủ, với mỗi căn có diện tích khác nhau, chủ yếu từ 63 đến 118m2. Đối với các căn 2PN tại đây diện tích sẽ từ 63.3 m2 đến 77m2. Các căn 3PN có diện tích lớn hơn sẽ từ 105,2m2 đến 158m2. Tùy vào diện tích và vị trí của từng căn hộ mà sẽ có giá bán khác nhau. Tuy nhiên giá bán dao động cụ thể từ 1,73 – 3,23 tỷ đồng, tương đương 18,49 – 30,42 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, T6/2023)

      Giá bán hiện tại được đăng trên website Bất Động Sản đối với các căn hộ chung cư CT12 Văn Phú như sau: 

      • Căn 2PN diện tích 67m2 được bán với giá 2,05 tỷ đồng (01/06/2023)
      • Căn 2PN diện tích 72,3m2 được bán với giá 2,35 tỷ đồng (06/06/2023)
      • Căn 3PN diện tích 119m2 được bán với giá 3,1 tỷ đồng (06/06/2023)

      Chung cư CT12 Văn Phú phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-ct12-van-phu-quan-ha-dong-co-dien-tich-the-nao

      Hình ảnh căn hộ chung cư CT12 Văn Phú (Nguồn: Bất động sản Vuông) 

      Đây là dự án căn hộ chung cư phân khúc trung cấp, sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều hộ gia đình có thu nhập trung bình tại Hà Nội. Chung cư vừa tiết kiệm được chi phí cho những ai chưa có khả năng sở hữu các căn hộ chung cư cao cấp nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích cùng an ninh cao. Ngoài ra đây cũng sẽ là lựa chọn đáng quan tâm dành cho người dân ở quận huyện khác hoặc gần khu vực Hà Nội, mong muốn sở hữu nhà chung cư tại thành phố giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi trong việc di chuyển. Đối với nhiều người mua nhà để đầu tư bất động sản, khu chung cư CT12 Văn Phú sẽ là một nguồn đầu tư sinh lời đáng xem xét, nhờ vào giá trị phát triển cao của khu đô thị mới Văn Phú trong tương lai. 

      Trên đây là tổng hợp các câu hỏi cần thiết về dự án chung cư CT12 Văn Phú, giúp cho những ai có ý định sở hữu một căn chung cư tại đây có thể tham khảo. Hy vọng những thắc mắc của bạn về dự án này đã được OneHousing giải đáp một cách đầy đủ nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương