Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Canal Park quận Long Biên như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Canal Park quận Long Biên như thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/07/2023
      Bạn muốn biết thông tin quy mô và mật độ xây dựng chung cư Canal Park quận Long Biên như thế nào? Đọc đến cuối bài viết sau của OneHousing để tìm hiểu chi tiết. 

      Tọa lạc ngay tại khu đô thị xanh Hà Nội Garden City, Canal Park là dự án thu hút sự chú ý trên thị trường chung cư quận Long Biên. Bên cạnh yếu tố về vị trí, tiện ích thì quy mô và mật độ xây dựng chung cư Canal Park cũng là điều mà nhiều người mua quan tâm. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về mật độ và quy mô chung cư Canal Park cùng các thông tin liên quan đến dự án. 

      Tầm quan trọng của quy mô và mật độ xây dựng của một dự án 

      Quy mô và mật độ xây dựng là 2 yếu tố đóng vai trò quan trọng trong quy hoạch và phát triển đô thị bền vững. Việc xác định và tuân thủ quy định về quy mô và mật độ xây dựng giúp đảm bảo dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng, bảo vệ môi trường, nhu cầu tiện ích của cư dân.

      Quy mô được hiểu là kích thước hay độ lớn của một dự án, thường được đo lường bằng diện tích hoặc số lượng dân cư. Quy mô đạt chuẩn đảm bảo dự án không quá lớn hoặc quá nhỏ so với khu vực xung quanh, từ đó tạo ra sự cân đối, hài hòa về tỷ lệ và mức độ phát triển. 

      Trong khi đó, mật độ xây dựng chính là phần diện tích thực chiếm của các công trình tính trên toàn bộ quy mô. Mật độ xây dựng đạt chuẩn khi dự án không gây quá tải về giao thông, hệ thống cơ sở hạ tầng và làm mất nhiều không gian xanh. Nó cũng cần đảm bảo sự tương thích về kiến trúc và cảnh quan, giúp tạo ra một môi trường sống thuận tiện và hài hòa cho cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng không chỉ ảnh hưởng đến cư dân và môi trường sống, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và phát triển đô thị bền vững của một khu vực. Chính vì thế, việc thực hiện quy định và quy tắc về quy mô, mật độ xây dựng là vô cùng cần thiết đối với bất kỳ dự án hoặc công trình xây dựng nào. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-canal-park-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-1

      Việc đảm bảo quy mô và mật độ xây dựng dự án là điều cần thiết (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Căn 2PN, 3PN, 5PN ở chung cư Canal Park quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu tổng quan về dự án chung cư Canal Park quận Long Biên

      Chung cư Canal Park là một dự án khu nhà ở phức hợp độc đáo tại quận Long Biên, lấy ý tưởng thiết kế như một khu vườn sinh thái. Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Berjaya-Handico12 - một đơn vị phát triển bất động sản chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. 

      Các căn hộ chung cư dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và thiết thực, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Thiết kế không chỉ về đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Mục tiêu của dự án là tạo ra một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên mang đến trải nghiệm sống chất lượng cho cư dân. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-canal-park-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-2

      Hình ảnh không gian toàn cảnh của chung cư Canal Park (Nguồn: Hà Nội Garden City)

      Vị trí chung cư Canal Park mang đến tiện lợi gì? 

      Chung cư The Canal Park tọa lạc tại khu đô thị Hà Nội Garden City, gần khu Shophouse 88 Central. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng một môi trường sống đa dạng và thuận tiện với nhiều tiện ích hàng đầu ngay trong khu đô thị.

      Bên cạnh đó, dự án nằm dọc theo tuyến đường vành đai 3 kết nối với cầu Thanh Trì và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Vị trí này mang lại những lợi thế về giao thông giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận. 

      Nhờ vị trí đắc địa, cư dân Canal Park cũng thuận tiện hơn trong việc kết nối với hệ thống tiện ích ngoại khu xung quanh dự án như: 

      • Khu trung tâm thương mại Savico Plaza chỉ khoảng 5km giúp cư dân tiếp cận với các tiện ích mua sắm, vui chơi giải trí đa dạng. 
      • Bộ đôi công viên Linear Park và Central Park mang đến môi trường sống trong lành và thoáng đãng cho cư dân. Các công viên này không chỉ cung cấp không gian xanh mát mà còn cả những tiện ích giải trí ngoài trời cũng như các khu vực tập luyện thể thao rèn luyện sức khỏe cho cư dân. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-canal-park-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-3

      Vị trí kết nối thuận tiện với các tiện ích của chung cư Canal Park (Nguồn: Hà Nội Garden City)

      Quy mô chung cư Canal Park như thế nào?

      Chung cư Canal Park là một dự án đáng chú ý với quy mô vừa phải được thiết kế theo phong cách Malaysia. Dự án được xây dựng trên diện tích đất rộng 5.777m2 gồm hai tòa nhà cao 11 tầng (Tòa A và Tòa B). Chung cư cung cấp tổng cộng 148 căn hộ, trong đó có 76 căn hộ tòa A và 72 căn hộ tòa B. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 86-277m2 đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của cư dân.

      Đánh giá mật độ xây dựng chung cư Canal Park và hệ thống tiện ích dự án

      Khu chung cư Canal Park quận Long Biên được thiết kế với mật độ thấp, chỉ 8 căn hộ trên mỗi sàn. Mật độ xây dựng dự án đảm bảo các tiêu chuẩn về quy hoạch đô thị đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiện ích thiết yếu cho cư dân. Tại Canal Park, hệ thống cảnh quan xung quanh chung cư được chú trọng với sự bố trí nhiều cây xanh, công viên rộng lớn và đài phun nước tươi mát. Điều này tạo nên một không gian sống trong lành, mang đến cảm giác thư giãn cho cư dân. Đặc biệt, mật độ dân cư tại khu vực này cũng tương đối thấp, không xô bồ, chật chội như khu vực trung tâm trong nội đô. 

      Chung cư Canal Park quận Long Biên cung cấp một loạt các tiện ích nội khu đa dạng để khách hàng có thể sống thoải mái và tiện nghi mỗi ngày: 

      • Công viên thoáng đãng cung cấp không gian xanh, cây cối và tiểu cảnh cho cư dân tận hưởng không gian tự nhiên, vui chơi và vận động ngoài trời.
      • Chung cư có chuỗi bể bơi nội khu và phân khu khác cho phép cư dân có không gian tập luyện và thư giãn suốt 4 mùa.
      • Dịch vụ chăm sức khỏe phòng Gym, Spa nơi cư dân có thể rèn luyện thể chất, thư giãn và tái tạo năng lượng.
      • Hệ thống siêu thị tiện lợi cung cấp các mua sắm 
      • Chuỗi phòng chơi Billiards mang đến những giờ phút thư giãn và vui chơi độc đáo

      Các tiện ích này không chỉ tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân, mà còn giúp tăng cường sự gắn kết trong cộng đồng, mang lại niềm vui và trải nghiệm tích cực cho gia đình tại Canal Park.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-canal-park-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-4

      Không gian bể bơi là một trong những tiện ích thư giãn lý tưởng tại Canal Park (Nguồn: Hà Nội Garden City)

      Loại hình và giá bán các sản phẩm tại chung cư Canal Park 

      Các căn hộ chung cư Canal Park được thiết kế thông minh tận dụng triệt để không gian để tối ưu hóa diện tích sử dụng. Diện tích căn hộ từ 86m2 đến 227m2 đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt đa dạng của từng gia đình, cụ thể: 

      Loại hình

      Mức diện tích

      Căn 2PN

      86 - 184m2

      Căn 3PN

      128 - 188m2

      Căn 5PN

      179 - 227m2

      Hiện nay các căn hộ tại chung cư Canal Park thuộc phân khúc trung cấp có giá bán là 24.56 - 28.91 triệu đồng/m2, tương đương với 2.04 - 5.11 tỷ đồng/căn. (Nguồn: OneHousing, tháng 07/2023). Căn hộ Canal Park được xây dựng bằng sàn gỗ và ốp trần thạch cao trong tất cả các phòng. Mỗi căn hộ có 2 phòng tắm hoàn thiện đầy đủ và một khu vực bếp đã được hoàn thiện cơ bản, bao gồm các thiết bị nấu nướng cần thiết. Cửa chính của căn hộ làm từ gỗ tự nhiên chống cháy đảm bảo an toàn cho cư dân. Với những tiện ích cần thiết, giá bán chung cư Canal Park được đánh giá là khá hợp lý và cạnh tranh so với các dự án cùng phân khu trên thị trường chung cư quận Long Biên. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-canal-park-quan-long-bien-nhu-the-nao-onehousing-5

      Không gian hiện đại bên trong căn hộ chung cư Canal Park (Nguồn: Vndiaoc)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Canal Park quận Long Biên cùng những thông tin liên quan về vị trí và tiện ích của dự án. OneHousing hy vọng bài viết mang đến cho bạn nguồn thông tin tham khảo hữu ích. Nếu bạn đang quan tâm đến các căn hộ dự án và muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ ngay với OneHousing. Đội ngũ chuyên viên Pro Agent sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc cũng như tư vấn chi tiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu được sản phẩm căn hộ như ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Canal Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư South Building quận Hoàng Mai như thế nào

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương